ปั๋ง ประกาศิต โต้ทำสาวม.ปลายท้อง แจงข่าวมั่ว

ปั๋ง ประกาศิต โต้ทำสาวม.ปลายท้อง แจงข่าวมั่ว

ปั๋ง ประกาศิต โต้ทำสาวม.ปลายท้อง แจงข่าวมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋า "ปั๋ง ประกาศิต" โต้ทำสาว ม.ปลาย ท้อง 7 เดือน แจงข่าวมั่วเมินฟ้อง วอนจบ

หลังจากมีข่าวลือว่านักร้องนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง "ปั๋ง ประกาศิต" ได้ทำสาว ม.ปลาย ท้อง 7 เดือน แล้วยังไล่ไปทำแท้งอีก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เดอะปั๋ง ได้ออกมาปฏิเสธว่า "ไม่ยุ่งเด็กมัธยมอยู่แล้ว ถ้ามหาวิทยาลัยนะมี (หัวเราะ) ชินแล้วกับข่าวลือแนวนี้ ประกอบกับมีเพื่อนสนิทของสาวคนนั้น ออกโรงชี้แจงและยืนยันว่าไม่ได้มีการท้องแต่อย่างใด เน้นย้ำควรใช้วิจารณญาณในการอ่านให้มากๆ"

แต่ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวยังแพร่กระจายไปทั่วไม่ยอมจบ จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียหาย

ปั๋ง ประกาศิต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นข่าวแล้วก็ตกใจ ยันไม่เคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด เป็นข่าวมั่ว เป็นข่าวไม่ได้กรอง ซึ่งนักข่าวเว็บดังคนนี้ไม่ได้กรองข่าว เอามาจากเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า กังสดาร ที่ขึ้นข้อความไว้ เลยเอาข้อความมาเขียนข่าวแล้วไม่ได้กรอง ตอนนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวลบไปแล้ว

ทั้งนี้ ยอมรับว่ารู้จักกับเด็กสาวคนนี้จริงแต่สัมพันธ์เป็นพี่เป็นน้อง อยากขอให้คนที่เขียนข่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะทำให้ชื่อเสียงเสียหายแต่ไม่ติดใจเอาความ ไม่ฟ้องร้องแต่อย่างใดและขอให้เรื่องจบๆ ไม่อยากเอาเรื่องแต่อย่างไรก็ตาม ไม่คิดจะเอาเรื่อง แค่อยากให้คนเขียนข่าวออกมาแก้ข่าวให้เท่านั้น จะไม่ดำเนินคดีหรือเอาเรื่องแต่อย่างใด (ขอบคุณข้อมูลจาก innnews)

ด้านเพื่อนของหญิงสาวที่ตกเป็นข่าวดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า "เสียหายค่ะ นี่เพื่อนสนิทเรา เพื่อนนี่โตแล้วค่ะไม่ใช่เด็กม.ปลาย และที่สำคัญ ไม่ได้ท้อง ความสัมพันธ์เค้าเป็นเรื่องส่วนตัวนะคะ อย่าคอมเม้นอะไรเสียๆหายๆเลยมันกระทบตัวเพื่อนเรา(มากๆ) เลิกขุดเลิกคุ้ย คนปล่อยข่าวเราก็รู้ค่ะว่าคุณเป็นใคร ใช้วิจารณญาณกันก่อนค่อยเม้นค่อยแชร์นะคะ ขอบคุณค่ะ"

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook