เพื่อนเผย สาว 16 ถูกฆ่ารัดคอ ขอโลงศพสีชมพู

เพื่อนเผย สาว 16 ถูกฆ่ารัดคอ ขอโลงศพสีชมพู

เพื่อนเผย สาว 16 ถูกฆ่ารัดคอ ขอโลงศพสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี พบศพของนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาโรงเรียนการอาชีพโคกสำโรง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ชายป่าสะเดา เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้ ตั้งแต่จุดที่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มมาจนถึงศพ ซึ่งห่างกันประมาณ 100-200 เมตร ตรวจสอบสภาพศพพบถูกรัดด้วยเชือกคล้ายเป็นเชือกผูกรองเท้า และโทรศัพท์มือถือผู้ตายหายไป 1 เครื่อง

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน คาดว่าหวังจะข่มขืนเพราะนางสาวเอเป็นเด็กสาวหน้าตาดี แต่นางสาวเอขับรถหนีเพื่อเอาตัวรอด คนร้ายจึงขับรถตามและถีบรถจักรยานยนต์จนล้มแล้วลากนางสาวเอเข้าป่าและเกิดการต่อสู้ ก่อนที่คนร้ายได้ใช้เชือกรัดคอนางสาวเอจนเสียชีวิต

ล่าสุด (17 เม.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.ลพบุรี เผยว่าตอนนี้ได้ข้อมูลคนร้ายมากพอสมควร มุ่งประเด็นไปที่เรื่องยาเสพติด เรื่องส่วนตัว และชู้สาว คาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ภายใน 2 วัน ส่วนศพของผู้ตาย ญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนๆ

นอกจากนี้ เพื่อนของนางสาวเอเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเคยพูดเล่นๆว่า ถ้าตนตายไปขอให้นำศพใส่โลงสีชมพู แต่งชุดสีชมพูให้ด้วย ส่วนคนที่มาร่วมงานไม่ให้ใส่ชุดดำ และในงานไม่ให้เปิดเพลงเศร้าแต่ให้เปิดเพลงแดนซ์อย่างที่ตนชอบ ทางครอบครัวจึงตัดสินใจจะทำให้นางสาวเอ เป็นครั้งสุดท้าย

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฆ่ารัดคอนักศึกษาสาวอายุ 16 หมกป่าสะเดาโคกสำโรง)

ขอบคุณภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook