กานต์ อดีตเมียเผย เสก โลโซ เกิดอาการหลอน

กานต์ อดีตเมียเผย เสก โลโซ เกิดอาการหลอน

กานต์ อดีตเมียเผย เสก โลโซ เกิดอาการหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ลูกน้องของร็อกเกอร์ เสก โลโซ ตกเป็นข่าวขับรถชนน้องของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของนักร้องชื่อดัง และได้เข้าแจ้งความไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด  กานต์ วิภากร ได้เดินทางมาอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมกับลูกชาย "เสือ" และนัดสื่อมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วย 

กานต์: ก่อนหน้านั้นหลายวันทางพี่เสกส่งข้อความและโทรมาข่มขู่น้องตลอด ก่อนสงกรานต์ก็บุกไปคอนโด จนล่าสุดลูกน้องเขาไปเจอเดชที่นิติบุคคลพอดี เดชบอกให้หยุดก่อนและแจ้งตำรวจ ลูกน้องไม่หยุดเดชเลยยืนขวางบอกให้เคลียร์กับตำรวจให้ชัดเจนก่อน เขาไม่ฟังเลยขับรถชนเลย

ไม่รู้เขาเป็นอะไร ที่ผ่านมาพี่นิ่งมาสิบวันแล้วนะ ไม่รู้ว่าคิดอะไร ก่อนวันที่จะโดนรถชน เขาก็ส่งข้อความมาข่มขู่ตลอด พี่ไม่ทราบเหตุผลเลยจริงๆ ทำไมถึงทำแบบนี้ เขายังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย กฎหมายบ้านเมืองทำอะไรเขาไม่ได้เหรอ ทำไมถึงมาข่มขู่พี่ เขาส่งคลิปเสียง (เปิดเสียงให้ฟัง) วันนี้คือวันตายของครอบครัวมึง กูจะเอาให้จบวันนี้ เสกไปขอเยี่ยมเดชเมื่อเช้า แต่ทางโรงพยาบาลไม่ให้เยี่ยม เขายังละลานอยู่ ขู่ถึงตาย มันร้ายแรงนะ ไม่ใช่แค่ครอบครัวญาติพี่น้องพี่นะ แฟนคลับที่สนิทกับพี่ยังโดนระรานเลย เขาเป็นคนที่ไม่เคยยอมรับว่าตัวเองผิด เวลามีความผิดเขาจะโทษคนรอบข้างหมด บอกเลยว่าเขาลงทุน ขนาดไปทำสัญญาเช่าตึก เพื่อเอาคีย์การ์ดมาละลาน มาขู่พี่ เขาไม่ได้ติดต่อมาหาพี่เลย เขาโทรหาเดช เสกก็ด่าตลอด ขู่ฆ่า ที่ขับรถชนครั้งนี้แผลลึก ต้องขูดแผล อยู่โรงพยาบาลอาทิตย์หนึ่ง พวกพี่ไม่เคยโทรไปหาพี่เสกเลย ที่เขาบอกว่าโทรหาเขาหลายครั้ง เขาหลอนหรือเปล่า มีแต่เขาโทรมา

เสือ: เขาโทรมาด่าทุกวัน ถึงตีสองเลย แต่ไม่เคยด่าผม ผมว่ามันไม่สมควรมากนะ เรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ทำไมต้องให้ครอบครัวคุณแม่มากระทบด้วย ก็โกรธคุณพ่อครับ

กานต์: พี่ว่าเขาหลอน เลยหาคนลง สรุปมาลงที่คนนี้ เรื่องยาเสพติดพี่ฟ้องไปแล้วนะ หมิ่นประมาทมาว่าเดชเสพ แต่คดีมาช้า ทำอะไรไม่ได้ แล้วจะให้พี่ทำยังไง ทำไปหมดแล้ว จะให้ไปยิงเขาเหรอ

เสกท้าให้ตรวจ?

กานต์: ลองไปให้มันตรวจเลย บอกตรวจเลยนะ เดชไม่เสพไม่ขาย ถ้าทำก็รวยไปแล้วสิ ทั้งวงมันอ่ะเสพ ให้บอกเรียงตัวเลยไหม

เสือ: เขาหลอน

กานต์: เขาหลอน และโกหกติดเป็นนิสัย ไม่รู้อันไหนจริง อันไหนเรื่องแต่ง ต้องเข้าบัดบำที่โรงพยาบาลบ้าแล้ว

เสือ: เมื่อก่อนกับตอนนี้พ่อแตกต่างกันมาก ผมคุยแล้วรู้เลยว่าเป็นคนหลอน มีการบอกว่าระลึกชาติได้ แต่ผมไม่อยากมาพูด ผมเป็นห่วงนะทำไมทำแบบนี้ เขาทำผิดแต่คิดว่าถูกมันไม่ใช่นะครับ คุยกันล่าสุดตอนที่มาที่โรงเรียนวันเกิดผม วันที่3 เดือนนี้ แค่มาเป่าเค้ก แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก ผมไม่อยากคุย ตอนนั้นผมไม่ค่อยสบายใจ อยู่ที่โรงเรียนไม่อยากให้วุ่นวาย ผมไม่อยากคิดเรื่องนี้ การเรียนจะจบอยู่แล้วอยากโฟกัสในเรื่องการเรียน แต่เรื่องนี้ยังวนอยู่ในหัวตลอด

กานต์: พี่สงสารลูก และครอบครัว เขาไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายให้เสกเลย ถ้ามีปัญหาก็มีกับพี่แค่คนเดียว ทำไมต้องไปทำกับคนที่พี่รัก ลูกอีก กระทบกับลูกเพื่อให้พี่เจ็บปวด เรื่องมันร้ายแรงขึ้นแน่ เขาไปถ่ายรูปหน้าคอนโดมาแล้ว ก่อกวน เหนื่อยนะที่ต้องเจอเรื่องเครียดตลอด ให้พี่มาจ้างการ์ดคอยดูแลมันก็ไม่ใช่

เสือ: ไม่อยากใช้ชีวิตแบบไม่ปลอดภัย อยากมีเวลาเดินเล่น พักผ่อน เหมือนคนปกติ ผมไม่เป็นห่วงตัวเองหรอก แต่เป็นห่วงคุณแม่กับน้ามากกว่า

กานต์: ยังไม่รู้เลยว่าจะย้ายที่อยู่ไหม กล้วยก็เครียดตลอด ไม่น่าเกิดขึ้นนะ พ่อแม่พี่รักเขาจะตาย เดชเป็นผู้จัดการเขามาสิบกว่าปี รู้ความลับเยอะแยะ ไม่เคยบอกอะไรให้ใครรู้เลย ซื่อสัตย์มาก แต่ทำไมถึงมาทำแบบนี้กับเขาได้ เขาสามารถฆ่าคนได้นะ สมองเขาไปแล้ว ไม่ปกติแล้ว ลองไปสังเกตดูสิ เขาไม่สนใจลูกเลยไม่ติดต่อลูกมานานแล้ว วันเกิดพ่อ เขาก็มาด่าพ่อ เขียนให้แฟนคลับร่วมกันแช่ง เขายังติดยาเสพติด ยังไม่เลิกชัวร์ ไปตรวจสมองด้วย ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว มึนไปหมด บ้านเขาเป็นชื่อพี่กับพี่เสกร่วมกัน แต่พี่ก็เข้าไม่ได้ สงสัยเรื่องจะจบต้องมีคนตายไปคนหนึ่งมั้ง เสกอ่ะที่เป็นคนตาย ครอบครัว คนรอบข้างจะได้สงบ 8 เดือนที่พี่ออกมา เขาทำแต่เรื่องชั่วๆ เลวๆ

เสือ: ความรู้สึกตอนนี้ก็ยังเป็นห่วง แต่ก็มีโกรธบ้างในเรื่องที่ทำไม่ดี ไม่อยากพูดว่ารักเลยตอนนี้

กานต์: ทำไมสังคมไทยต้องมาคอยประนามเด็กว่ารักพ่อไหม เขามาทำร้าย ทำตัวแบบนี้ ใครจะรักได้ พี่ไม่ได้อยู่นะ แต่ก็เห็นกันอยู่ ลูกก็รับรู้ตลอด

เสือ: ผมไม่อยากให้เรื่องนี้มากระทบอะไรกับอนาคตผม อีกอาทิตย์เดียวก็สอบเสร็จแล้ว เดี๋ยวต้องไปเรียนต่อที่อเมริกา ก็เป็นห่วงแม่นะ อยากขอให้พ่อหยุด และสำนึกผิดตัวเอง รักษาตัวเอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กานต์ อดีตเมียเผย เสก โลโซ เกิดอาการหลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook