ผบช.ภ.1สั่งการล่าแท็กซี่ชนตร.ก่อนแย่งปืนยิง2ศพ

ผบช.ภ.1สั่งการล่าแท็กซี่ชนตร.ก่อนแย่งปืนยิง2ศพ

ผบช.ภ.1สั่งการล่าแท็กซี่ชนตร.ก่อนแย่งปืนยิง2ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่สั่งการติดตามตัวหนุ่มขับแท็กซี่พุ่งชนตำรวจก่อนแย่งปืนไปก่อเหตุยิงสองสามีภรรยาดับ

ความคืบหน้าเหตุนายอนุพงษ์  เรื่องสวัสดิ์  อายุ  29  ปี  คนขับรถแท็กซี่ก่อเหตุขับรถแท็กซี่พุ่งชน ด.ต.จักรี พลาสิงห์  ผบ.หมู่งานจราจรสภ.บางใหญ่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ก่อนจะวิ่งลงมาจากรถเข้าไปหยิบอาวุธปืนสั้นประจำตัวขนาด 9 มม.ของ ด.ต.จักรี ก่อนขับรถหลบหนีไป และนำปืนไปก่อเหตุยิงนายสมชาย  แท่นจันทรา  อายุ  52 ปี นางสังวาล  แท่นจันทา  อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาเสียชีวิต


โดย น.ส.ราตรี  แท่นจันทรา  อายุ  23  ปี  ลูกสาวผู้ตายเล่าว่านายอนุพงษ์  คนร้ายได้มาเช่าห้องพักอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว  โดยเวลาอยู่ในห้องมักจะเปิดเพลงส่งเสียงดังจนคนข้างห้องรำคาญและได้มาบอกกับพ่อแม่ตนให้เข้าไปตักเตือน  เมื่อพ่อแม่ตนเข้าไปตักเตือนก็มีปากเสียงกันบ้าง จนอาจเป็นสาเหตุทำให้นายอนุพงษ์ไม่พอใจพ่อแม่ตน จนใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต


เวลาต่อมา พล.ต.ท.อำนวย  นิ่มมะโน  ผบช. ภ.1  พล.ต.ต.สำราญ  ยินดีอารมณ์  ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่  สภ.บางกรวย  สภ.บางแม่นาง  และเจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่เข้าทำการปิดล้อมบริเวณโรงเรียนชุมชนวัดบางโคหลังจากมีชาวบ้านพบเห็นคนร้ายหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่  นานกว่า 2 ชม.แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด


ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้าติดตามตัวนายอนุพงษ์  เรื่องสวัสดิ์  อายุ  29  ปี  คนขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุขับรถแท็กซี่พุ่งชน ด.ต.จักรี พลาสิงห์  ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บางใหญ่ ได้รับบาดเจ็บ และหยิบอาวุธปืนสั้นประจำตัวขนาด 9 มม.ของด.ต.จักรี ก่อนนำปืนไปก่อเหตุยิงนายสมชาย  แท่นจันทรา  อายุ  52 ปี นางสังวาล  แท่นจันทา  อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาเสียชีวิต และหลบหนีไปบริเวณโรงเรียนชุมชนวัดบางโค เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าว โดย พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นคนร้ายรายนี้น่าจะมีการใช้สารเสพติดด้วยจึงเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทาง พล.ต.ท.อำนวย  นิ่มมะโน  ผบช. ภ.1 ได้สั่งกำชับให้เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับแบ่งการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดขณะนี้ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัวคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook