สรยุทธ ยืนยัน บ้านเขาใหญ่ 8 ไร่มีโฉนด พร้อมให้ตรวจสอบ

สรยุทธ ยืนยัน บ้านเขาใหญ่ 8 ไร่มีโฉนด พร้อมให้ตรวจสอบ

สรยุทธ ยืนยัน บ้านเขาใหญ่ 8 ไร่มีโฉนด พร้อมให้ตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ดินและการออกเอกสารสิทธิโครงการโบนันซ่า เขาใหญ่ จำนวน 71 ไร่ มีการตรวจสอบพบว่ารุกล้ำเข้าไปในพื้นที่ ส.ป.ก. จนกลายเป็นความผิดทางอาญาฐานบุกรุกและเตรียมฟ้องขับไล่ยึดคืนพื้นที่ รวมทั้งเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหาย และมีการขยายผลไปสู่การตรวจสอบที่ดินบริเวณดังกล่าว

อีกทั้งยังมีกระแสข่าวกี่ยวกับ ผู้ประกาศข่าวคนหนึ่ง ที่อาจจะมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับประเด็นที่ดินกว่า 100 ไร่ ในพื้นที่เขาใหญ่ จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ล่าสุดผู้ประกาศคนดังได้ออกมาชี้แจง พร้อมยืนยันที่ว่าเอกสารที่ตัวเองครอบครองไม่ถึง 100 ไร่ ยินดีที่จะให้ตรวจสอบ

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ขอชี้แจงผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า บ้านพักตากอากาศของตนเองที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นที่ดินที่อยู่ในโครงการมูนแดนซ์ ตนพิจารณาซื้อมาด้วยความระมัดระมัง ตั้งแต่เมื่อปี 2550-2551 ตนซื้อที่ดิน 5 แปลง รวมทั้งหมด 8 ไร่เศษอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร ใกล้กับถนนธนะรัชต์

ทั้งนี้ นายสรยุทธ เปิดเผยว่า ตนไม่เคยซื้อที่ดินโดยระบุใช้ชื่อของคนอื่น ตนใช้ชื่อตัวเองระบุชัดเจนว่าเป็นเจ้าของที่ดิน ที่ผ่านมาตนก็เปิดเผยเรื่องบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ โดยบ้านหลังดังกล่าวตั้งใจจะปลูกให้กับคุณแม่ ทั้งนี้เมื่อเกิดกรณีดังกล่าว ตนก็จะต้องไปตรวจสอบกับโครงการหม่บ้านจัดสรรอีกครั้ง

นอกจากนี้ นายสรุยทธ ยังบอกว่า ที่ดินแปลงนี้ได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คือ นายวิกรม กรมดิษฐ์ หลังจากที่เคยพูดคุยและสัมภาษณ์กันก็มีการแนะนำให้ซื้อที่ดินดังกล่าว ยืนยันว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีสื่อมวลชนติดต่อสอบถามกรณีนี้มา หากจะต้องมีการตรวจสอบ ตนก็ยินดีให้ตรวจสอบแน่นอน

ขอบคุณเนื้อหาจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สรยุทธ ยืนยัน บ้านเขาใหญ่ 8 ไร่มีโฉนด พร้อมให้ตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook