บี๋ สวิช เคราะห์ซัด! คดีเก่าไม่คืบ ถูกโกงเพิ่มอีกคดี

บี๋ สวิช เคราะห์ซัด! คดีเก่าไม่คืบ ถูกโกงเพิ่มอีกคดี

บี๋ สวิช เคราะห์ซัด! คดีเก่าไม่คืบ ถูกโกงเพิ่มอีกคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่ม "บี๋ สวิช" ต้องประสบปัญหาถูกโกงโควต้าลอตเตอรี่เสียหายไปหลายล้านเมื่อหลายปีก่อน แต่คดีก็ยังไม่มีวี่แววที่จะคืบหน้า ล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกเคราะห์ซัดอีกครั้ง เมื่อได้รับเช็คเด้งค่าตัวในหนังจากเรื่อง "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มบี๋เลยต้องขออัพเดทถึงเรื่องคดีความคืบหน้าของเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า

เรื่องของคดีความลอตเตอรี่ตอนนี้ไปถึงขั้นไหนแล้ว?
"ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไปไหน เงียบๆ อยู่ รอมาประมาณ4-5ปีแล้ว คนร้ายก็ยังลอยนวลอยู่ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองก็ไม่เห็นติดต่อให้เราเลย ไม่รู้จะไปหวังพึ่งใครอีก ส่วนของเราก็ได้ตามสุดความสามารถแล้วทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ตอนนี้ก็ทำการเตือนคนที่คิดจะลงทุนกับลอตเตอรี่อยู่ว่ามันไม่มีอยู่จริง เพราะฉะนั้นอย่าคิดลงทุนกับลอตเตอรี่เลย"

เรายังตามเรื่องอยู่หรือเปล่า?
"คดีไม่คืบหน้า ก็ไม่คิดตามแล้ว ตามไปก็เสียเวลาเปล่าๆ พูดง่ายๆ ต้องมีเงินไปจ่ายเขา ตำรวจถึงเดินเรื่องให้ อยากให้เข้าใจเรามากกว่าการที่โกงเงินเราแล้ว ไปใช้ซื้อความสุขของตัวเองมันถูกแล้วหรือเปล่าอยากให้คิดมากๆ สักวันหนึ่งเวรกรรมที่คุณก่อขึ้นต้องกลับย้อนไปหาตัวเองแน่ไม่ช้าก็เร็ว ผมเชื่อแบบนั้น"

กับเรื่องล่าสุด ที่ไปเล่นเป็นแขกรับเชิญหนัง "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" เห็นว่ามีปัญหาเหมือนกัน?
"นักแสดงทุกคนก็โดนเหมือนกันจ่ายเช็คมาแล้วเช็คเด้ง ตอนนี้ก็ยังฟ้องร้องกันอยู่ แต่ก็ได้กันคนละครึ่งหนึ่งหมดแล้ว ส่วนเราก็โดนแต่ยังไม่ได้คืนสักบาทเลย พอเราไปตามเขาก็หนีบอกไม่ว่าง อยากให้เอาเงินมาคืนซะอย่าโกงผมเลย พอแจ้งความตำรวจก็ลากยาวเลย ยื่นเรื่องให้ท่านรองไป ท่านรองก็จัดการส่งเรื่องแล้ว รอติดตามความคืบหน้าอย่างเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ก็ทำให้การรับงานของเรานั้นต้องระวังมากขึ้นอย่างมากเลย"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บี๋ สวิช เคราะห์ซัด! คดีเก่าไม่คืบ ถูกโกงเพิ่มอีกคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook