สุราษฎร์ฯป่วน! บึ้มลานจอดรถเซ็นทรัลสมุย-ไฟไหม้สหกรณ์ CO-OP

สุราษฎร์ฯป่วน! บึ้มลานจอดรถเซ็นทรัลสมุย-ไฟไหม้สหกรณ์ CO-OP

สุราษฎร์ฯป่วน! บึ้มลานจอดรถเซ็นทรัลสมุย-ไฟไหม้สหกรณ์ CO-OP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 เม.ย.) มีรายงานว่า เวลาประมาณ 22.30 น. เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นที่บริเวณชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เกาะสมุย และเกิดเหตุระเบิดที่สหกรณ์โค-อ๊อพ ที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง

ทั้งนี้ เสียงดังคล้ายระเบิด ที่บริเวณชั้นใต้ดินห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 6 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 4 คน รถยนต์เสียหายประมาณ 10 คัน และอาคารมีรอยร้าว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าเป็นคาร์บอม

ในเวลาไล่เลี่ยกัน ประมาณ 22.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้สหกรณ์โคอ๊อพสุราษฎร์ธานี ต.หนองไทร อ.เมือง ทำให้อาคารศูนย์อาหารและศูนย์การค้าเสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจำนวนมากเข้าฉีดน้ำเร่งดับไฟที่โหมไหม้อย่างรุนแรง แต่เนื่องจากมีสินค้าอุปโภคบริโภคจำนวนมากอยู่ในศูนย์การค้า กลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้การดับไฟเป็นไปด้วยความอยากลำบาก ผ่านมากว่า 1 ชม. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงบริเวณศูนย์อาหารไว้ได้ไม่ให้ลุกลามไปยังส่วนของภัตตาคารและจุดขายสินค้าโอท็อป ส่วนโซนซุปเปอร์มาร์เก็ตเจ้าหน้าที่ยังคงใช้ความพยายามดับเพลิงอย่างเร่งด่วน

นอกจากนี้ ที่ จ.พังงา ยังเกิดเหตุไฟไหม้ห้างซูเปอร์ชีพ อ.โคกกลอย เบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเพลิงไหม้แล้ว

ล่าสุด 00.35 น. (11 เม.ย.) ผู้ว่าฯ จ.สุราษฎร์ธานี เผยกรณีเหตุระเบิดเซ็นทรัลสมุย มีผู้บาดเจ็บ 10 คน รถยนต์เสียหาย 10 คัน รอ EOD ตรวจสอบในช่วงเช้า

ส่วนเหตุเพลิงไหม้สหกรณ์ CO-OP ขณะนี้สามารถควงคุมเพลิงได้ในวงจำกัด ไม่มีผู้บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุมีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง

หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณภาพเหตุคาร์บอมจาก ทวิตเตอร์ @js100radio 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุราษฎร์ฯป่วน! บึ้มลานจอดรถเซ็นทรัลสมุย-ไฟไหม้สหกรณ์ CO-OP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook