มดฟุ้งถ่ายบิกีนี่กระแสดีคนชมสวย ปัดแย่งซีนโฟร์

มดฟุ้งถ่ายบิกีนี่กระแสดีคนชมสวย ปัดแย่งซีนโฟร์

มดฟุ้งถ่ายบิกีนี่กระแสดีคนชมสวย ปัดแย่งซีนโฟร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มด ณปภัช" เผยวันเกิดเที่ยวทะเลบาหลี ฟุ้งถ่ายบิกีนี่ลงไอจีกระแสดี คนชมสวย ยินดีมีคนทาบแชะหวิว ปัดแย่งซีน โฟร์ รับ เอี๊ยง อวยพร วันเกิด ยันแค่เพื่อน

แอบไปเที่ยวทะเลบาหลีตรงกับวันเกิดกับแก๊งเพื่อนมาช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สำหรับนักร้อง "มด ณปภา" แถมงานนี้ เจ้าตัวยังได้ยังจัดเต็ม ใส่ชุดบิกินี่ ลงสระ อวดหุ่นเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ตาลุกวาวกันไปตามๆ กัน พร้อมกันนี้สาวมดยังได้อัพเดตถึงผลงานละคร "ลิเกหมัดสั่ง" ของเธอด้วยว่า 

"ดีค่ะ บางคนบอกว่าค่อนข้างจะพลิกบทบาท ในระดับหนึ่ง เลยมีแต่คนบอกว่าทำไมดุจัง ช่วงแรกก็เหมือนดุหน่อย ต้องค่อยติดตามไปเรื่อยๆ ค่ะ" 

ดูเหมือนจะเป็นอีกคาแรกเตอร์นึง "สนุกดีค่ะ เอาจริงๆ คือ ให้สารภาพตรงๆ คอมเมดี้ไม่ชินมากๆ เลย เพราะไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน มดเจอแต่แบบ ดราม่า เป็นร้าย แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรก ตื่นเต้นนิดนึง รอผลตอบรับจากผู้ชม" 

เริ่มติดใจกับบทนี้หรือยัง "ติดใจนะ เพราะว่าสนุกดี เราได้เรียนรู้ จากพี่ๆ นักแสดงรอบข้างเยอะเลยค่ะ เช่น เขาเล่นมุขตลก เราก็ขอไปแอบฟังแล้วก็รู้ว่า อ่อ เขาเล่นจังหวะกันแบบนี้นี่เอง ก็อาจจะคล้ายตัวเองในระดับนึงนะ แต่ตัวจริงไม่ได้ดุขนาดนั้นนะ" 

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง "ดีค่ะ มีความสุขดีค่ะ" 

ครบรอบกี่ปี "24 เองค่ะ  ไม่แก่หรอก" 

มีการไปฉลองที่ไหนไหม "มีค่ะ ไปฉลองกับเพื่อนๆ เพราะว่าเหมือนทุกๆ เราก็จะทำงานและอยู่ครอบครัว แต่ปีนี้เพื่อนก็บอก ขอจริงๆ นะ แบบมาอยู่กับเพื่อนๆ หน่อย เพื่อนก็เลยจัดทริปไปเซอร์ไพรส์ให้ค่ะ ไปเที่ยวทะเล" 

มีใครให้ของขวัญบ้างหรือยัง "ยังไม่มีค่ะ คงเป็นวันหยุด การพักผ่อน เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับมดแล้วค่ะ นอกจากจะวันหยุด มดก็ทำงานมาตลอด เราก็เลยรู้สึกว่า หาวันพักผ่อนให้กับตัวเอง ให้ของขวัญให้กับตัวเองดีที่สุดแล้ว ประมาณ 4 วันเอง มีซื้อเค้กมาเซอร์ไพรส์ให้ค่ะ มด ก็บอกกับเพื่อนว่าไม่ต้องซื้อของขวัญมาให้มดนะ เพราะมดรู้ว่าการทำงาน มันยากมันเหนื่อย เพราะฉะนั้นเอาตังค์เนี่ยไปซื้อของขวัญให้กับพ่อแม่ ให้กับตัวเองดีกว่า กับเราไม่ต้อง แค่อยู่ด้วยกันมันก็มีความสุขแล้ว"

ไปเที่ยวทะเลมีโชว์บีกินี่ด้วย "ดีค่ะ ภาพสวยดีก็เลยลง เอาจริงๆ นะ มดชอบสระน้ำ เพราะสีสระน้ำมันสวย เวลาที่สระน้ำมันสะท้อนกับแดดค่ะ เราถ่ายเก็บไว้ ความรู้สึกเราชอบค่ะ"

หลายคนชอบเซอร์ไพร์สมาก ไม่เคยเห็นรูปบิกีนี่ "นานทีค่ะ จะได้ลง หลายคนก็ถามเหมือนกัน พี่มดจะถ่ายบีกินี่ไหม เราก็ไม่ได้ถ่าย ลงไอจีให้ก็แล้วกัน ชุดนึงถ่าย 10 รูป ถึงขั้นเก็บสต๊อกไว้ปีหน้า เยอะมากจริงๆ คือบางรูปเราก็ถ่ายกับเพื่อน แต่เพื่อนๆ ขอไว้ อย่าลงรูปรวมนะ ถ้าจะลงก็ลงรูปแกคนเดียว" 

หลายคนชมว่าหุ่นแป๊ะแบบนี้ ซัมเมอร์หน้าจะมีให้เห็นไหม "หนังสือติดต่อได้นะคะ พร้อมเสมอค่ะ" 

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้างถ้าถ่ายขึ้นมาจริงๆ "คุณแม่เขาก็คงไม่ว่าอะไรค่ะ เขาคงเข้าใจว่าเป็นการทำงานจริงๆ เขาคงชอบเพราะเขาก็ได้ไปเที่ยวด้วยแหละ" 

ซัมเมอร์นี้มีคนมาติดต่อบ้างไหม "มดไม่ได้เป็นคนรับงานค่ะ จะเป็นทางบริษัทมากกว่า เราจะรู้อีกทีตอนที่บริษัทมาบอกว่า จะมีการถ่ายหนังสือ ถ่ายแบบนะ เราถึงจะรู้ แค่นั้นมากกว่า ถ้าคอนเซ็ปต์ตรงก็อนุญาตให้ถ่าย แต่ถ่ายเป็นตัวมด มดได้หมดค่ะ" 

หลายคนสงสัยว่าที่ถ่ายรูปแบบนี้ จะดึงเรตติ้งโฟร์หรือเปล่า "ไม่เกี่ยวนะคะ โฟร์เขาก็ถ่ายสวยดีนะ ผิวขาวจะตายให้เขาถ่ายไปเถอะ (ขำๆ) จริงเราก็เคยถ่ายด้วยกันมาแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกค่ะ จริงๆ ซัมเมอร์นี่ หลายๆ คนก็ถ่ายบิกินี่ลงไอจีกันทั้งนั้นแหละ" 

กลัวคนจับมาเป็นประเด็นหรือเปล่า "คือไม่จำเป็นต้องเป็นบิกีนี่หรอกค่ะ เพราะมันก็มีหลายประเด็นเหมือนกันค่ะ (ขำๆ) เพราะฉะนั้นประเด็นเรื่องนี้เป็นประเด็นเล็กๆ มาก ไม่มีอะไรเลย" โฟร์ได้มีการชมไหม 'โห ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เหมือนว่าต่างฝ่ายต่างได้พักผ่อน ช่วงนี้เหมือนเขาขายของพวกสเปรย์กันแดด เราก็ช่วยๆ เขาหน่อย" 

มดซีเรียสไหมถ้ามีประเด็นอะไรมาอีก "ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ประเด็นใหญ่กว่านี้ก็เจอมาแล้ว"

เห็นเอี้ยงอวยพรคนดีคนเก่ง "(ขำๆ) ตอนแรกไม่เห็น จนกระทั่งพอได้มาเล่นมือถือเราก็เลยไล่ดู ก็มีแฟนคลับแท็กมาเราก็ตอบขอบคุณ และเราก็เห็นเอี้ยงลง เราก็เลยโหเขียนซะยาวเลย เราก็เข้าไปขอบคุณเขา"  

มีลุ้นไหม "ต้องไปถามเอี้ยงเลยค่ะ บอกตรงๆ นะคะ ก็มีคนเข้ามาจีบ แต่เราก็ให้ทุกคนเป็นได้แค่พี่น้อง เข้ามาเราก็บอกแม่หมด เราไม่ได้ปิดบังครอบครัว แต่ว่าความรักให้มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เราเริ่มต้นจากพี่น้องก่อนดีกว่า ถ้าวันนึงมันจะพลิก อาจจะเป็นแฟนหรือยังไงก็ขึ้นอยู่กับอนาคตดีกว่า มดเองก็ตอบไม่ได้หรอกค่ะ มดไม่ได้อยากไปโฟกัสอะไรนอกจากเรื่องงาน" 

มีคนให้ของขวัญพิเศษบ้างไหม "ไม่มีค่ะ จริงๆ ไม่ได้ต้องการของขวัญอะไรเลยค่ะ แค่มีคนมาอวยพรเราแค่นี้ก็มีความสุข พ่อแม่ก็ให้พรมดว่าเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มดฟุ้งถ่ายบิกีนี่กระแสดีคนชมสวย ปัดแย่งซีนโฟร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook