จุ๋ย งานเข้า! ถูกเม้าท์เจ้าชู้เงียบจนผู้ชายบอกเลิก

จุ๋ย งานเข้า! ถูกเม้าท์เจ้าชู้เงียบจนผู้ชายบอกเลิก

จุ๋ย งานเข้า! ถูกเม้าท์เจ้าชู้เงียบจนผู้ชายบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งๆ ที่นางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ได้ออกมายอมรับว่าถอยห่างกับอดีตหวานใจไฮโซ "หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์" มาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่วายถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ที่ต้องยุติลงโดยที่ทั้งคู่ไม่ขอบอกเหตุผล งานนี้เลยมีกระแสข่าวเม้าท์หลุดออกมาอีกว่าที่ต้องเลิกรากันนั้น เพราะจริงๆ แล้ว ฝ่ายหญิงเป็นคนเจ้าชู้เงียบ จนทำเอาแฟนหนุ่มทนไม่ไหวจึงต้องขอบาย

ซึ่งล่าสุดพอได้เจอสาวจุ๋ยในงาน "เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ ประจำปี2558" เจ้าตัวจึงรีบออกมาเคลียร์ถึงกระแสเม้าท์ทันทีว่า นิสัยเจ้าชู้มีอยู่กับทุกคน อยู่ที่ว่าจะมากหรือน้อย ส่วนตัวยังยืนยันไม่ขอพูดถึงเหตุผลที่ต้องยุติความสัมพันธ์ลง และโอกาสกลับมาคงไม่มีแล้ว

หลายคนจับตามองว่ามีแฟนใหม่หรือยัง?
"ยังไม่มีใครค่ะ อย่างที่บอกเวลาช่วงว่างๆ ตัวเองได้พัก ได้ดูอะไรใหม่ๆ และโฟกัสเรื่องงาน จริงๆ เรื่องคู่มันจะมาเมื่อไหร่เราไม่สามารถคาดคิด เดี๋ยวมันก็เข้ามาเอง"

มีกระแสบอกว่าจุ๋ยเป็นคนบอกเลิกเองเพราะเรามีคนใหม่ และเป็นคนเจ้าชู้เงียบ?
"จุ๋ยว่าทุกคนมีความเจ้าชู้กันทุกคน จุ๋ยไม่ได้เถียงว่าจุ๋ยไม่เจ้าชู้ คือจะบอกว่าที่เลิกกับพี่หนามเป็นเรื่องคน2คนจริงๆ เราจะรู้ดีที่สุดว่าสิ่งที่เลิกกันเป็นเพราะสาเหตุอะไร มันเป็นเพราะอะไร 80-90% เราอยากจะเดินออกมาในขณะที่เรายังรู้สึกดีๆ กันอยู่ ไม่อยากแบบหมดรักกันไปแล้ว ปล่อยให้เป็นความรู้สึกจางๆ ด้านๆ แล้วเดินออกมา ในเมื่อรู้ว่ามันไม่ใช่ความสุข ณ ตรงนั้นก็เดินออกมา จุ๋ยว่ามันจะได้เจ็บน้อยกันทั้งคู่ แต่มันต้องมีเจ็บบ้าง"

เสียใจไหมที่คนมองว่าเราเจ้าชู้?
"ไม่เสียใจค่ะ มันแล้วแต่คนมองจริงๆ จุ๋ยว่าคนที่รู้สึกดีที่สุดคือตัวเราเอง คนอื่นมองหรือวิพากษ์วิจารณ์มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา จุ๋ยอยู่ตรงนี้มาเป็น 10 กว่าปีแล้ว จะหวั่นไหวกับคำพูดของคนก็คงจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้ แล้วเรื่องของใจคน เรื่องของคน2คน มันไม่มีใครรู้ดีเท่าเรา2 คนหรอก จุ๋ยจะไปบอกได้ยัอย่างไรว่าเหตุผลที่เลิกมันคืออะไรบ้าง แล้วถ้าจุ๋ยบอกไปแล้วทุกคนเห็นด้วยว่าเลิกดีแล้วจุ๋ยจะทำไปทำไม มันเป็นเรื่องของคน2คนที่ไม่จำเป็นต้องมาบอก พี่หนามก็น่าจะรู้ดีที่สุดค่ะ"

ไม่ปฏิเสธว่าตัวเองเจ้าชู้?
"จุ๋ยว่าทุกคนมีความเจ้าชู้ แต่ว่ามันเป็นลักษณะของการมอง แต่ว่าถ้าใจเราห้ามได้ อยู่ในศีลในธรรม จุ๋ยว่ามันก็ถูกต้อง เราเป็นปุถุชนทั่วไป คือเวลาคบใครถ้าสมมุติว่ามันไม่ใช่ความสุข จุ๋ยก็จะเลือกเดินออกมาไม่ดันทุรัง เพราะเรายังไม่ได้แต่งงาน เรามีอิสระในการใช้ชีวิต"

ยังคุยกับหนามอยู่ไหม?
"เพิ่งคุยกันเมื่อ 2วันก่อน ก็ตกลงกันว่าเราจะให้เวลากันและกัน ให้เวลาทำใจกัน ถ้ายังติดต่อกันส่งของมาให้ เหมือนว่ายังคุยกันทุกวันมันก็เหมือนตัดกันไม่ขาด"

เหมือนจะตัดกันให้ขาดเลย?
"อยากให้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน พี่ชายน้องสาว เพื่อนกันที่วันหนึ่งเราสามารถที่จะกลับมาคุยกันได้อย่างสบายใจ มันก็เจ็บทั้งคู่ค่ะ ไม่มีใครอยากให้เกิดปัญหาแบบนี้ แต่ในเมื่อใจมันไม่ไปแล้ว จุ๋ยก็ไม่รู้จะทำยังไง"

ดูหนามยังตามง้อ?
"คือจุ๋ยเองก็อยากกลับไปหาเขานะ แต่ใจมันไม่ไป ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะมันอยู่ที่ใจล้วนๆ ค่ะ แล้วมันไม่ได้อยู่ที่คนเดียว มันอยู่ที่ทั้ง2คน ถ้าเราจะกลับมามันก็ต้องทั้ง2คน คือตอนนี้จุ๋ยว่าพี่หนามเขาก็ไปมีชีวิตที่ดีแล้ว เราตกลงจบกันด้วยดี พี่เขาก็จะไปเริ่มอะไรใหม่ๆ กับเรื่องราวใหม่ๆ งานใหม่ๆ คนใหม่ๆ แล้วเราก็ไม่อยากที่จะพูดถึงมันอีก จุ๋ยจะไม่กลับไปรักใครเพราะความสงสารค่ะ"

แสดงว่าไม่มีโอกาสกลับมาเป็นแฟนกันอีก?
"จะเรียกว่าแบบนั้นก็ได้ จุ๋ยพยายามแล้วนะ 4-5เดือนที่ถอยออกมา"

คนจับตามองพุฒเองก็โสด?
"ใช่ค่ะ คนจับตามอง คือจุ๋ยกับพุฒเป็นเพื่อนกัน ณ ตอนนี้เราสนิทกันมาก สามารถคุยได้หลายๆ เรื่องยกเว้นเรื่องส่วนตัว ก็เดี๋ยวต้องกลับมาร่วมงานกันอีกก็ไม่ผิดค่ะที่คนจะจับตามอง ซึ่งจุ๋ยเองก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน พุฒเองก็ไม่ได้จีบจุ๋ย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จุ๋ย งานเข้า! ถูกเม้าท์เจ้าชู้เงียบจนผู้ชายบอกเลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook