หนุ่มช่างกระชากสร้อย สิ้นท่าพลเมืองดีกระโดดใส่

หนุ่มช่างกระชากสร้อย สิ้นท่าพลเมืองดีกระโดดใส่

หนุ่มช่างกระชากสร้อย สิ้นท่าพลเมืองดีกระโดดใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 เม.ย.) ยกย่องพลเมืองดีใจกล้า กระโดดเอาตัวขวางโจรกระชากสร้อย คว้าจับเอาไว้ได้-โจรสิ้นท่า สารภาพทำมาหลายครั้ง อาศัยจังหวะว่างจากงาน ก่อเหตุเป็นงานอดิเรก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวชิงทรัพย์และขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนพลเมืองดีที่พยายามช่วยเหลือเหยื่อ กระทั่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านบัวทอง พบ น.ส.สุวรรณี อายุ 37 ปี ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

น.ส.สุวรรณี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากออกไปซื้อกับข้าวตามปกติ ก่อนจะสังเกตเห็นว่ามีจักรยานยนต์คันหนึ่งขับตามมาด้านหลัง เมื่อขับไปได้อีกไม่ไกล มือคนร้ายได้ยื่นมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง ตนจึงกรีดร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

จากนั้น นายสมพงษ์ อายุ 43 ปี พลเมืองดีที่อยู่ละแวกนั้นได้ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้กระโดดเอาตัวขวางรถจักรยานยนต์ของคนร้าย พร้อมกับคว้าตัวเอาไว้ได้ เป็นเหตุทำให้รถของคนร้ายล้มและถูกจับกุมเอาไว้ได้ ส่วน นายสมพงษ์ ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสุรชัย รัตนวรรณ อายุ 36 ปี ช่างประดับยนต์ ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่ตลาดกลางบางใหญ่และตามหมู่บ้านในบางบัวทอง นายสุรชัย ระบุว่า อาศัยก่อเหตุช่วงเช้าก่อนไปทำงานและช่วงพักเที่ยงที่ว่างจากงาน เมื่อก่อเหตุชิงทรัพย์เสร็จก็จะกลับไปทำงานตามปกติ นำทรัพย์สินไปขายเพื่อหาเงินใช้ในชีวิตประจำวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook