เด็กหญิงป.6 น้อยใจแฟน คิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน

เด็กหญิงป.6 น้อยใจแฟน คิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน

เด็กหญิงป.6 น้อยใจแฟน คิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 เม.ย.) เวลา 04.30 น มูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)เชียงราย จุดแม่สายได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสาร เกิดเหตุคนผูกคอตาย จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบร่างผู้เสียชีวิตคือ เด็กหญิงออย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี คอถูกแขวนด้วยเชือกผูกติดกับราวเหล็ก กลางบ้าน ในตัวพบโทรศัพท์มือถือและสายหูฟัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจแม่สายจึงนำร่างลงมาเพื่อ ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอำเภอแม่สายต่อไป

สอบถามพ่อของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย เมื่อคืนมีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาผู้ตายแต่ลูกตนไม่รับสาย ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีว่าปัญหาอะไรกับใคร เนื่องจากลูกไม่เล่าให้ฟัง กระทั่งรุ่งเช้ามาก็พบ ด.ญ.ออย แขวนคอเสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเบอร์โทรครั้งสุดท้ายของเครื่องโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้โทรกลับไปยังสายที่โทรมา ซึ่งเป็นเบอร์ของนายโรจน์ (นามสมมติ) เพื่อนชายซึ่งอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ที่คบหาพูดคุยกันทางโทรศัพท์มานานกว่า 8 เดือน ทั้งนี้ นายโรจน์เคยเรียนที่เดียวกับเด็กหญิงออย แต่ต่อมาได้ย้ายไปเรียนยังต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุนายโรจน์ไปดื่มเหล้ากับพี่ชาย จึงทำให้มีปากเสียงกับเด็กหญิงออยผ่านทางโทรศัพท์ ก่อนที่นายโรจน์จะพูดขึ้นมาว่า "ต่อไปมึงจะทำอะไรก็ทำ กูไม่ว่ามึงละ" หลังจากนั้นเด็กหญิงออยก็เงียบไป นายโรจน์พยายามโทรกี่ครั้งก็ไม่มีคนรับสาย เมื่อทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าเด็กหญิงออยเสียชีวิตแล้ว ก็ร่ำไห้ขอโทษและบอกว่าตนเป็นคนผิดเอง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐาน พร้อมเชิญตัวแฟนหนุ่มมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook