บางละมุงผวา โรคจิตดักถีบรถ-ข่มขืนต่อเนื่อง ยังจับไม่ได้

บางละมุงผวา โรคจิตดักถีบรถ-ข่มขืนต่อเนื่อง ยังจับไม่ได้

บางละมุงผวา โรคจิตดักถีบรถ-ข่มขืนต่อเนื่อง ยังจับไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุดักซุ่มทำร้ายและใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อหญิงสาวในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อย่างต่อเนื่อง สร้างความหวาดผวากับประชาชนในท้องที่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ล่าสุดเพิ่งก่อเหตุอีกจุด แต่ชาวบ้านมาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

พ.ต.อ.อนันต์ ภูระหงส์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เปิดเผยถึงกรณีคดีคนร้ายก่อเหตุดักซุ่มข่มขืนเหยื่อหญิงสาวในพื้นที่ หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา คนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ของเหยื่อ ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ที่ทุ่งนาข้างทาง ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่พยายามเกาะรอยของคนร้าย

ขณะนี้ทราบข้อมูลสันนิษฐานเบื้องต้นแล้วว่า คนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง สีผิวดำ-แดง ไว้ผมรองทรง ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จึงได้แจ้งเบาะแสดังกล่าวไว้ให้ประชาชนในพื้นที่ได้สอดส่องและแจ้งเบาะแส

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อนันต์ ยังระบุอีกว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (8 เม.ย.) เกิดเหตุลักษณะดังกล่าวอีกครั้ง เหยื่อหญิงสาวอายุ 38 ปี ถูกคนร้ายก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าและล้มลงข้างทาง คนร้ายพยายามจะใช้กำลังบังคับข่มขืนเหยื่อ แต่ปรากฏว่ามีชาวบ้านผ่านมาเห็นพอดี คนร้ายจึงหลบหนีไป ยังไม่ทันได้ก่อเหตุล่วงละเมิด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เหตุการณ์ทั้ง 2 กรณีนี้ น่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน เนื่องจากมีพฤติการณ์ในการก่อเหตุที่คล้ายกันอย่างมาก อีกทั้งจุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุดยังเกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่เดียวกันและไม่ไกลกันนัก คนร้ายรายนี้อาจจะมีความผิดปกติทางจิตและก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยจะเลือกเหยื่อสาวอายุ 30-40 ปี และก่อเหตุในช่วงเช้ามืด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากสำนักข่าว พัทยาเดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook