ดราม่า! แฟนจวก "แบงค์ วงแคลช" อ้างเวทีเล็ก งดโชว์ที่สมุย

ดราม่า! แฟนจวก "แบงค์ วงแคลช" อ้างเวทีเล็ก งดโชว์ที่สมุย

ดราม่า! แฟนจวก "แบงค์ วงแคลช" อ้างเวทีเล็ก งดโชว์ที่สมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ท่ามกลางความชุ่มฉ่ำของเทศกาลวันสงกรานต์ เมื่อมีการแชร์โพสต์แฟนเพลงคนหนึ่ง ที่พูดถึงการโชว์ร้องเพลงของ "แบงค์ วงแคลช" หรือ "แบงค์ ปรีติ" ที่มีกำหนดจะขึ้นโชว์ร้องเพลงที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับไม่ขึ้นโชว์ เพราะเหตุผลที่ว่า "เวทีเล็ก และ กลัวระเบิด"

แฟนเพลงคนหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวการโชว์ของ แบงค์ วงแคลช ที่ เกาะสมุย ระบุว่า เดิมที่ หนุ่มแบงค์ มีกำหนดขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่หน้าห้างดังกล่าว แฟนคลับจำนวนมากต่างเฝ้ารอชมศิลปินที่ชื่นชอบ แต่เมื่อถึงเวลากลับพบเพียงเวทีว่างเปล่า เนื่องจาก หนุ่มแบงค์ ไม่ขอขึ้นโขว์ โดยให้เหตุผลว่า "เจ็บขา เวทีเล็ก ไม่สมศักดิ์ศรี และกลัวระเบิด"

จึงกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ที่ตอกย้ำสถานการณ์ของชาวเกาะสมุย ถูกโจมตีกระหน่ำว่าไม่ช่วยรักษาภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเลย เป็นเหตุทำให้กลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดรุมโพสต์ต่อว่าอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์และให้กำลังใจหนุ่มแบงค์

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Bankk Ca$h ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมกับขอโทษคนท้องที่ที่ไม่ได้ขึ้นแสดงโชว์อย่างเต็มที่ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บที่ขาจริงๆ

"ฝากขอโทษชาวสมุยและผู้จัดงานเมื่อวานอีกครั้งครับที่ขึ้นร้องเต็มโชว์ไม่ได้เนื่องจากเท้าผมไปเตะเหล็กนั่งร้านเดินเป๋ตั้งแต่ที่หาดใหญ่เมื่อ 2 วันก่อนแล้วครับ...ตอนนี้เกรงว่ากระดูกจะร้าวรึเปล่า...ตอนแรกตั้งใจจะฝืนเล่นโดยที่ไม่บอกใครแต่ก็เกรงว่าเท้าจะแย่ไปกว่าเดิม....ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่มารอตั้ง 2 ชั่วโมง...ก็ทำได้เพียงแค่ขึ้นมาพูดคุยและร้องปากเปล่าไปครึ่งเพลง....ส่วนคนที่ต่อว่าก็เข้าใจครับว่ามารอนาน...ปกติผมไม่เคยป่วยไม่เคยตายเล่นกลางฝนกลางแดดไม่มีบ่น.....นี่ก็รำคาญตัวเองอยู่เหมือนกันที่เดินเร็วเหมือนเดิมไม่ได้....เจอกันคราวหน้าครับ"

ชาวสมุยอ่านกันนะครับ.....เท้าเจ็บไม่เท่าเจ็บใจที่มีคนบางคนโพสต่อว่าผมแล้วก็ถูกแชร์ไปโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงแล้วด่าว่า"ไม่ขึ...

Posted by Bankk Ca$h on Tuesday, April 14, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook