ปันปัน ยันไม่ได้พิมพ์ #ดึงสติกันหน่อยน่า ด้านแก๊งฮอร์โมนแห่ขอโทษ

ปันปัน ยันไม่ได้พิมพ์ #ดึงสติกันหน่อยน่า ด้านแก๊งฮอร์โมนแห่ขอโทษ

ปันปัน ยันไม่ได้พิมพ์ #ดึงสติกันหน่อยน่า ด้านแก๊งฮอร์โมนแห่ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีดาราวัยรุ่นจากซีรีย์ชื่อดัง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อาทิ ท็อปแท็ป ณภัทร,เจมส์ ธีรดนย์,ตั้ว เสฎฐวุฒิ ฯ กำลังร้องและเต้น ในรถไฟฟ้าใต้ดินของประเทศญี่ปุ่นนั้น โดยมี ปันปัน สุทัตตา เป็นผู้ถ่ายและโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมนั้น

โดยวานนี้ (4 เม.ย.) ผู้กำกับชื่อดัง ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @yongsongyos ว่า "ผมเสียใจ ขอโทษทุกคนด้วยนะครับที่ผมดูแลน้องๆ ได้ไม่ดี จนเขาไปทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ขอโทษด้วยนะครับ"

ล่าสุด วันนี้ (5 เม.ย.) ดาราวัยรุ่นที่อยู่ในคลิป อาทิ ท็อปแท็ป ณภัทร,ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ ปันปัน สุทัตตา ต่างทยอยออกมาโพสต์ข้อความไปในแนวทางเดียวกันว่า ขอโทษต่อการกระทำที่ไม่เหมาะสม บนรถไฟฟ้าใต้ดินที่ประเทศญี่ปุ่น และหลังจากนี้หากทางนาดาว และ GTH ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัด มีบทลงโทษอย่างไร ก็พร้อมจะยอมรับ

นอกจากนี้ ปันปัน สุทัตตา ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่มีภาพอ้างว่า ปันปัน ได้โพสต์ตอบคอมเม้นท์ของชาวเน็ต ที่วิจารณ์เรื่องเต้นบนรถไฟฟ้า เป็นข้อความว่า "ใช่เรื่องที่จะมาจริงจังปะ ช่วยดึงสติกันหน่อยน่าาา" ซึ่งทำให้เกิดแฮชแท็กสุดฮิตบนโลกออนไลน์ขึ้นมา ว่า #ดึงสติกันหน่อยน่า นั้น

ปันปัน สุทัตตา ได้โพสต์ภาพเป็นข้อความชี้แจงว่า "และขอพูดถึงกรณีคอมเม้นท์ตอบโต้ในอินสตาแกรมหน่อยนะคะ ปันปันขอยืนยันว่าไม่ได้พิมพ์คอมเม้นท์นั้น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงความคิดเห็นข้อความนั้นเลย ตอนเห็นข่าวก็งงมากๆ เพราะไม่ได้คอมเม้นท์ใครเลยหลังจากลงคลิป

และที่ตกใจที่สุดคือ ทำไมชื่อไอจีถึงเป็นชื่อเดียวกันเป๊ะๆ งงมากๆ ถ้าใครเคยเห็นคอมเม้นท์นั้นจริงๆ นอกจากรูปที่เป็นข่าวก็ช่วยบอกหนูทีนะคะ แต่หนูเชื่อว่าไม่มีแน่ๆ และคำที่ใช้คอมเม้นท์ก็ไม่ใช่ภาษาที่ปันใช้ค่ะ

ปันรู้ว่าการกระทำแบบนั้นไม่ได้ส่งผลดีอะไรเลย หนูไม่มีเหตุผลที่จะต้องตอบโต้อยู่แล้ว หนูรู้ว่าผิด หนูยอมรับ หนูไม่เคยคิดจะตอบโต้อยู่แล้ว ปันรับผิดในสิ่งที่ตัวเองทำ แต่เรื่องนี้ปันไม่ได้ทำค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปันปัน ยันไม่ได้พิมพ์ #ดึงสติกันหน่อยน่า ด้านแก๊งฮอร์โมนแห่ขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook