เจ้าของเคเบิ้้ลพัทลุงโผล่พบตำรวจ ยืนยันไม่เกี่ยวบึ้มสมุย

เจ้าของเคเบิ้้ลพัทลุงโผล่พบตำรวจ ยืนยันไม่เกี่ยวบึ้มสมุย

เจ้าของเคเบิ้้ลพัทลุงโผล่พบตำรวจ ยืนยันไม่เกี่ยวบึ้มสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการพัทลุงเคเบิ้ลทีวี ผู้ต้องสงสัยมือคาร์บอม เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เข้าแสดงตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดีคาร์บอมบ์เกาะสมุย

(20 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองพัทลุง นายนุกูล ยงหนู อายุ 59 ปี ผู้จัดการพัทลุงเคบิ้ลทีวี และเจ้าของกิจการร้านอาหาร เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังมีภาพสเก็ตระบุนายนุกุล เป็นมือคาร์บอมบ์ห้างเซ็ลทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

นายนุกุล กล่าวว่า ตนมาพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีคาร์บอมบ์ในพื้นที่เกาะสมุย ซึ่งขณะเกิดเหตุยืนยันดูแลกิจการอยู่ที่ร้านอาหารในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้ทำการสอบสวนและทำประวัติ พร้อมเร่งประสาน ทางตำรวจ สภ.บ่อผุด ว่ามีการออกหมายจับหรือไม่

พ.ต.อ.ภวัต ประชาญสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดของคดีดังกล่าวว่ามีการออกหมายจับตัว นายนุกูล แล้วหรือยัง ขั้นต้นได้นำตัว นายนุกูล มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมรายละเอียดรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามขั้นตอนได้รับทราบ

พร้อมกันนั้นก็จะได้ประสานให้พื้นที่เกิดเหตุได้รับทราบเรื่องดังกล่าว หากพื้นที่เกิดเหตุต้องการตัว นายนุกูล ทาง ตร.สภ.เมืองพัทลุง ก็จะได้แจ้งให้เจ้าตัวทราบ เพื่อเดินทางไปยังพื้นที่ สภ.บ่อผุด ได้รับทราบต่อไป แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถควบคุมตัวได้เพราะยังไมมีหมายจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook