โจ๋ยิงปชช.ย่านเสรีไทยเจ็บ2เปิดCCTVล่า

โจ๋ยิงปชช.ย่านเสรีไทยเจ็บ2เปิดCCTVล่า

โจ๋ยิงปชช.ย่านเสรีไทยเจ็บ2เปิดCCTVล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านสหกรณ์ ซอยเสรีไทย 57 ส่งผลให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บทันที 2 ราย ด้านตำรวจเร่งเปิด CCTV หาผู้กระทำผิด

ร้อยตำรวจโทธานุพันธุ์ สุระตะ ร้อยเวร สน.บึงกุ่ม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เกิดเหตุยิงกันภายในหมู่บ้าน สหกรณ์ ซอยเสรีไทย 57 เขตพื้นที่ สน.บึงกุ่ม ตนจึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางมีนา เขืองเคียงขวาง อายุ 43 ปี แม่ค้าขายส้มตำ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงบริเวณหน้าท้องจำนวน 1 นัด และเด็กชาย ประคอง สลับทอง อายุ 14 ปี ถูกยิงบริเวณขา เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาล นพรัตน์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบวัยรุ่นแปลกหน้า 2 -3 คนมาเดินอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ตนไม่มั่นใจว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ จนต่อมามีเสียงปืนดังขึ้นและพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ร้อยตำรวจโท ธานุพันธุ์ กล่าวว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .32 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอก ส่วนสาเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ 







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook