ทหารคุม3รปภ.ต้องสงสัยส่งตร.สอบเพิ่ม

ทหารคุม3รปภ.ต้องสงสัยส่งตร.สอบเพิ่ม

ทหารคุม3รปภ.ต้องสงสัยส่งตร.สอบเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.ทหารเตรียมคุมตัว รปภ. 3 คน ต้องสงสัย บึ้มห้างฯ สมุย ส่งให้พนักงานสอบ สภ.บ่อผุดสอบเพิ่ม หลังคุมครบ 7 วัน

พล.ต.ท.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานประชุมฝ่ายสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดีคาร์บอมบ์ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่ สถานีตำรวจภูธรบ่อผุด เพื่อขยายผลเรื่องเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหรือ  CCTV บริเวณหน่วยบริการประชาชน ต.แม่น้ำ สภ.เกาะสมุย สามารถจับภาพรถกระบะคันที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ในช่วงเวลาประมาณ 09.26 น. ของวันที่ 10 เมษายน ก่อนขับเข้ามาจอดใกล้ สภ.บ่อผุด เวลา 09.48 น. จากนั้นได้ขับอ้อมไปจอดหลังร้านแมคโดนัลด์ ประมาณ 38 นาที เนื่องจากขณะนั้นมีการถ่ายทำสารคดีที่ห้างก่อนขับเข้าไปจอดที่ลาดจอดรถชั้นใต้ดินของห้าง ในเวลา 10.28 น. กระทั่งเวลา 22.31 น. จึงเกิดการระเบิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.สุขเกษม นครวิลัย ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่าก่อนหน้านี้คนร้ายได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ควนทอง อ.ขนอม ในเวลาประมาณ 03.30 น. เป็นโรงแรมม่านรูดอยู่ติดกับถนนทางหลวง สาย 401 โดยมีข้อมูลว่า โรงแรมแห่งนี้เป็นของนายตำรวจยศ พ.ต.อ. คาดว่าอยู่ อ.พรหมคีรี ส่วนคนร้ายเข้าพักห้องใดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนพนักงานที่เข้าเวรทำงานในช่วงเวลาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่ทหารค่ายวิภาวดีรังสิต จ.ทหารบกสุราษฎร์ธานี จะควบคุมตัว รปภ. 3 คน ต้องสงสัยส่งให้พนักงานสอบ สภ.บ่อผุด สอบปากคำเพิ่มเติม หลังควบคุมตัวครบ 7 วัน ตามมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook