มอบตัวแล้ว หนุ่มติดยาทำร้ายเด็กชาย 1 ขวบตาย อ้างไม่ได้ข่มขืน

มอบตัวแล้ว หนุ่มติดยาทำร้ายเด็กชาย 1 ขวบตาย อ้างไม่ได้ข่มขืน

มอบตัวแล้ว หนุ่มติดยาทำร้ายเด็กชาย 1 ขวบตาย อ้างไม่ได้ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 เม.ย.) จากกรณีเด็กชายวัย 1 ขวบเศษเสียชีวิตเป็นปริศนา ชายหนุ่มที่นำเอาเด็กไปเลี้ยงดูอ้างว่า เด็กพลัดตกจากเตียง แต่ผลพิสูจน์พบว่ามีอาการสมองบวมและร่องรอยคล้ายถูกกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ทำให้เจ้าหน้าที่ออกหมายจับชายคนดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามอบตัวแล้ว

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 เม.ย.) นายสมศักดิ์ อายุ 38 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต หลังตกเป็นผู้ต้องหาพัวพันเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น้องฟรอยด์ (นามสมมติ) อายุ 1 ปี ที่ถูกอ้างว่าตกเตียงนอนเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ที่ต้องไว้ใจคนอื่นเพราความจำเป็น

น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 35 ปี แม่ของน้องฟรอยด์ ยังรู้สึกสะเทือนใจกับการสูญเสียลูกชายคนเล็กไป เปิดเผยว่า เนื่องจากต้องทำงานช่วงกลางคืน ทำให้ไม่มีเวลาเลี้ยงลูกทั้ง 2 ได้อย่างทั่วถึง กระทั่งรู้จักกับ นายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อน ที่มักจะอาสารับน้องฟรอยด์ไปเลี้ยงดูให้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ละครั้งก็จะหายไปพร้อมลูก 2-3 วัน บางครั้งก็เป็นสัปดาห์

แต่เมื่อน้องฟรอยด์กลับมาสู่อ้อมอกแม่ ทุกครั้งมักจะพบร่องรอยประหลาดๆ ตามร่างกายเด็ก นายสมศักดิ์ ก็มักเฉไฉแอบอ้างได้อยู่เสมอ จึงไม่อยากให้ นายสมศักดิ์ นำลูกชายไปเลี้ยงอีก แต่เพราะความจำเป็นที่ไม่มีเวลาเลี้ยงลูก จึงจำใจให้คนอื่นดูแลให้ กระทั่งเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่าน นายสัมศักดิ์ โทรศัพท์แจ้งว่าลูกชายพลัดตกเตียงเสียชีวิต ทำให้ตนรู้สึกตกใจมาก

ทั้งนี้ ผลการตรวจพิสูจน์ร่างของน้องฟรอยด์ พบรอยเขียวช้ำหลายแห่งที่เกิดจากการทุบตี มีอาการสมองบวมและบาดแผลที่ศีรษะ อีกทั้งยังพบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดที่ช่องทวารหนัก ซึ่งจะต้องทำการผ่าชันสูตรยืนยันอีกครั้งต่อไป

ขณะที่ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (6 เม.ย.) นายสมศักดิ์ ได้เดินเข้าพบเจ้าหน้าที่ที่ สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา นายสมศักดิ์ ยังคงให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายเด็ก แต่เด็กพลัดตกลงมาจากเตียงจริงๆ แต่ยอมรับว่า ตัวเองมีพฤติกรรมติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้ข้อหาเอาไว้เบื้องต้นฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย

ขอบคุณข้อมูลข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook