ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม

ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม

ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่พูดถึงกันมากในโลกโซเชียลตอนนี้ค่ะ สำหรับคู่รัก "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" และแฟนหนุ่ม "บูบู้" นั่นเอง ที่สงกรานต์ที่ผ่านมานั้น เจอได้ช่วยเหลือสาวน้อยคนนึงไว้ หลังจากที่เมานอนไม่ได้สติอยู่ที่ RCA แต่เรื่องของเรื่องมันเป็นมายังไงนั้น พี่ตุ๊กกี้ ก็เผยว่า

"ที่มาที่ไปก็คือไปเที่ยวที่ RCA แล้วบูบู้เขาก็สะกิดเราให้ดู คือเห็นขาคนลักษณะนอนราบ เป็นผู้หญิงค่ะ เราก็ช่วยเขาถามทุกอย่างก็ไม่ตอบไม่มีสติเลย เราเลยเอาเขาไปนอนบ้าน เช้าเขาตื่นมาก็กลับบ้านไป ทิ้งเบอร์ไว้ จริงๆ เราอยากสอนอยากเตือนมากกว่า ตรงนั้นน่ะร้อยพ่อพันแม่ เลยอยากช่วยเขาออกจากตรงนั้น ตื่นมาก็ยังไม่ทันได้คุยก็ไปซะแล้ว แล้วที่เราลบรูปก็เพราะเขาปลอดภัยแล้วเนอะ ที่ไม่ถ่ายหน้าเพราะก็ต้องให้เกียรติเขา เขาอาจจะอายหรือตกใจ ตอนนี้ก็อยากให้น้องเขาโทรกลับมา ก็อยากบอกเขาว่าเราเป็นห่วงแหละ"

เสียงชื่นชมเป็นยังไงบ้าง? "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมเรา ดีใจที่สุดค่ะ แต่เราก็ไม่ได้หวังให้มีคนมาชื่นชมหรอก น่าจะมีคนอื่นที่ทำดีกว่าเราร้อยเท่าพันเท่าเนอะ แต่เขาไม่มีโอกาสตรงนี้ แต่เราเป็นคนของประชาชมเลยมีคนตามดูเยอะ"

ไม่ได้หวังจะสร้างภาพ? "หยุดเรื่องสร้างภาพกับหนูสักทีเนอะ เราก็ทำดีมาเยอะ แต่ไม่ได้ลงให้เห็น"

เครียดมั้ยคนมองด้านลบ? "เวรกรรมมีจริงนะ ความจริงทำให้คนอยู่รอด คนที่ช่วยเยอะจริงๆ คือ พี่บูบู้นะ เราแค่ลงไอจี แล้วแต่คนจะคิดแล้วกันค่ะ เราก็เชื่อในสิ่งที่ทำ ก็อยากจะช่วยสังคมต่อไป จะมากจะน้อยก็ช่วยค่ะ ยังไงใครไม่เห็นเทวดาเห็นเนอะ ไว้เป็นตัวอย่างให้คนทำตามค่ะ ขอบคุณคำชม ขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนมีให้ค่ะ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tukky66

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook