ชาวเน็ตดราม่า "ณเดชน์" หายป่วยโรคหอบหืดแล้ว?

ชาวเน็ตดราม่า "ณเดชน์" หายป่วยโรคหอบหืดแล้ว?

ชาวเน็ตดราม่า "ณเดชน์" หายป่วยโรคหอบหืดแล้ว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองทีเดียว สำหรับอาการป่วยโรคหอบหืดของพระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดมีการแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า อาการป่วยโรคนี้ของพระเอกหนุ่มได้ทุเลาลง จนหายเกือบเป็นปลิดทิ้ง ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตที่ยังมึนงงว่า พระเอกหนุ่มหายป่วยตั้งแต่เมื่อไหร่?

กระแสดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่เพจเฟซบุ๊กของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้โพสต์ภาพประชาสัมพันธ์กิจกรรมจากคณะแพทย์ศาสตร์ ที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยมีการเชิญพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาร่วมงานด้วย โดยจะมีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องโรคหอบหืด ที่ระบุไว้ว่า "ชัยชนะเหนือโรคหืด"

งานนี้ก็ไม่วายถูกจับโยงถึงประเด็นต่างๆ ก่อนหน้านี้ของหนุ่มณเดชน์ โดยเฉพาะการหยิบยกอาการป่วยโรคหอบหืด เมื่อครั้งที่พระเอกหนุ่มเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกิน เมื่อปี 2557 กระทั่งมีการตรวจร่างกายและได้รับการยกเว้นคัดเลือกทหารในที่สุด

รวมทั้งกรณีขึ้นแสดงโชว์ในคอนเสิร์ต "Give Me 5 คอนเสิร์ตเรท A" เมื่อปีก่อน หนุ่มณเดชน์ ร้องเล่นเต้นโชว์ได้อย่างน่าทึ่ง และภาพออกกำลังกายในฟิตเนส จนเกิดถูกจับเป็นประเด็นดราม่ามาแล้วก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หนุ่มณเดชน์ เคยออกมาชี้แจงแล้วว่า คนเป็นโรคหอบหืดก็สามารถเล่นกีฬาได้ แต่แพทย์จำกัดให้เล่นได้เพียงไม่กี่ชนิด เพื่อป้องกันไม่ให้หัวใจบีบรัดจนเกินไป การออกกำลังทุกประเภทต้องได้รับการอนุญาตจากแพทย์และมีคนดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มณเดชน์ เลือกเล่นกีฬาที่มีส่วนเกี่ยวกับกายภาพ เช่น เวฟบอร์ด หรือ ปีนหน้าผา ซึ่งไม่เป็นอันตรายเท่าใดนัก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาวเน็ตดราม่า "ณเดชน์" หายป่วยโรคหอบหืดแล้ว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook