น้ำตาซึม! หนุ่มไฟช็อตเป็นเจ้าชายนิทรา เมียดูแลจนฟื้น

น้ำตาซึม! หนุ่มไฟช็อตเป็นเจ้าชายนิทรา เมียดูแลจนฟื้น

น้ำตาซึม! หนุ่มไฟช็อตเป็นเจ้าชายนิทรา เมียดูแลจนฟื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยระบุถึงกรณี "น้องเบนซ์" หญิงสาววัย 18 ปี ที่ต้องคอยดูแล "ท็อป" สามีวัย 18 ปีที่ถูกไฟช็อตขณะทำงาน โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายชายหยุดหายใจไปนานกว่า 10 นาที หมอบอกให้ทำใจ และมี 2 กรณีให้เลือก คือให้สามีจากไปอย่างสบาย หรือจะต้องเป็นเจ้าชายนิทราตลอดชีวิต ต้องนอนแบบนี้ไปจนตาย

สำหรับข้อความทั้งหมดระบุดังนี้...

"สวัสดีครับเพื่อน ๆ ..มีครอบครัวที่น่ารัก และน่าสงสารมาก ๆ เขาอยู่กันตามลำพัง โดยอยู่กันแบบสามี และภรรยา น้องท้อป สามีอายุ 18 ปี น้องเบนซ์ ภรรยาอายุ 18 ปี เท่ากัน

ทั้งคู่สัญญากันว่าจะทำงานหาเงินเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน..น้องท้อป ทำงานที่โรงงานไก่แช่เย็น ส่วนน้องเบนซ์ รับจ้างทำงานขายของช่วยเขาที่ตลาด..แล้ววันหนึ่งเมื่อน้องเบนซ์ได้รับโทรศัพท์จากนายจ้างของน้องท้อป เขาบอกน้องเบนซ์ว่า น้องท้อปถูกไฟช็อต ตอนนี้ส่ง รพ. แล้ว ให้มาด่วนที่ รพ. น้องเบนซ์ ก็รีบไปหา น้องท้อป ทันที

เมื่อไปถึง รพ. ภาพที่น้องเบนซ์คือสภาพของ น้องท้อป ไม่ต่างอะไรไปจากคนที่เสียชีวิตไปแล้ว..หมอบอกน้องท้อปหยุดหายใจไปแล้ว 10 นาที แต่หมอก็ได้ช่วยอย่างเต็มที่ทำให้น้องท้อปฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง คุณหมอบอกน้องเบนซ์ว่า..น้องเบนซ์ต้องทำใจนะ เพราะมี 2 กรณีให้เลือก

1. ให้น้องท้อปไปอย่างสบาย
2. น้องท้อปจะต้องเป็นเจ้าชายนิทราตลอดชีวิต จะต้องนอนแบบนี้ไปจนตาย..

น้องเบนซ์ในตอนนั้นถึงกับเข่าทรุดลงไปทันที เธอร้องไห้จนเป็นลม เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาเธอก็บอกหมอว่า เธอจะดูแลท้อปเอง ไม่ว่าจะนอนสักกี่ปีเธอขออยู่กับท้อป จากวันนั้นถึงวันนี้เกือบ 4 เดือนแล้วที่เธอดูแลท้อปมา

จากคนที่นอนอยู่เฉยๆ ไม่รับรู้อะไรต้องป้อนน้ำป้อนข้าวเช็ดอึเช็ดฉี่ให้ ตอนนี้น้องท้อป ขยับตัวเองได้พูดได้แต่ไม่ชัด เพราะน้องท้อปเจาะคอด้วย การดูแลเอาใจใส่ของ น้องเบนซ์ขยันทำกายภาพบำบัดให้ทุก ๆ วัน ดูแลมาตลอดหวังว่าสักวันหนึ่ง น้องท้อปจะกลับมาเป็นน้องท้อปคนเดิม คนที่คอยห่วงใยน้องเบนซ์ คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับน้องเบนซ์กลับจากตลาด คนที่เคยร้องเพลงให้ฟังตอนที่ถูกแม่ดุด่า คนที่เคยให้กำลังใจมาตลอด

วันนี้น้องเบนซ์บอกว่า ดีใจที่สุดที่เห็นเขาพูดได้ฟังเบนซ์รู้เรื่อง ยกขาขยับเองได้ ผมถามว่าทำไมไม่ทิ้งเขาไปหรือปล่อยให้เขาไปสบายไม่ต้องมารับสภาพแบบนี้ น้องเบนซ์ถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลย เบนซ์บอกน้องเบนซ์รักเขามาก ๆ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนไหนที่ทำให้น้องเบนซ์รักเขาได้ขนาดนี้ ตอนที่เขายังไม่ป่วย เขาก็ทำเพื่อเราทุกอย่าง เขาเคยเที่ยว เคยทำตัวไม่ดี แต่มาเจอเรา เราขอร้องให้เขาเลิกแล้วมาทำงานเก็บเงินเพื่อสร้างอนาตค เขาก็เลิกทุก ๆ อย่าง

น้องท้อปน่าสงสาร น้องเขามีแม่มีพ่อก็เหมือนไม่มี ตอนน้องท้อปป่วยแม่เขามา มาแค่มาเซ็นว่าเป็นลูก แต่ก็ไม่เคยช่วยเหลืออะไรเลย บอกเพียงว่าแค่ทำให้มันเกิดเท่านั้น (ระหว่างที่พูดน้ำตาของน้องเบนซ์ก็ไหลออกมา ทำให้น้องท้อปก็ร้องไห้ไปด้วย น้องท้อปพยายามจะเอามือมาเช็ดน้ำตาให้น้องเบนซ์แต่เช็ดไม่ถึงเพราะแขนยกได้แค่นั้น ทำให้บรรยากาศภายในห้องมีแต่น้ำตา แม้แต่ทีมงานของผม) ตลอดเวลาที่พูดคุยกันน้องท้อปจะเอามือของเบนซ์มาหอมตลอดแสดงถึงความรักที่มีต่อเธอ..

ทุกวันนี้น้องเบนซ์ก็พยายามดิ้นรนหาเลี้ยงด้วยการออกไปรับจ้างขายของได้วันละ 150-200 บ้าง ส่วนที่พักก็มีคนใจบุญให้อยู่ฟรี เสียค่าน้ำ-ค่าไฟเอง บางครั้งพ่อแม่น้องเบนซ์ก็มาดูน้องท้อปบ้าง..นี่คือความจริงที่เกิดขึ้นครับ แต่น่าเสียดายอนาตคที่กำลังจะไปได้สวยต้องมาหยุดแค่อุบัติเหตุที่เราไม่นึกไม่ฝัน ส่วนเจ้าของโรงงานก็ไม่รับผิดชอบเลย บอกจะให้ค่าแรงน้อง วันละ 400 บาทตลอดจนกว่าจะสามารถหางานใหม่ได้ จ่ายมาแค่ 3 อาทิตย์แล้วก็ไม่จ่ายอีกเลย..ผมช่วยน้องไป 20,000 บาท ทางรายการ (HOPES ประกายแสงแห่งความหวัง)โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก10,000บาทเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องทั้ง 2 ได้ต่อสู้ชีวิตต่อไปครับ..

ถ้าเพื่อนๆ สงสารอยากช่วยเหลือน้องก็โอนให้น้องได้เลยครับ ชื่อบัญชี น.ส.สุภาวดี อนุกูล ธ.กรุงเทพ สาขานครราชสีมา เลขที่บัญชี 2855754509 ออมทรัพย์ น้องอยู่บ้านเลขที่ 974 ถ.ราชนิกูล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 080-1638487 ขอบคุณมาก ๆ ครับที่อ่านจนจบ..ความรัก

บางครั้งก็มีสิ่งที่ดี ๆ แอบแฝงไว้ในตัวของมันเอง..อย่ารังเกียจความรักนะครับ.."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook