ออกหมายจับหนุ่มฆ่ารัดคอม่ายสาว จัดฉากว่าผูกคอตาย

ออกหมายจับหนุ่มฆ่ารัดคอม่ายสาว จัดฉากว่าผูกคอตาย

ออกหมายจับหนุ่มฆ่ารัดคอม่ายสาว จัดฉากว่าผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฝาง ได้รับแจ้งว่า น.ส.อารีรัตน์ อินละม่อม อายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจรับเหมาถมที่ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนของตนเอง แต่นายอำพร อินละม่อม บิดาผู้ตายเชื่อว่าเป็นแฟนใหม่ของผู้ตายฆ่ารัดคอแล้วอำพรางด้วยการว่าผู้ตายผูกคอตายเองในห้องนอน (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลูกร้องลั่น! แม่ผูกคอตายคาตู้เสื้อผ้า ตาเชื่อฆาตกรรม)

ต่อมาตำรวจได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรพลิกศพที่ภาควิชานิติเวช คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งต่อมาในวันที่ 17 มี.ค. 2558 ที่ผ่านมา รายงานการตรวจศพของแพทย์ยืนยันว่า สภาพศพผู้ตายพบร่องรอยช้ำที่ลำคอในลักษณะขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ซม. ขนานกับลำคอผู้ตาย ซึ่งผิดหลักหลักธรรมชาติซึ่งหากเป็นการผูกคอตายรอยรัดของเชือกจะต้องเป็นแนวเฉียงกับลำคอผู้ตาย น่าเชื่อว่าถูกคนอื่นทำให้ตาย

ล่าสุด (17 เม.ย.) พ.ต.อ.โผนชัย ครองยุทธ ผกก.สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้ออกหมายจับ นายนิวัฒน์ พรหมภักดี หรืหรือ กบ อายุ 37 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ทั้งนี้ หลักฐานหลายอย่างชี้ชัดว่านายอภิวัฒน์เป็นคนร้ายฆ่ารัดคอผู้ตาย

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานสหวิชาชีพสอบสวนลูกชายผู้ตาย อายุ 9 ขวบ นอนอยู่กับแม่ในขณะเกิดเหตุ ทราบว่าเห็นนายอภิวัฒน์ใช้เชือกสีแดงรัดคอแม่ของตนเอง ขณะนอนคว่ำหน้ากับที่นอน แต่เด็กไม่กล้าร้องพร้อมแกล้งหลับตาและเผลอหลับไป กระทั่งเช้าเห็นแม่นั่งพิงตู้เสื้อผ้าจึงรีบไปบอกตากับยายให้ไปดูแม่ในห้อง ปรากฏว่าแม่ตายแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook