ยังอาละวาดอยู่ แก๊งขโมยศพตายโหง บุกป่าช้า-ไม่กลัวบาป

ยังอาละวาดอยู่ แก๊งขโมยศพตายโหง บุกป่าช้า-ไม่กลัวบาป

ยังอาละวาดอยู่ แก๊งขโมยศพตายโหง บุกป่าช้า-ไม่กลัวบาป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีคนร้ายลักลอบขโมยศพผู้เสียชีวิตจากป่าช้าในพื้นที่ จ.อุดรธานี อย่างไม่เกรงกลัวบาปบุญ ล่าสุดยังเกิดเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ศพเด็กชายวัย 14 ปี ถูกขุดและขโมยส่วนศีรษะของศพสูญหายไป สร้างความเศร้าสะเทือนใจแก่ญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

เมื่อวานนี้ (20 เม.ย.) สภ.กุมภวาปี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า คนร้ายลักลอบเข้ามาขโมยชิ้นส่วนศพในป่าช้าสาธารณะประโยชน์ บ้านหนองนกเขียน เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่า หลุมศพของเด็กชายอายุ 14 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคม 2555 มีร่องรอยถูกขุดเปิดออก และพบว่าส่วนศีรษะได้หายไป

ญาติของเด็กชายที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า เด็กคนดังกล่าวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อเฉี่ยวชน ตั้งแต่ปลายปี 2555 หลังทำพิธีทางศาสนาเสร็จ ตามความเชื่อของชาวบ้านละแวกนี้ จะทำการฝังศพเก็บไว้ในป่าช้า ก่อนจะมีพิธีเผาศพในอีก 2 ปีถัดมา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจแก่ญาติๆ ของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น พบข้อมูลจากชาวบ้านว่า เมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา มีเด็กในหมู่บ้านขี่จักรยานยนต์ไปพบเห็นรถปิกอัพสีดำ จอดหลบอยู่ใกล้กับป่าช้า มีผู้ชายประมาณ 3 คน คนหนึ่งลักษณะคล้ายพระสงฆ์ แต่ได้ยินเสียงแปลกๆ จึงรีบขี่รถหนีออกมา เพราะความหวาดกลัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า 3 เหตุการณ์ที่คล้ายกันในพื้นที่ อ.กุมภวาปี และ อ.ประจักษ์ศิลปาคม ซึ่งเกิดขึ้นในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน น่าจะเป็นการก่อเหตุของคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ล่าสุดได้ทำการจับกลุ่มคนร้ายได้บางส่วน แต่อยู่ระหว่างขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการคนอื่นๆ ส่วนชิ้นส่วนศพที่ถูกขโมยไป ยังค้นหาไม่พบแต่อย่างใด เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะนำเอาไปทำคุณไสย หรือ ไสยศาสตร์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook