กุ๊บกิ๊บ เผยเริ่มใจอ่อน บี้ ขยันหยอดจีบออกสื่อ

กุ๊บกิ๊บ เผยเริ่มใจอ่อน บี้ ขยันหยอดจีบออกสื่อ

กุ๊บกิ๊บ เผยเริ่มใจอ่อน บี้ ขยันหยอดจีบออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นสาวรั่วๆ ฮาๆ แบบนี้ แต่ดีกรีความฮอตของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไม่เป็นสองรองใคร เพราะตอนนี้มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบกันเพียบ โดยเฉพาะนักร้องหนุ่มกล้ามโต บี้ KPN ที่ออกตัวแรงแซงโค้งมาเลยว่าจะขอพิชิตใจสาวร่างเล็กคนนี้ เเต่ฝ่ายหญิงก็ยังยืนยันไม่คิดอะไรไปมากกว่าคำว่าเพื่อน

แต่ถึงยังไง หนุ่มบี้ ก็ยังไม่ท้อถอย คอยทำคะแนนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดโพสต์ข้อความหว๊านหวานผ่านอินสตาแกรมว่า

"สถานะไม่สำคัญ รู้แค่อยู่ข้างๆกัน ไม่ว่าเจออะไรวันข้างหน้า ไม่ว่าอนาคตจะเกิดอะไร จะมีซึ่งกันและกัน..."

ล่าสุด ดูเหมือนกำแพงที่สาวกุ๊บกิ๊บก่อเอาไว้จะเริ่มพังลงทีละน้อย เพราะเจ้าตัวก็โพสต์ภาพคู่กับ บี้ โดยฝ่ายชายกำลังทำมือเป็นรูปหัวใจส่งมาให้ตนเอง นอกจากนี้ กุ๊บกิ๊บ ยังมีข้อความน่ารักๆ ที่ทำเอากองเชียร์มีความหวังสุดๆ...

* A True Gentleman Only gives for the sake of giving, Never Expecting Anything in Return.....#thankyousomuch#bb#itsallbeautiful . . .เน่ๆๆๆๆน้องๆๆๆๆที่หน้าตี๋ๆๆอะแอบชอบเพ่หร๋าาาาา #หน้าเกาเดาไม่ยากกกก#ตัลล๊ากกกกก #อิอิ #ตอนนี้แฟนยังไม่ใช่ #แต่หุ่นน้องอะเอาไปสิบเต็ม!!!! @bie_kpn . .ขอบคุณนะคะที่ให้ใจมาก่อนโดยไม่หวังอะไร ตอนแรกว่าจะใจแข็งไม่ค่อยสนใจ แต่พอเห็นรูปเมื่อคืนเข้าไป อร๊ายยยย อิแม่ใจบ่ดี!!!! เอาไงดีน๊าาาาา . ปล.เพื่อเพิ่มความฟิน!!!ตอนที่เพื่อนเราถ่ายรูปนี้เราไม่รู้นะว่า อาบี้อีทำท่า กุ๊งกิ๊งจิเม่โจไต๊ จนส่งมาให้....

งานนี้คงต้องขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มบี้นะจ๊ะ น้ำหยดลงหินทุกวันมันยังกร่อน หยอดไปเรื่อยๆ เดี๋ยวสาวเจ้าก็รับรักเองแหละ อิอิ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ เผยเริ่มใจอ่อน บี้ ขยันหยอดจีบออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook