'วู้ดดี้' รับ S2O ขาดทุน ไม่รู้เด็กแอบเข้างาน

'วู้ดดี้' รับ S2O ขาดทุน ไม่รู้เด็กแอบเข้างาน

'วู้ดดี้' รับ S2O ขาดทุน ไม่รู้เด็กแอบเข้างาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วู้ดดี้" ฟุ้ง ขึ้นเวทีประกวดเพาะกายได้รางวัลชื่นชมในความพยายาม ลุ้นปีหน้าประกวดอีก ไม่รู้งาน S2O มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้างาน แจงอีกฝ่ายขอโทษผ่านอินสตราแกรมแล้ว

"วู้ดดี้ วุฒิธร" เจ้าพ่อปากกล้า ได้ขึ้นเวทีลงประกวด และได้รางวัลความพยายาม เพาะกาย ในเวที "Mr.Thailand 2015" ได้บอกถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมาก กับการแข่งขัน 60 วัน ก็เป็นอะไรที่เหนื่อยมากครับ ที่ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำมาตลอด คือไม่ได้กินน้ำอัดลม 2 เดือนที่ผ่านมาได้เจออะไรมามากมายเลย อันนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ยากที่สุดแล้วครับ"

ทำไมถึงลงแข่งขัน "เมื่อปีที่แล้วเราดูร่างกายตัวเอง เราก็อยากเป็นนักกีฬา แล้วเราก็ถามตัวเองว่าอายุเท่านี้จะเป็นนักกีฬาอะไรได้บ้าง ประสบการณ์ในการเล่นกีฬาแบบอื่นก็ไม่มี เลยมองกระจก แล้วบอก เราลองเป็นนักเพาะกายกึ่งนางแบบดูก่อนละกัน เราก็หาดูแล้วเจอ "Mr. Thailiand 2015" ที่พอจะแข่งกับเขาได้ ก็เลยลงสมัคร และก็ให้เวลาตัวเอง 60 วันในการแข่งขันครับ "

ถือว่าหนักกว่าที่ทำมาไหม "อันนี้เป็นงานที่หนักที่สุดในชีวิต เท่าที่เกิดมา หนักกว่า เกิดมาคุย หนักกว่า S2O ที่ผ่านมาอีกล้านเท่า เราต้องตื่นมาตั้งแต่ตี 5 เดินทุกวัน เข้ายิมวันละ 3 ชั่วโมง ต้องดูแลการกิน อดอาหารทุกรูปแบบ วันนี้เพิ่งกินน้ำตอน 5 โมงเย็น มันโหดมาก เราได้ลองมาชีวิตนึง แล้วก็ไม่เอาอีกแล้ว"

ปีหน้าจะขึ้นแข่งอีกไหม "เอาจริงๆ ไหม เราไม่ได้ติดอันดับที่ 5 เรารู้สึกว่าเราเต็มที่มาก เราก็อยากจะลองแต่ยังไม่กล้า ทีมงานทุกคนที่ผ่านมาเขาก็รู้ว่ามันเหนื่อยจริงๆ และทุกคนก็บอกกับวู้ดดี้ว่า มันไม่สำคัญเท่ารายการ ทำไมต้องมาฝืนอยู่ได้ ทำไปก็ร้องไห้ไป แล้วก็หงุดหงิดแต่ผมก็จะทำต่อ งั้นผมก็ยังไม่บอกว่าผมจะทำต่อ รออีกครึ่งปีแล้วค่อยว่ากัน"

กับการที่เราฟิตหุ่นแบบนี้ จะส่งผลให้กล้ามเนื้ออักเสบหรือเปล่า "ตอนนี้ข้อเท้าก็ยังเจ็บอยู่นะครับ ยังวิ่งไม่ได้ ข้อมือเล่นหนักมากก็ยังเจ็บอยู่ ถามว่าวันนี้มันอันตรายไหม ผมว่าผมก็เล่นเบาลง ถ้าเล่นหนักๆ มันก็จะเป็นอันตรายต่อร่างกาย เคยเล่นครั้งนึงจนเดินไม่ได้ มันส่งกระทบต่อร่างกายต่อสุขภาพจิต ถ้าวันนี้ไม่ได้วิ่ง สักวันหนึ่งก็จะรู้สึกหงุดหงิด ไปทำงานไม่ได้เลย ช่วง S2O ที่ผ่านมา ทุกคนต้องตื่น เสร็จงานตีสาม ตื่นมาแปดโมง ผมต้องไปวิ่ง เข้ายิม 3 ชั่วโมง แล้วมันรู้สึกว่าตัวเบา "

การที่กล้ามเนื้ออักเสบมีข้อจำกัดในการออกกำลังกายไหม "มีครับ ผมไม่สามารถเล่นหนักเท่ากับชาวบ้าน ผมไม่สามารถวิ่งได้ครึ่งชั่วโมง เทียบเท่ากับคนอื่นเรายังไม่ได้สุด"

ถามถึงงานS2O ที่ผ่านมา ที่มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้าในงาน แล้วการ์ดจับได้ "ผมไม่ทราบเลยว่าเป็นข่าว จนกระทั่งเมื่อวาน ตั้งแต่ทำงาน S2O มา ก็ไม่ได้ติดตามกระแสเลย อันนี้ต้องไปเช็คกับทีมงานว่าเป็นอย่างไร กระแสทั้งหมดจะประชุมกันอีกทีในวันที่ 18 เมษายน ผมก็งง พอวันนี้มีคนมาถาม ที่อายุน้อยแล้วเข้างาน"

เขาบอกว่าเจอกับทีมงานแล้วเขาพาเข้าไปได้ เขาขอโทษทางอินสตาแกรมแล้ว "อาจจะเข้าไปในส่วนอื่น ไม่ได้เข้าไปในตัวงานโดยตรง ผมไม่แน่ใจ ผมก็ได้ยินเรื่องนี้มาอีกที เดี๋ยวผมต้องขอกลับไปเช็คแล้วจะรายงานมาอีกทีนึง"

มาตรการของการเข้างานเข้มงวดไหม "เข้มครับ เพราะเราบอกไปแล้ว ว่าเด็กต่ำกว่า 20 ปี เราไม่ให้เข้า น้องๆ หลายคน อายุ 18-19 เขาอยากดูศิลปินเหล่านี้ เราเลยบอกว่า ปีแรกครั้งแรก เราอยากให้ไม่มีช่องโหว่ ก็ต้องเข้าใจว่า ถ้าบ้านเราไม่สามารถดื่มสุราได้ เราก็ไม่เสี่ยงกับเรื่องนี้ กับเหตุการณ์ที่เป็นข่าวเราก็ไม่อยากให้เกิดข่าวขึ้น เราต้องเช็คอีกทีว่าใครเป็นคนปล่อยให้เข้ามา ในหน่วยงาน ทีมงานต่างๆ ร่วมทำงาน S2O ร่วมกันปรับปรุงในปีหน้าให้มันไม่เกิดขึ้นอีกครับ"

จะมีมาตรการลงโทษกับคนนั้นไหม "เราต้องดูว่าเขาเป็นพนักงานของส่วนไหน จะมีทั้งส่วนบริษัทเรา และบริษัทที่ร่วมหุ้นกับเรา เราต้องเช็คว่าฝ่ายไหนที่ทำให้เรื่องเกิดขึ้น แต่ถ้าไม่ใช่พนักงานของวู้ดดี้ เราก็ไม่สามารถไปลงโทษได้ แต่อาจจะมีเอกสารที่แจ้งว่า มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น คุณต้องรับผิดชอบอย่างไร"

จะส่งผลต่อปีหน้าที่จะจัดไหม "ผมว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก และเป็นการเข้าใจผิด แล้วน้องเขาก็ขอโทษแล้ว ผมว่าการที่คนคนหนึ่งจะเข้าไปเนี่ย ก็น่าจะมีการปลอมแปลงเอกสาร บัตรประชาชน สิ่งนี้เราก็จะเตือนทุกคน ว่าถ้าคุณปลอมแปลง คุณก็ไม่สามารถเข้ามาได้ ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ต้องเช็คอีกที ผมตอบไม่เต็มปากครับ"

มีข่าวว่าปลอมเป็นการ์ด แล้วลวงเด็กไปข่มขืน "อันนี้ผมยังไม่ทราบเลยครับ ทุกกระแส สรุป ทุกประเด็น ทุกข่าว เราก็จะมานั่งตรวจเช็คอีกทีในวันที่ 18 เมษายน หลังจากนี้ผมก็จะสามารถพูดได้เต็มปาก แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถตอบได้ครับ"

ซีเรียสไหม " ไม่ครับ ผมบอกเลยว่าที่ผ่านมา 4 วัน อย่าให้ผมได้ยินข่าวอะไรทั้งสิ้น ไม่ใช่ว่าผมจะทำงานไม่ได้ อะไรที่มันควบคุมได้ ไม่ได้ใหญ่เกินไป ให้ทีมงานจัดการไป เป้าหมายคือทำให้คนเป็นหมื่นมีความสุข ดังนั้นกับเรื่องที่เข้ามา เรามีทีมงานสิบๆ ชีวิต เป็นร้อยชีวิตด้วยซ้ำ บางเรื่องถ้ามันไม่หนักมาก ก็อย่าให้มาถึงผม แต่ผลที่ได้มาทุกคนบอกงานดี งานใหญ่ สนุก ผมเลยบอกว่าบอกผมเยอะๆ ให้เป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปในปีหน้า แต่เรื่องที่สะกิดใจเก็บไว้ก่อน แล้วค่อยมาพูดกันอีกทีอาทิตย์หน้า"

คิดอย่างไรบ้างกับกระแสข่าว "สุดท้ายที่ผมเช็คมา เข้าบอกว่าเมคข่าวขึ้นมา เราก็ไม่มีเรื่องอะไรกับคนนี้เลย ถ้าเป็นพนักงานของเราก็จะนอยด์พูดตรงๆ ตอนนี้ต้องเช็คกับทางตำรวจว่าข้อเท็จจริงมันคืออะไรยังไง หลายฝ่ายเกี่ยวข้องกับงานนี้ ต้องพิจารณาอีกที

ภูมิใจในงานนี้ไหม "ตั้งแต่เกิดมา ผมภูมิใจในงานนี้มาก เราไม่เคยจัดคอนเสิร์ตแบบนี้ แล้วสิ่งสำคัญที่สุด เมื่อชาวต่างชาติมาเที่ยวปีใหม่ไทย หรือสงกรานต์ อย่างน้อยก็มีทางเลือก และเงินมันไหลเข้าประเทศโดยที่คุณไม่รู้ตัว ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่เขาให้ใจ แล้วเขาตั้งใจกันเป็นอย่างมาก กับเรื่องที่เกิดขึ้น มันก็อาจจะทำให้เศร้าใจบ้าง น้อยใจบ้าง แต่มันก็ต้องผ่านไปได้ด้วยดี 13-15 เมษายน ปีหน้า กับ S2O เจอกันอีกครั้ง 4 วันคงไม่ไหวแล้ว ปีแรกเราขออภัยด้วยมันเป็นข้อผิดพลาดของทีมงาน แต่ส่วนตรงนี้เราจะไปปรับปรุงในปีหน้า"

ทะลุเป้าไหม "ไม่ครับ ได้น้อยกว่าเป้าที่คิดไว้ ทุกๆ ธุรกิจมันอาจไม่สมบูรณ์แบบ สำหรับงานนี้ทุกคนมีความสุข ผมก็มีความสุข แล้วปีหน้าเราค่อยเริ่มกันใหม่"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'วู้ดดี้' รับ S2O ขาดทุน ไม่รู้เด็กแอบเข้างาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook