หนุ่มรับจ้างบ่นว่าร้อน เช้ามานอนตายกลางกลุ่มเพื่อน

หนุ่มรับจ้างบ่นว่าร้อน เช้ามานอนตายกลางกลุ่มเพื่อน

หนุ่มรับจ้างบ่นว่าร้อน เช้ามานอนตายกลางกลุ่มเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสกลนครทำงานกลางแจ้งทั้งวัน กลับที่พักบ่นไม่หยุดว่า "ร้อน" ปรากฏว่าตอนเช้านอนเสียชีวิตท่ามกลางเพื่อน คาดเป็นภาวะฮีทสโตรก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจากกำนันตำบลป่างิ้ว พบคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง จุดเกิดเหตุพบศพชายสวมเพียงกางเกงกีฬาตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายแสงสุริยา อายุ 42 ปี เป็นชาว จ.สกลนคร เดินทางมารับจ้างเดินสายไฟฟ้าที่โครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้าที่ อ.ไชโย เมื่อวานนี้ (20 เม.ย.) นายแสงสุริยา กับเพื่อนร่วมงาน ทำงานกลางแจ้งตลอดทั้งวัน กระทั่งเลิกงาน เวลา 20.00 น. ได้กลับเข้าที่พัก เจ้าตัวบ่นบ่อยๆ ว่า ร้อนและอึดอัด

เพื่อนร่วมงานยังบอกอีกว่า จากการสังเกตพบว่า นายแสงสุริยา มีอาการกระสับกระส่ายหลังจากที่เลิกงานแล้ว ช่วงกลางดึกระหว่างที่นอนอยู่กับเพื่อนๆ ก็ตื่นขึ้นมาและออกไปนั่งอยู่ข้างนอกห้องเช่า บอกว่าลมเย็นหน่อย ก่อนจะกลับเข้าไปนอนอีกครั้ง กระทั่งตอนเช้าก็พบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากอาการเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้าจากการทำงาน รวมทั้งต้องทำงานอยู่กลางแจ้ง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด เมื่อกลับที่พักมานอนรวมอยู่กับเพื่อนๆ อีก 5-6 คน ทำให้อากาศไม่ถ่ายเท อาจจะนำมาสู่ภาวะฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด ที่ร่างกายระบายความร้อนได้ไม่ดี จากตรวจประวัติผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัวและไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งต้องให้สถาบันนิติเวชชันสูตรหาสาเหตุต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook