นุ่น วรนุช ปัดไหว้พระขอลูก แจงปล่อยธรรมชาติ

นุ่น วรนุช ปัดไหว้พระขอลูก แจงปล่อยธรรมชาติ

นุ่น วรนุช ปัดไหว้พระขอลูก แจงปล่อยธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "นุ่น วรนุช" ปัดไหว้พระขอลูกแจงปล่อยธรรมชาติ ญาติผู้ใหญ่มีถามบ้าง รับร้านอาหารที่ลาวมีปัญหาการลงทุนที่ไม่ลงตัว

เที่ยวบ่อยจริงๆ ค่ะ คุณนายของเรา สำหรับสาว "นุ่น วรนุช" ที่พักนี้ไปต่างประเทศบ่อย อัพไอจีแบบถี่ๆ จนหลายคนแอบอิจฉาตาร้อน และเห็นว่าเจ้าตัวนั้นก็ไปไหว้พระที่ฮ่องกงมาด้วย ไม่รู้งานนี้จะมีขอพรเรื่องลูกบ้างรึป่าว

"อ๋อค่ะ ส่วนใหญ่ที่ไปก็ไปทำงานด้วย อย่างญี่ปุ่นก็ไปถ่ายรายการ แต่ที่ไปเที่ยวจริงๆ ก็ไปช่วงสงกรานต์ค่ะ ไปฮ่องกงไปไหว้พระที่วัดกังหัน เป็นวัดยอดฮิต คือไปมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เคยได้ไปไหว้สักที ก็ไม่ได้ไปขออะไรนะคะ เรื่องลูกเป็นอย่างเดียวที่จะไม่ขอคะ ถ้ามีก็คงจะมีเองมากกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ยังถ่ายละครอยู่ด้วย พี่ต๊อดเองก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เราเข้าใจด้วยกันทั้งคู่ ส่วนญาติผู้ใหญ่มีถามบ้าง จนเลิกถามแล้วค่ะ

และล่าสุดข่าวว่าเราติดเพื่อนจนคุณแม่ต้องกีดกัน? ทุกวันนี้เพื่อนก็ยังอยู่ที่บ้านตลอดเลยนะคะ นุ่นว่ามันไม่จำเป็นว่า ชีวิตคู่ต้องมีแค่สามี ภรรยานะ จริงๆ องค์ประกอบหลายๆ อย่าง มันก็มีส่วนเติมเต็มชีวิตเรา คุณแม่ไม่ได้มีไฟแดง ไม่มีห้ามให้เจอเพื่อนคะ ข่าวก็คือข่าว

เห็นว่าร้านอาหารที่ลาวมีปัญหาอยู่? มันก็มีปัญหาในเรื่องของการลงทุนที่ไม่ลงตัว แต่ว่าตอนนี้ก็มีคอนเนคชั่นใหม่ๆ ที่กำลังคุยเข้ามา คือยังไม่เซ็นสัญญาก็ยังไม่อยากพูดอะไรเนอะ แต่เจ้าเก่าที่เคยทำ ไม่ได้ทำแล้วค่ะ สำหรับความเสียหาย มันก็มีบ้างอยู่แล้ว แต่ก็เข้าใจเรื่องธุรกิจมันก็ต้องมีทั้งความเสี่ยงค่ะ ครั้งต่อไปเราก็ต้องละเอียด และรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nuneworanuch

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุ่น วรนุช ปัดไหว้พระขอลูก แจงปล่อยธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook