เชอรี่ สามโคกเข้าร้อง DSI ให้ตรวจสอบยาลดน้ำหนัก

เชอรี่ สามโคกเข้าร้อง DSI ให้ตรวจสอบยาลดน้ำหนัก

เชอรี่ สามโคกเข้าร้อง DSI ให้ตรวจสอบยาลดน้ำหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว"เชอรี่ สามโคก" เข้า ร้อง DSI ให้สอบกรณียาลดอ้วนที่ใช้ชื่อเดียวกับตนว่าถูกตามกฎหมายหรือไม่ หลังพบพริตตี้ทานแล้วดับ

นางสาวลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือ เชอรี่ สามโคก นักแสดงเข้าร้องทุกข์ต่อหน่วยบริการประชาชนและบริการข้อมูลข่าวสาร กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ให้ตรวจสอบยาลดน้ำหนักที่ใช้ชื่อ "เชอรี่ สามโคก" ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

โดย นางสาวลฎาภา เปิดเผยว่า ตัวเองใช้ชื่อ เชอรี่ สามโคก มาตั้งแต่ปี 2552 แต่ไม่จดลิขสิทธิ์ชื่อไว้ และเมื่อทราบว่าผลิตภัณฑ์ยาลดความอ้วน นำชื่อนี้ไปใช้ จึงสอบถามไปยังเจ้าของทราบว่าเจ้าของก็ชื่อเชอรี่เช่นกัน จึงไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี

แต่ต่อมามีผู้เข้าใจผิดว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้จำนวนมาก และเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา มีพริตตี้ทานยาลดความอ้วนติดต่อกัน 21 วัน และเกิดอาการช็อคเสียชีวิต โดยคาดว่าเกิดจากการทานยาลดความอ้วนดังกล่าว ทำให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้าใจผิด คิดว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้อง

นางสาวลฎาภา อ้างว่า ยาลดความดังกล่าว มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย และไม่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา จึงขอให้ดีเอสไอตรวจสอบ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาชี้แจงถึงเจตนาการนำชื่อเชอรี่ สามโคก ไปใช้ และฝากถึงผู้ที่คิดจะทานยาลดความอ้วนให้ตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดราม่า! สาวกินยาลดอ้วนตาย "เชอรี่ สามโคก" เสียใจถูกอ้างชื่อ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กเชอรี่ สามโคก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เชอรี่ สามโคกเข้าร้อง DSI ให้ตรวจสอบยาลดน้ำหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook