วิจารณ์แซ่ด! คลิปอาจารย์ขับเก๋งหรู จอดด่าเด็ก ฉุนสาดน้ำใส่

วิจารณ์แซ่ด! คลิปอาจารย์ขับเก๋งหรู จอดด่าเด็ก ฉุนสาดน้ำใส่

วิจารณ์แซ่ด! คลิปอาจารย์ขับเก๋งหรู จอดด่าเด็ก ฉุนสาดน้ำใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 เม.ย.) โซเชียลฯ วิจารณ์สนั่น คลิปอาจารย์วัยกลางคน จอดรถเก๋งคันหรูลงมาต่อว่ากลุ่มเด็กๆ ไม่พอใจถูกสาดน้ำสงกรานต์ใส่รถ ทำให้รถเปื้อน หนำซ้ำยังต่อว่าพ่อแม่ แจ้งความให้ตำรวจมาถึงบ้าน เด็กๆ ต้องขอโทษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งที่ระบุว่าเป็นอาจารย์ ได้ลงจากรถยนต์หรูบีเอ็มดับเบิ้ลยู เพื่อต่อว่ากลุ่มเด็กๆ ที่ตั้งกลุ่มเล่นน้ำสงกรานต์ริมน้ำ เนื่องจากเด็กคนหนึ่งได้สาดน้ำใส่รถยนต์คันหรู ทำให้เกิดความไม่พอใจ ถึงขั้นต้องจอดรถมาตำหนิและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คลิปภาพเหตุการณ์ถูกแชร์ส่งต่ออย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Kikza Siriluk ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว แสดงให้เห็นหญิงวัยกลางคนกำลังต่อว่ากลุ่มเด็กๆ ที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่ ซึ่งระบุข้อความเอาไว้ว่า

"ขอความเห็นหน่อยค่ะ เด็กๆ เล่นน้ำวันสงกรานต์ แล้วเผอิญฉีดน้ำไปโดยรถเก๋ง BMW อาจารย์ท่านนี้จอดรถและลงมาชี้หน้าต่อว่าเด็กว่า ไม่สมควรกระทำ รถฉันยี่ห้อ BMW ล้างมา ไม่สมควรจะสาด รวมถึงเข้ามาด่าว่าผู้ปกครองถึงในบ้านว่า ไม่อบรมสั้งสอนเด็ก บอกว่าขับรถ BMW ไม่ลืมตามองเหรอ ฉีดไม่ได้ เขาเป็นอาจารย์ค่ะ เขาบอกว่าไม่แปลกใจที่เขาประเมินมาแล้ว เด็กที่นี่เป็นเด็กไม่ดี ขอความเห็นหน่อยค่ะว่า สงกรานต์เด็กเล่นน้ำผิดเหรอคะ? อาจารย์ท่านนี้ถึงต่อว่าจนเด็กร้องไห้ ใครเห็นว่าไม่ผิดช่วยแชร์หน่อยค่ะ"

นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องราวดังกล่าวยังโพสต์ความคืบหน้ากรณีนี้ให้สังคมออนไลน์ได้ทราบเป็นระยะ กระทั่งมีภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถสายตรวจสอบถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณที่เด็กๆ เล่นน้ำสงกรานต์ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

"จากกรณีรถ BMW โดนเด็กเล่นน้ำสงกรานต์สาดโดนรถ ถึงกับไปแจ้งตำรวจมาที่บ้าน งานนี้ใครผิด? แล้วจะจับใคร? จะให้ข้อหาอะไรดีคะ? เพลียค่ะ เด็กเล่นน้ำที่ถนนหน้าบ้าน อยู่ในหมู่บ้านค่ะ คุณตำรวจคงมาตามหน้าที่ ไม่จับเพราะไม่มีข้อหาค่ะ แต่มาบอกให้เด็กขอโทษที่สาดน้ำโดนรถเขา"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก เกิดเป็นเสียงวิจารณ์อย่างหนัก มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บ้างระบุว่า หากกลัวรถยนต์ถูกสาดน้ำก็ไม่ควรจะนำรถออกมาขับ เพราะอาจจะทำให้สกปรกได้ อีกทั้งช่วงนี้เป็นเทศกาล ทุกพื้นที่ก็เล่นสาดน้ำเหมือนกัน คงเป็นไปได้ยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้สาดน้ำ

จากกรณีBM.โดนเด็กเล่นน้ำวันสงกรานต์สาดน้ำโดนรถ ป้าแกถึงกับไปแจ้งตำรวจมาที่บ้าน งานนี้ใครผิด แล้วจะจับใคร แล้วจะให้ข้อหาอ...

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Wednesday, April 15, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook