กรีน ตกใจคนโจมตี เคลลี่ ไม่แมน ยันฝ่ายชายเป็นคนดี

กรีน ตกใจคนโจมตี เคลลี่ ไม่แมน ยันฝ่ายชายเป็นคนดี

กรีน ตกใจคนโจมตี เคลลี่ ไม่แมน ยันฝ่ายชายเป็นคนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กรีน เอเอฟ" ตกใจคนโจมตี "เคลลี่" ไม่แมน ยันฝ่ายชายเป็นคนดี แจงน้ำตาแตกเพราะตื่นตัน ฝ่ายชายบอกยังรัก ไร้ปัญหาทำงานร่วมกัน ส่วนรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต

หลังจากที่ "กรีน อัษฎาพร" ได้จูงมือกับ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ล่าสุดว่าได้เริ่มห่างกันแล้ว นอกจากนี้ทำเอาสาว "กรีน" น้ำตาแตกในวงสัมภาษณ์ หลังเคลลี่ประกาศว่า เป็นผู้หญิงที่รักมาก แต่ไม่เคยระบุสถานะว่าคบกันแบบไหน จนถึงหลายคนวิจารณ์ไปว่า พระเอกหนุ่มไม่มีความเป็นแมนเลย

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัว "กรีน" และได้ถามถึงสภาพจิตใจ ที่ "บริษัท วงศ์สว่างการพิมพ์ กับการถ่ายแฟชั่นขึ้นปกครั้งแรก ในปกนิตยาสาร Star Fashuon" เจ้าตัวได้ตอบว่า "ค่ะ ดีขึ้นแล้วค่ะ กับพี่เคลลี่ ก็ยังคุยกันปกติค่ะ เรามีผู้จัดการเดียวกันอยู่แล้ว เราก็เจอกัน คุยกันปกติ ถ้ามีโอกาสร่วมงานกัน ก็ร่วมงานด้วยกันได้ตามปกติค่ะ"

ครั้งก่อนเห็น กรีน ร้องไห้ตอนสัมภาษณ์ ผลตอบรับกลับมาอย่างไรบ้าง "ถ้าในไอจีน่ะ หลายคนๆ ก็สงสารเรา จริงๆ ทุกอย่างในวันนั้น พี่เขาปกป้องเรา และพูดสิ่งดีๆ สำหรับเราที่ร้องไห้ไม่ใช่ว่าเสียใจนะคะ หมายความว่า คำพูดที่พี่เขาพูดมา บอกว่า รักเรา ต่อหน้าหลายๆ คน มันทำให้เราตื่นตัน และเราก็ซึ่งในคำพูดของเขา มันกั้นไม่อยู่จริงๆ ออกมาเปราะสองเปราะ"

หรือเพราะว่าหลายคนมองว่าเขาไม่แมนหรือเปล่า "ไม่ค่ะ เราคุยกัน ปรึกษากันแล้วว่า ไม่อยากให้ผู้หญิงพูดอะไรเยอะ ขอเป็นให้พี่เขาพูดเองละกัน"

ที่ผ่านมาทำให้เราตกใจไหม "ตกใจค่ะ เพราะว่ากรีนต่างหากที่เป็นคนสร้างปัญหามากกว่า กับคำพูดทำให้คนสับสน เหมือนวันนั้นมีโอกาสออกงาน แล้วพี่เขาเข้ามาเครียร์ เราปรึกษากันแล้ว พี่เขาไม่อยากให้กรีนพูดเยอะ ยิ่งผู้หญิงพูดเยอะก็ยิ่งเสีย เลยกลายเป็นว่าให้พี่เคลลี่พูด พอพี่เคลลี่พูดปุ๊บ เขาก็อยากมาเครียร์ คนเลยมองว่าเขาไม่สุภาพ ไม่แมนอีก"

"กรีนก็เลยร้องไห้ออกมา เป็นน้ำตาจากคำพูดที่พี่เขาพูดว่า เขาก็ยังรัก ยังหวงใยน้องอยู่ค่ะ ก็ยังคงรักเหมือนเดิม มันก็เลยเหมือนความรู้สึกของคนเคยผูกพันกันมา มันก็เลยมีน้ำตาออกมา เป็นความรู้สึกตื่นตันมากกว่า ถามว่าเครียดไหม ก็เครียดค่ะ แต่กรีนให้กำลังเขาตลอดและยังให้เกียรติกันเสมอมา"

ครอบครัวกรีนว่าอย่างไรบ้าง "กรีนจะใกล้ชิดกับคุณแม่นะคะ คุณแม่เขาก็จะพูดว่า ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเรา อย่างวันสงกรานต์พี่เคลลี่เขาก็มีโอกาสมาไหว้คุณแม่ด้วย"

แล้วได้เจอคุณพ่อกันบ้างไหม "กรีนยังไม่ได้เจอคุณพ่อ เพราะว่าเป็นช่วงวันหยุด และคุณพ่อทำงานอยู่ที่ใต้ด้วย ซึ่งวันหยุดคนจะเยอะ เลยไม่สามารถมาได้"

กระแสบอกว่า ทำไมเราไม่เชื่อคุณพ่อตั้งแต่ตอนนั้น "จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วนะคะ กรีนขอไม่พูดถึงนะคะ ณ ปัจจุบันวันนี้ เรายังอยู่ในสถานะของพี่น้อง เพื่อนที่ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้เป็นศัตรูกัน เรายังคุยกันตามปกติ กรีนขอพูดเรื่องปัจจุบันละกัน เรื่องที่มันผ่านมาแล้วก็ขอให้ผ่านไป มันหลายปีแล้ว อย่าไปรื้อฝื้นมันเลยเนาะ"

แล้วจะได้เห็นงานคู่กันไหม "จริงๆ ก่อนนหน้านี้เราก็ไม่มีงานคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าฟิวแตกต่างกัน พี่เขาจะเป็นแนวบู๊หน่อย ของกรีนจะเป็นห้าว ซึ่งเรื่องราวมันก็จะไม่เหมือนกันค่ะ แต่ถ้ามีได้ร่วมงานกัน ร่วมงานกันได้ค่ะ ไม่มีปัญหา ส่วนผู้ใหญ่ทางช่องว่าก็ยังไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

เพื่อนรอบข้างให้กำลังใจบ้างไหม "มีค่ะ เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจค่ะ บางคนก็เข้าใจผิด กรีนอธิบายให้พี่ๆ เขาฟัง เขาก็เข้าใจค่ะ แบบว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้นะ มันเป็นเรื่องระหว่างคน 2 คน เราไม่สามารถพูดออกไปต่อหน้าทุกๆ คนได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องคนสองคนจริงๆ สิ่งที่ผ่านมา กรีนก็อยากให้ทุกคนเข้าใจพี่เคลลี่ อยากให้ดูที่ผลงานค่ะ ดูที่ความสามารถ พี่เขาอยู่วงการมากี่สิบปีแล้ว จะมาเสียประวัติเพราะกรีนคนเดียว กรีนรู้สึกว่ามันไม่แฟร์สำหรับเขา และเขาเป็นคนดีจริงๆ กรีนสัมผัสและหลายๆ คนสัมผัสเขาได้ว่าเขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ไม่เคยมีข่าวเสียๆ หาย"
หลายคนมองว่าเป็นเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า "ไม่มีค่ะ อยากให้ลบฉายา ที่หลายคนมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ พี่เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ค่ะ ถ้าพูดเยอะก็คิดว่าปกป้องอีก"

ตอนนี้ถือว่าพักใจไปก่อนไหม "ตอนนี้กรีนก็มาโฟกัสเรื่องงาน กรีนตั้งใจทำงานอยู่แล้ว ยังไม่อยากมีใคร ขอทำงานอยู่ตรงนี้ให้มันยาวไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ถ้าอนาคตมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีโอกาสกลับมาเราก็ไม่รู้ มันเป็นเรื่องของอนาคต ถึงแม้ว่าผู้จัดการคนเดียวกัน เขาปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเรา เพราะเราโตกันแล้ว พี่เคลลี่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขารับรู้ได้ว่าต้องแบบไหนยังไง เขาค่อยแนะนำกรีนมากกว่า เอาเป็นว่าเราคุยกันปกติ เรายังห่วงใยกันเหมือนเดิม ที่ผ่านมาไม่อยากมองว่าเป็นการเสียดายเวลา ให้มองว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์ต่อกันดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กรีน ตกใจคนโจมตี เคลลี่ ไม่แมน ยันฝ่ายชายเป็นคนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook