หนุ่มเขียนลาตายเต็มผนังห้อง ก่อนผูกคอดับ

หนุ่มเขียนลาตายเต็มผนังห้อง ก่อนผูกคอดับ

หนุ่มเขียนลาตายเต็มผนังห้อง ก่อนผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในห้องแถว หมู่ 7 บ้านใหม่ดอนกระชาย ต.ปากแรด อ.บ้านโป่ง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต นายนาย่า อายุ 34 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองกับโครงเหล็กฝ้าเพดานข้างห้องน้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง 

โดยผนังทั่วห้องพบข้อความที่ผู้ตายเขียนด้วยปากกาเมจิกไว้ว่า "ความรักครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ผมจริงใจที่สุด เพราะผมหามาทั้งชีวิต ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ จำเอาไว้นะ อย่าคิดว่าการทำเฉยจะไม่มีผล สำหรับคนบางคนอาจใช้ได้ แต่สำหรับนาย่า ไม่ คำเดียว ถึงเธอจะทำร้ายจิตใจผม ผมให้อภัยเธอได้ทุกอย่าง แม้แต่ชีวิตก็ให้ได้ ขอโทษเล็ก(พี่ชาย) ที่ทำให้เดือดร้อน ดูแลแม่ด้วยนะ" 

จากการสอบสวนทราบว่า นายนาย่า มีอาชีพรับจ้างส่งผักในตลาดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จนกระทั่งพบรักกับ น.ส.โอ๋ ต่อมาแฟนสาวได้บอกให้นายนาย่าไปสมัครเข้ารับราชการ แต่นายนาย่าไม่สามารถสอบได้ จนอายุมากขึ้นเรื่อยๆ เกินเกณฑ์กำหนด อีกทั้งภายหลังเกิดความระแวงว่าแฟนสาวมีใจออกห่าง ทำให้เกิดอาการเครียดและมักบ่นว่าอยากตาย 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตาย และสมุดไดอารี่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยจะประสานญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook