ทำแผนคนร้ายฆ่าสาวยัดขวด น้ำตาคลอ "ผมผิดไปแล้ว"

ทำแผนคนร้ายฆ่าสาวยัดขวด น้ำตาคลอ "ผมผิดไปแล้ว"

ทำแผนคนร้ายฆ่าสาวยัดขวด น้ำตาคลอ "ผมผิดไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 เม.ย.) พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสบโชคชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุด สืบสวน นำตัว นายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด นางสาวสมร อายุ 33 ปี สาวบาร์เบียร์เชียงใหม่ เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ภายในห้องพักเลขที่ 415 โรงแรมชื่อดัง ย่านถนนช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 เม.ย. มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบแล้ว! คนร้ายฆ่าซาดิสต์สาวหมกโรงแรมเชียงใหม่)

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายภรา มีสีหน้าตื่นตระหนก เพราะเกรงว่าจะมีญาติผู้เสียชีวิต มาดักรอทำร้ายที่โรงแรม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมผู้ต้องหานาน กว่าครึ่งชั่วโมงภายในห้องขัง สภ.เมืองเชียงใหม่ จึงจะยอมเดินทางมา โดยมี ผู้กำกับฯ เป็นผู้รับประกันว่าจะไม่เกิดเหตุรุนแรง

ขณะที่ภายในห้องพักดังกล่าวได้ทำความสะอาดห้องและรื้อเฟอร์นีเจอร์ เตียงและที่นอนออกไปจนหมด พร้อมกับปิดชั้น 4 ทั้งชั้นงดให้บริการระหว่างการทำแผนประกอบรับคำสารภาพ โดยผู้ต้องหาอ้างว่า จำรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด เพราะกินยากล่อมประสาทที่ได้แพทย์สั่งไปกว่า 10 เม็ด ผนวกกับเมาสุรา และไม่รู้ด้วยว่าเกิดการต่อสู้ ทำร้ายร่างกาย หรือนำขวดน้ำยัดทวารหนักนางสาวสมร จนเสียชีวิต

ทั้งนี้ หลังการทำแผนประกอบรับสารภาพผู้ต้องหา ได้ไหว้ขออโหสิกรรมญาติผู้เสียชีวิต ด้วยน้ำตาคลอ พร้อมกับบอกว่า "ผมผิดไปแล้ว เสียใจไม่น่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าไม่ดื่มสุราและยากล่อมประสาทมากมาย ก็คงไม่เป็นแบบนี้ ไม่ก่อเหตุรุนแรง" (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คำสารภาพฆาตกรยัดขวด รับก่อเหตุเป็นครั้งที่ 3)

พ.ต.อ.วีระยุทธ เปิดเผยว่า จากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงตาย ขณะเดียวกันจะได้รวบรวม พยานหลักฐานเพิ่ม อย่างไรก็ตาม จะส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจสภาพจิต เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นว่ามี อาการทางจิต ขณะลงมือก่อเหตุหรือไม่ หากผลการตรวจไม่พบว่ามีอาการทางจิตระหว่างก่อเหตุ จะมีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยการทารุณกรรมเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook