ใหม่ดาวิกาเผยร่วมวันเกิดไอซ์ปัดเทียบรุ่นพี่

ใหม่ดาวิกาเผยร่วมวันเกิดไอซ์ปัดเทียบรุ่นพี่

ใหม่ดาวิกาเผยร่วมวันเกิดไอซ์ปัดเทียบรุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ดาวิกา เผยร่วมวันเกิด ไอซ์ อภิษฎา ปัดเทียบรุ่นพี่ ปลื้มนางชฎากระแสดี แย้มมีงานเพลง อุบเล่นหนัง

เป็นนางเอกที่กำลังฮอต มีงานรุมตลอดทั้งปี สำหรับนางเอกพันล้านสาวใหม่ - ดาวิกา ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทผลงานให้แฟน ๆ ได้ฟังว่า

"กระแสละครก็ดีใจที่คนพูดถึงกันค่ะ พอคนชอบ เราก็ดีใจ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ ตอนนี้เด็กเจอหน้าเราก็กลัวนะคะ กระแสถือว่าดีเกินคาดเลยค่ะ เพราะว่าเราก็ถ่ายมาเป็นปีแล้ว เรทติ้งก็ขึ้นมาเรื่อย ๆ ค่ะ สำหรับงานเพลงเร็ว ๆ นี้ได้รู้กันค่ะ เป็นฟีทเทอร์ริ่งกับวง ๆ นึงค่ะ เขายังไม่ให้บอก เป็นความลับอยู่ คือเขาติดต่อมาก็พูดคุยกันไปมา ก็สนใจและเป็นเรื่องท้าทายสำหรับเราด้วย ลองทำอะไรที่คิดว่าชีวิตนี้จะไม่ได้ทำค่ะ ถามว่าติดใจไหม ตัวหนูเองโอเคนะคะ มีโอกาสก็ทำได้ค่ะ สำหรับภาพยนตร์ก็มีการพูดคุยกันไว้แต่ยังเป็นความลับอยู่ค่ะ
ขอพักเรื่องผี ๆ ไปก่อน อยากบอกจังเลย แต่เขาให้เก็บเป็นความลับก่อนอ่ะค่ะ ถามว่าคาดหวังไหม ก็คาดหสังว่าตัวเองจะทำได้เต็มที่ให้ผู้กำกับชอบ คนรอบข้างชอบ ทำทุกอย่างให้แฮปปี้ ไม่คิดถึงเรื่องรายได้ค่ะ ก็กดดันหมดทุกเรื่อง ตอนนี้ทำงานที่เข้ามาเพราะรักและสนุก สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดพี่ไอซ์ พี่ไอซ์น่ารักและสนุกดีค่ะ พี่เขาก็น่ารักและดีกับหนูมากเลย คือเราเป็นกรุ๊ปที่ทำอะไรร่วมกัน ช่วยเหลือกันตลอด ๆ ค่ะ ไม่ถึงกับเทียบรุ่นอะไร เพราะว่าก็เป็นรุ่นน้อง แล้วผู้จัดการเราก็สนิทกันด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook