พบศพหญิงสาวพม่าในพงหญ้าย่านคลองสามวา

พบศพหญิงสาวพม่าในพงหญ้าย่านคลองสามวา

พบศพหญิงสาวพม่าในพงหญ้าย่านคลองสามวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.มูลนิธิพบศพหญิงสาวชาวพม่าวัย 35 ปี ในพงหญ้าพื้นที่ สน.นิมิตรใหม่ เร่งตรวจสอบ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ คาดถูกฆ่าข่มขืน พอรู้ตัวแล้วขอตรวจสอบก่อน

เจ้าหน้าที่รายงานเหตุพบศพหญิงสาวชาวพม่าในพงหญ้าสูงกว่า 6 เมตร บริเวณหลังโรงงานเหล็ก พื้นที่ สน.นิมิตรใหม่ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวมด วิงกิ อายุ 35 ปี สัญชาติพม่า เป็นคนงานของโรงงานเหล็กดังกล่าว ซึ่งสภาพศพอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จุดเกิดเหตุมีร่องรอยของทางเดินไปสิ้นสุดบริเวณจุดพบศพพอดี และห่างจากห้องพักของผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตร

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ในพื้นที่แล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ บริเวณจุดเกิดเหตุ ถ้ามีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ผกก.สน.นิมิตรใหม่เผยคาดถูกฆ่าข่มขืน พอรู้ตัวแล้วขอตรวจสอบก่อน

พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีพบศพ น.ส.มด วิงกิ อายุ 35 ปี สัญชาติพม่า ในพงหญ้าหลังโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ของ สน.นิมิตรใหม่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ใกล้กับห้องพักคนงาน ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดผู้ตายจะถูกฆ่าข่มขืน โดยเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจเพราะบริเวณลำคอพบร่องรอยถูกรัด เบื้องต้นพอจะมีผู้ต้องสงสัยบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน เชื่อคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว

ด้านญาติของผู้ตายให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้เดินทางมาที่ห้องพักคนงานดังกล่าว แต่ตนไม่อยู่จึงบอกให้รออยู่ห้องญาติอีกห้องที่อยู่ใกล้กันก่อน แต่เมื่อมาถึงห้องก็ไม่พบผู้ตายจึงคิดว่าหน้าจะกลับบ้านไปแล้วเพราะผู้ตายเป็นแม่บ้านและพักอาศัยอยู่อีกที่หนึ่ง จนมาพบเป็นศพในวันนี้

โดย พ.ต.อ.ธนชัย ยังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะได้นำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องและอยู่ใกล้พื้นที่เกิดเหตุดังกล่าวมาสอบปากคำเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก้อเหตุต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook