พายุฤดูร้อนถล่มแม่สาย แชร์คลิประทึก ลมฝนแรงมาก

พายุฤดูร้อนถล่มแม่สาย แชร์คลิประทึก ลมฝนแรงมาก

พายุฤดูร้อนถล่มแม่สาย แชร์คลิประทึก ลมฝนแรงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้าน ลมพัดกระโชกอย่างแรง ทำไฟฟ้าดับทั่วเมือง บ้านเรือนเสียหายหลายจุด

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดพายุฝนตกหนักในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ช่วงรอยต่อกับ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ สร้างความเสียหายหลายจุด เนื่องจากเกิดพายุลมกระโชกแรง ทำให้ต้นไม้และป้ายโฆษณาล้มพัง

โดยเฉพาะต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 100 ปี ซึ่งตั้งอยู่หน้าที่ว่าการอำเภอแม่สาย ถูกกระแสลมพัดหักโค่นใส่กับลานจอดรถ เกิดเสียงดังสั่นหวั่นไหวสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้ที่อยู่บริเวณโดยรอบ แต่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายหรือมีทรัพย์สินเสียหาย

ขณะที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน ต.เวียงพางคำ มีร้านค้าถูกกระแสลมพัดปลิวเสียหาย อีกทั้งยังมีรายงานต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้าตรงสี่แยกเลี่ยงเมือง ทำให้กระแสไฟฟ้าดับทั่วเมือง

นายสมชัย รุ่งสาคร นายอำเภอแม่สาย ได้ลงพื้นที่และสั่งการให้สำรวจความเสียหายในเบื้องต้นแล้ว ล่าสุดเร่งให้การช่วยเหลือและทำความสะอาดกิ่งไม้ที่ขวางเส้นทางจราจรในหลายจุด ขณะที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ได้ส่งเจ้าหน้าที่เร่งซ่อมแซมกระแสไฟฟ้าในทันทีเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการแชร์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์พายุฤดูร้อนที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.แม่สาย ภาพเหตุการณ์เผยให้เห็นว่าพายุฝนตกหนักและมีลมกระโชกแรง จนทำให้หลังคาบ้านทรุดถล่มลงมา โชคดีที่ไม่มีผู้ใดเป็นอันตราย

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบข่าวจาก สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น

พายุฤดูร้อน #ที่แม่สาย คนในคลิปรอดหวุดหวิด! [19/4/58]

::--> พายุฤดูร้อน #ที่แม่สาย คนในคลิปรอดหวุดหวิด! [19/4/58] <--::CREDIT: www.facebook.com/10205703477079064/*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก –– @Sunny Kung

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Sunday, April 19, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook