หมาก ปริญ พาสงสัยถาม ฌอห์น เอสเธอร์ เป็นแฟนกัน?

หมาก ปริญ พาสงสัยถาม ฌอห์น เอสเธอร์ เป็นแฟนกัน?

หมาก ปริญ พาสงสัยถาม ฌอห์น เอสเธอร์ เป็นแฟนกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาก ปริญ พาแฟนคลับจิ้นคอมเม้นต์ถาม ฌอห์น เอสเธอร์ "เป็นแฟนกันเหรอพี่"  

กลายเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับ ฌอห์น-เอสเธอร์ พระเอกนางเอกจากละครเรื่องเล่ห์รตี เพราะบทบาทที่ทั้งคู่ได้รับนั้นต้องบอกว่าถูกใจคอละครสุดๆ เป็นแนวหึงหวงจูบจริง ซึ่ง ฌอห์น และ เอสเธอร์ เล่นได้เนียนสมบทบาทสุดๆ โดยเฉพาะบทเลิฟซีนกับภาพที่ออกมาคือ ปากประกบปาก เล่นจริงจูบจริง ทำให้แฟนคลับฟินกันไปเลยทีเดียว 

เพราะกระแสละครนี่เองพาให้ทั้งคู่ดูเหมือนจะออกมากิ๊กกั๊กกันนอกจอหรือเปล่า เพราะดูสนิทสนมกันเป็นอย่างดีมีการโพสต์ภาพคู่กันบ่อยครั้งบนอินสตาแกรม

ท่ามกลางเสียงเชียร์ให้รักกันของแฟนคลับหนึ่งในนั้นมีพระเอกหมาก ปริญ รวมอยู่ด้วย โดย หมาก เห็นภาพหวานๆ ของ ฌอห์น-เอสเธอร์ ถึงกับอดไม่ได้คอมเม้นต์ถามถึงสถานะของทั้งคู่ทันที "เป็นแฟนกันเหรอครับพี่ @seanjindachot" 

เท่านั้นแหละแฟนคลับแหคอมเม้นต์ถาตามๆ กัน แถมยังขอบใจ หมาก อีกต่างหากที่พลีชีพถามสถานะของทั้งคู่ ด้วยความที่ หมาก และ ฌอห์น เคยเล่นละครด้วยกันความสนิทกันจริงมีและกล้าหยอกเล่นนั่นเอง 

แต่คำตอบจาก "หนุ่มฌอห์น" ดูคลุมเครือพิกลกับคำว่า พี่ก็ตอบเหมือนเดิมแหละว่า เอ็นดู...น้อง  ตามด้วยประโยคที่ส่งถึง หมาก ว่า  "ไม่เอาสิ พี่น้องกันเขาไม่แกล้งกันนะ" 

เอ๊ะ!!! จริงไม่จริง เอ๊ะหรือจะจริงนะ คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงหลายคู่ละนะ ฌอห์น  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หมาก ปริญ พาสงสัยถาม ฌอห์น เอสเธอร์ เป็นแฟนกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook