เจอแล้ว ศพผัวสละชีวิตช่วยลูกเมียขณะเรือจม

เจอแล้ว ศพผัวสละชีวิตช่วยลูกเมียขณะเรือจม

เจอแล้ว ศพผัวสละชีวิตช่วยลูกเมียขณะเรือจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์เมื่อกลางดึก วันที่ 5 เม.ย. ได้มีเรือลากจูงถูกพายุฤดูร้อนพัด จนเรือจมลงที่บริเวณปากอ่าวบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีผู้รอดชีวิตมาได้จำนวน 3 ราย คือ นางรัชนี อินทร์เพ็ญ อายุ 33 ปี นายทวีศักดิ์ เกตุยิ้ม อายุ 16 ปี และ ด.ญ.ชยานุช เกตุยิ้ม อายุ 8 ปี ทั้งหมดเป็นแม่ลูกกัน ได้รับการช่วยเหลือจากเรือประมงที่ผ่านมาพบ และยังมีผู้สูญหายไปคือ นายคมกริบ เกตุยิ้ม อายุ 40 ปี ผู้เป็นสามีของนางรัชนี และนายท้ายเรือลากจูงลำดังกล่าว โดยหลังเรือจม นายคมกริบได้ยอมสละแกลลอนให้ลูกเมียเกาะรอดชีวิต ก่อนจะจมน้ำหายไปต่อหน้าลูกเมีย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำสมุทรปราการได้รับแจ้ง ว่าได้พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในทะเลปากอ่าว ที่บริเวณทุ่นแดงทุ่นที่ 4 ห่างจากฝั่งประมาณ 20 ไมล์ทะเล เขตติดต่อคลองด่าน จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้นำเรือตรวจการณ์ของตำรวจน้ำสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางรัชนี อินทร์เพ็ญ อายุ 33 ปี ภรรยานายคมกริบ

เมื่อไปตรวจสอบ พบศพชายที่ลอยอยู่ในน้ำ ที่เหลือเพียงครึ่งท่อนล่างที่สวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ส่วนศีรษะและอวัยวะช่วงบนได้ขาดหายไป เมื่อนางรัชนีเห็นก็ถึงกับเข่าอ่อน พร้อมยืนยันว่าเป็นสามีตนเอง เนื่องจากจำกางเกงขาสั้นที่สามีสวมใส่ก่อนสูญหายไปได้

นางรัชนี กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่ออกไปตามหาศพสามีตนเมื่อวานนี้แต่ไม่พบ หลังจากกลับมาพักอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่บ้านพักคนงานในย่านพระประแดง ก็ได้จุดธูปกลางแจ้งบอกสามีว่าขอให้พบศพโดยเร็ว ถึงแม้ว่าจะเหลือชิ้นส่วนไม่ครบก็ตาม แต่ขอเหลืออะไรไว้สักอย่าง เพื่อให้ตนเองจำได้ว่าเป็นศพของสามี

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นในเรื่องของขบวนการกฎหมาย ตนก็จะนำชิ้นส่วนของสามีเดินทางกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศพ ที่บ้านเกิดใน จ.กำแพงเพชร

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tuk Za Za

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook