พ่อเพิ่งดีใจลูกจับได้ใบดำ ชนท้ายหนุ่มจยย.กระเด็นดับ

พ่อเพิ่งดีใจลูกจับได้ใบดำ ชนท้ายหนุ่มจยย.กระเด็นดับ

พ่อเพิ่งดีใจลูกจับได้ใบดำ ชนท้ายหนุ่มจยย.กระเด็นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 เม.ย.) อุบัติเหตุน่าสลด รถกระบะขายกับข้าวพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ร่างกระเด็นข้ามหลังคา ดับสยองท้ายรถ พ่อค้าเพิ่งดีใจ ลูกชายรอดเกณฑ์ทหาร-จับได้ใบดำ แต่มาเจอเหตุเศร้าตัดอารมณ์

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์บนถนนสายเอเชีย กิโลเมตรที่ 41 บริเวณหน้าวัดตะนุ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ จอดอยู่ริมทาง ด้านหน้ามีรอยถูกชนพังยับเยิน

ขณะที่บริเวณหน้ารถกระบะพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ สีเขียว ถูกชนด้านท้าย สภาพพังยับเยิน ส่วนด้านหลังรถกระบะพบศพผู้เสียชีวิต สภาพศีรษะแตก แขนขาหัก ทราบชื่อคือ นายประพล อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จึงได้เข้าตรวจสอบและเก็บกู้เคลื่อนย้ายศพ

จากการสอบสวน นายบุญลือ อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งพาลูกชายไปจับใบแดงใบดำคัดเลือกเกณฑ์ทหารมา ผลปรากฏว่าลูกชายจับได้ใบดำ จึงรู้สึกดีใจและขับรถขายกับข้าวต่อที่หมู่บ้านบริเวณดังกล่าว

ระหว่างทางได้ขับตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามทาง แต่จู่ๆ รถจักรยานยนต์ก็เบรกกะทันหัน เป็นเหตุทำให้เหยียบเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายรุอย่างแรง ทำให้ร่างคนขับลอยกระเด็นข้ามรถกระบะและตกกระแทก นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังของรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับรถจักรยานยนต์อาจจะต้องการจอดรถกะทันหัน เนื่องจากเครื่องยนต์ขัดข้อง หรือ รับโทรศัพท์ เป็นเหตุทำให้รถที่ขับตามหลังมาหยุดไม่ทัน ทั้งนี้ นายบุญลือ คู่กรณียินดีจะช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียชีวิตเต็มที่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook