อุกอาจ! มือมืดยิงรถผู้ช่วยผู้พิพากษา หน้าม.เกษตรฯ

อุกอาจ! มือมืดยิงรถผู้ช่วยผู้พิพากษา หน้าม.เกษตรฯ

อุกอาจ! มือมืดยิงรถผู้ช่วยผู้พิพากษา หน้าม.เกษตรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. (17 เม.ย .) นายอรุณรัตน์ ศรีพิเชียร อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลฎีกา เข้าแจ้งความที่สน.บางเขน ว่า ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ เหตุเกิดบริเวณประตู 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ฝั่งถนนงามวงศ์วาน ขาเข้า 

นายอรุณรัตน์ให้การว่า ขณะที่ขับรถโตโยต้าวิช สีดำ ทะเบียน กง.4923 จ.สุราษฏร์ธานี จากศาลฎีกา ถนนแจ้งวัฒนะ ขึ้นทางด่วนมาลง ถ.งามวงศ์วาน มุ่งหน้าถนนเกษตรนวมินทร์ เพื่อกลับบ้าน ซ.นาคนิวาส ระหว่างที่รถลงสะพานข้ามถนนวิภาวดี มาประมาณประตู 3มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นท้ายรถ 1 นัด ทำให้กระจกด้านหลังแตก ทะลุมาถูกกระจกประตูหลังด้านขวาแตกเป็นรู จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจับกุมคนร้าย

จากนั้นกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบวิถีกระสุนที่รถโตโยต้าวิช ที่จอดไว้บริเวณหน้าสน.บางเขน พบพระจกด้านหลังแตกเป็นรูขนาด 5 นิ้ว กระสุนเจาะทะลุกระจกประตูด้านขวาแตก เป็นรูกว้างราว 5 นิ้ว และที่กันชนท้ายรถพบร่องรอยการเฉี่ยวชนเป็นสีส้ม จากนั้นพนักงานสอบสวนสน.บางเขน พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณประตู 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อเก็บรายละเอียดหลักฐาน

พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับสน.บางเขน ข้อหาพยายามฆ่า ขณะนี้ให้ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง และให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในรายละเอียดในทีเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวของคนร้าย ซึ่งเท่าที่สอบถามทางผู้ช่วยผู้พิพากษา ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ขณะนี้ยังระบุสาเหตุไม่ได้ว่ามาจากการขับรถปาดหน้ากัน หรือคนร้ายจะประสงค์เอาชีวิต

ขอบคุณภาพจากเฟชบุ๊ก นักข่าวอิสระเพื่อประชาธิปไตย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook