สาวชื่นชมตำรวจ 191 ช่วยเหลือนาทีวิกฤตได้ใน 5 นาที

สาวชื่นชมตำรวจ 191 ช่วยเหลือนาทีวิกฤตได้ใน 5 นาที

สาวชื่นชมตำรวจ 191 ช่วยเหลือนาทีวิกฤตได้ใน 5 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแชร์ข้อความของสาวขับรถหลงในทางเปลี่ยว โทรหา 191 สระแก้ว สามารถช่วยเหลือภายใน 5 นาที

(10 เม.ย.) โลกออนไลน์ได้แชร์ข้อความจากสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Som Mangkhang Thankamon โดยเจ้าตัวได้โพสต์ชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ระหว่างที่ขับรถหลงทางและอยู่ในเส้นทางที่เปลี่ยว ตำรวจไม่นิ่งนอนใจส่งข้อความหาให้เปิด GPS จนกระทั่งสามารถเดินทางมาช่วยเหลือได้ภายใน 5 นาที 

ข้อความบนเฟซบุ๊คของ Som Mangkhang Thankamon ได้เขียนข้อความชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ไว้ดังนี้

"ประทับใจสุดๆ อยากเล่าสู่กันฟัง ทำดีอยากยกย่อง ตำรวจไทยใส่ใจประชาชนด้วยใจเกินร้อย เกิดเหตุฉุกเฉินกลางดึก บนเขา ถนนเปลี่ยว รอบตัวมืดสนิท นานๆ มีรถผ่านมาคัน 191 สระแก้ว ส่งเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือภายใน 5 นาที แทบไม่น่าเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง เกิดขึ้นได้" 

"ทันทีที่รับสายจากเรา ตำรวจถามว่าเกิดปัญหาอะไร อยู่ที่ไหน ธัญญ์กมน ตอบไม่ได้เลยค่ะว่าตัวเองอยู่ส่วนไหนของแผ่นดิน รอบตัวมีแต่ความมืด ถนนเปลี่ยวมาก ตำรวจแอดไลน์จากเบอร์ที่โทรเข้าทันที บอกให้เราเปิดจีพีเอส ในเครื่อง (เผลอไปปิดไว้) หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาเรากับรถได้ภายใน 5 นาที ประทับใจสุดๆ ขอขอบพระคุณอย่างสุดซึ้ง" 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นประเด็นฮอตบนโลกออนไลน์ทันที ส่วนใหญ่ชื่นชมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ละเลยดูแลจนกระทั่งพาสาวคนนี้ออกจากภาวะวิกฤตได้อย่างปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวชื่นชมตำรวจ 191 ช่วยเหลือนาทีวิกฤตได้ใน 5 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook