บทโหด-ตามทวงหนี้ ฆ่า3ศพผู้หญิง-เด็ก2ขวบ

บทโหด-ตามทวงหนี้ ฆ่า3ศพผู้หญิง-เด็ก2ขวบ

บทโหด-ตามทวงหนี้ ฆ่า3ศพผู้หญิง-เด็ก2ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ สดจากสนามข่าว

กมลรัฐ สุพรรณนอก เรื่อง/ภาพ

หลังเสียงโทรศัพท์ที่ดังอยู่หลายครั้ง แต่กลับไม่มีใครรับสาย สร้างความประหลาดใจให้กับนางปรัชญา คล้ายทิม ยิ่งนัก เพราะปกติทุกครั้งที่โทร.กลับบ้าน จะมีแม่หรือไม่ก็น้องสาววิ่งมารับโทรศัพท์

แต่ตอนค่ำวันที่ 25 ม.ค. หลังจากที่นางปรัชญากับสามีออกไปขายของที่ตลาดนัดใน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วโทร.กลับมาบ้านปรากฏว่าไม่มีใครรับโทรศัพท์อย่างน่าผิดสังเกต

"ปรัชญา"สงสัยว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายที่บ้าน

หลังกดโทรศัพท์ซ้ำๆ จนน่ารำคาญ "ปรัชญา" เร่งเวลาขายของให้เสร็จโดยเร็ว ก่อนจะชวนสามีขับรถกลับบ้านใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ด้วยความร้อนใจ เพื่อพิสูจน์ว่าที่บ้านมีอะไร ทำไมไม่มีใครมารับสายเป็นเวลานาน

เมื่อถึงบ้านเธอจึงได้คำตอบ!!?

ทันทีที่รถจอดเธอสังเกตเห็นบ้านปิดประตูอย่างผิดปกติ จึงบอกให้สามีปีนรั้วเข้าไปดูข้างใน ภาพที่เห็นทำให้สามีของนางปรัชญาลมแทบใส่ เมื่อพบร่างด.ช.ธรนินทร์ เหล่าคำวงษ์ ลูกชายวัย 2 ขวบ 8 เดือน ถูกฆ่าตายในสภาพศพกะโหลกศีรษะแตกยุบ นอนหงายอยู่หน้าประตูทางเข้าห้องพระ ที่เต็มไปด้วยกองเลือดกองใหญ่

เกิดเหตุร้ายขึ้นแล้วที่บ้านเลขที่ 95/8 หมู่ที่ 3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

เสียงตะโกนร้องของสามี ทำให้นางปรัชญารีบวิ่งเข้าบ้านด้วยความตื่นตระหนก ลำพังเห็นศพลูกชายที่ถูกฆ่าตายตรงหน้า ก็แทบล้มทั้งยืนอยู่แล้ว ยิ่งพอเหลือบไปเห็นศพของน.ส.ปาริชาติ ปิ่นเมือง น้องสาว กับนางวัฒนา คล้ายทิม ผู้เป็นแม่ ก็ยิ่งทำให้ช็อกแทบเสียสติทันทีที่ต้องมาพบกับสภาพเช่นนี้

คนในบ้านถูกฆ่ารวดเดียวถึง 3 ศพ!!

หลังตั้งสติได้ "ปรัชญา" รีบโทร.แจ้งตำรวจ ครู่เดียวพล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี, พ.ต.อ.พลังสฤษดิ์ เพชรสดศิลป์ รอง ผบก., พ.ต.อ.เชิดชัย ศรศิลป์ ผกก.สภ.พระพุทธบาท, พ.ต.ท.สิริไพบูลย์ ทะจรสมบัติ รอง ผกก.ปป., พ.ต.ท.สายัญห์ ควบคุม พนักงานสอบสวน, พ.ต.ต.อัสม์พิสิฐ ไชยยะ สวป., พ.ต.ต.ประกอบ เกิดพุ่ม สว.สป., ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ทาสุวรรณ และร.ต.ต.ณัฏฐพล ศรีวิเชียร รอง สวป. จึงเดินทางมาถึงบ้านที่ฆ่ากันตาย

เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดและสอบปากคำพยานเอาไว้

การชันสูตรพลิกศพผู้ตายเป็นไปด้วยความเศร้า และสยดสยอง ศพของนางวัฒนา อายุ 67 ปี ถูกทุบด้วยถังออกซิเจนที่วางอยู่แถวนั้น จนกะโหลกแตก คอหัก นอนตายคู่กับศพน.ส.ปาริชาติ ที่ถูกตีด้วยถังใบเดียวกัน จนท้ายทอยแตกสมองไหล

แต่ศพที่น่าสลดกว่าใคร คือ ศพของด.ช.ธรนินทร์ ซึ่งถูกคนร้ายตีด้วยถังออกซิเจนเช่นกัน คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม ไม่ไว้ชีวิตแม้แต่เด็กตาดำๆ

โหดเหี้ยมอำมหิตสุดจะบรรยาย

เจ้าหน้าที่เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุเอาไว้ พบรอยเท้าเปื้อนเลือดของคนร้ายเต็มพื้นบ้าน นอกจากนี้ มันยังทิ้งรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดไว้เต็มผนัง ส่วนถังออกซิเจนที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธสังหารนั้น ถูกวางไว้ใกล้ๆ กัน เป็นถังออกซิเจนขนาดสูง 1 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 15 ซ.ม. ซึ่งเป็นของนางวัฒนา ที่ป่วยเป็นโรคหืดหอบ เหตุฆาตกรรมครั้งนี้คนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด


ฆ่าให้หายแค้นแล้วก็หลบหนีไป

สาเหตุการตายครั้งนี้ นางปรัชญามั่นใจว่ามาจากเรื่องกู้เงินนอกระบบที่ตนเองไปกู้นายปฏิพาน หรือ "เสี่ยหมู" โค้วตระกูล อายุ 40 ปี มาประมาณ 3 แสนบาท และยังเป็นหนี้เงินแชร์อีกเกือบหนึ่งล้าน ก่อนหน้านี้ถูกเจ้าหนี้ตามทวงตลอด แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นตามฆ่ากันแบบนี้

เมื่อผู้เสียหายสงสัยในตัวนายปฏิพาน ตำรวจจึงตามไปค้นบ้านเสี่ยหมู ตั้งอยู่ในอ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ปรากฏว่าไม่พบเสี่ยหมูแต่อย่างใด เจอแต่นางสรัญญา ดับทุกข์ อายุ 23 ปี ภรรยาเสี่ยหมูที่เฝ้าบ้าน เมื่อรู้ข่าวก็ถึงกับตกใจในการกระทำของสามี โดยนางสรัญญา ยอมรับว่าก่อนหน้านี้สามีบอกจะออกไปทวงหนี้ที่บ้านผู้ตาย แต่ไม่คิดว่าสามีจะกล้าก่อเหตุแบบนี้ได้

คดีนี้เป็นคดีใหญ่พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1. มอบหมายให้พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ ผกก.ชุดสืบสวน ผบช.ภ.1. พ.ต.ท.ปรีดา คงจัด รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวนภ.จว.สระบุรี และพ.ต.ท.สิริไพบูลย์ ทะจรสมบัติ รอง ผกก.ปป.สภ.พระพุทธบาท จัดกำลังตามเสี่ยหมูที่กำลังหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังจุดต้องสงสัยทั้งที่จ.เพชรบูรณ์และนครสวรรค์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นที่กบดานของคนร้าย แต่ก็ไม่พบวี่แววใดๆ

ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นขอหมายศาลอนุมัติออกหมายจับเลขที่ 82/ 2552 ลงวันที่ 26 มกราคม 2552 จับตัวนายปฏิพาน หรือ "หมู" ในข้อหาผู้ต้องหาฆ่าโหด 3 ศพ พร้อมมีรางวัลนำจับ 50,000 บาท ซึ่งใครมีเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ. 1 โทร. 08-1845-2345 และ 08-9254-4886 พล.ต.ต.คำรณวิทย์ โทร.08-1919-2500 หรือแจ้งกับพล.ต.ต.อุฬาร โทร. 08-4117-2929 เพื่อช่วยกันตามจับกุมคนร้าย

อย่างไรเสียก็ขอให้เห็นกับเหยื่อที่เป็นเด็กกับผู้หญิงที่ต้องจากไป.....

สำหรับศพทั้ง 3 ศพ ญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพุทธนิคม หมู่ 12 ต.ธารเกษม เขตเทศบาลเมืองพระพุทธบาท สระบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า นางปรัญชา เปิดใจอีกครั้งถึงเบื้องหลังของเหตุการณ์ ว่า รู้จักกับเสี่ยหมูดีได้กู้เงินครั้งสุดท้ายจำนวนกว่า 300,000 บาท ก่อนเกิดเหตุประมาณ 7 วัน เสี่ยหมูได้โทร.ทวงเงินและขู่ฆ่าหากไม่เอาเงินมาให้

แต่ไม่คิดว่าเสี่ยหมูจะกล้าทำแบบนี้ได้

ใครทำอะไรไว้เตรียมตัวรับกรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook