เสก โลโซ เปิดใจยินดีเล่าหมดเปลือกแบบลูกผู้ชาย

เสก โลโซ เปิดใจยินดีเล่าหมดเปลือกแบบลูกผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ หลังจากที่ในวันเดียวกันนี้ (21 เม.ย.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีน้องชายถูกลูกน้องของ "เสก" ขับรถชน  ล่าสุดวันนี้  (21 เม.ย.) เช่นเดียวกัน เวลาประมาณบ่ายโมง เสก โลโซ ได้เปิดบ้านพักย่านวัชรพล ให้สื่อมวลชนได้เข้าสัมภาษณ์กรณีประเด็นดังกล่าว พร้อมกับนำหลักฐานที่ถูกอ้างถูกตัดต่อด้วยข้อความไม่เหมาะสมมาโชว์ โดยบอกว่ามีคนพยายามจะดิสเครดิตทุกทาง    

ยินดีเล่าให้ฟังทุกเรื่อง เพราะบางเรื่องมันเลอะเทอะเกินไป ทำไมถึงมาถึงจุดนี้ ที่ไปคอนโดเพราะมีเหตุ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจะไปทำเขาทำไม ผมก็มีงานเยอะ มีงานทุกวัน ฝั่งโน้นพยายามที่จะดิสเครดิตทำร้ายชื่อเสียงต่างๆ ผมไม่ได้มีความคิดที่จะทำร้ายเขาเลย

ลูกน้องพี่เช่าอยู่คอนโดนั้นอยู่แล้ว เพิ่งไปสัญญาเช่ามาเมื่อวาน แต่เดชไม่รู้เรื่องว่าเขาอยู่ที่นั้น พอเขาทำสัญญาเสร็จก็มาเจอเดช เขาคงคิดว่าสองคนนี้จะไปรบกวน รังควาน เขามีวิดีโอนิ เดี๋ยวอัพลงยูทูปดูก็ได้ เดชไปขวางทางและหักที่ปัดน้ำฝน ลูกน้องก็เลยเหยียบรถสงสัยขาหัก พอโดนปุ๊บก็ไม่กล้าไปแจ้งตำรวจ กลัวโดนตรวจฉี่ เมื่อเช้าพี่ไปเยี่ยมเขาไม่ให้เข้า พี่ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้นนะ เขาจะไปแจ้งความก็เรื่องของเขา

เดชโทรมารบกวนพี่ทุกวัน ตี 5 ยังโทรมาเลย โทรมาก็ไม่พูด ตอนนี้เงียบไปเลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพี่ไม่ได้จงใจเลย เหตุที่เกิดคือไอ้นี่มันวอนโดน ดูสิ่งที่มันทำ ทำพี่เสียหายมาก (โชว์รูปตัดต่อ) ทำเพจต่อต้านขึ้นมา เอารูปไปตัดต่อเสียๆ หายๆ ถ้ามันไม่ทำใครจะทำพี่จะจับทุกคน ถ้าเจอตัวพี่ในระยะ 2 เมตร จะเตะก้านคอให้สลบจำไว้เลย

มีส่วนเกี่ยวข้องยาเสพติด พี่พูดรู้เรื่องใช่ไหมตอนนี้ เดี๋ยวตรวจฉี่โชว์เลย มีที่ตรวจ สาบานได้ว่าไม่เคยไปตรวจที่ไหนมาก่อน

เรื่องลูกอย่าดึงเขามาเกี่ยวข้อง เขายังเด็ก อยากให้หยุดก็อย่าให้เขามากวนพี่สิ ฝ่ายนู้นชอบไปบอกว่าพี่ก่อกวน เขารู้ว่าพี่รักลูกมาก พยายามใช้ลูกเป็นเครื่องมือ พี่ไม่อยากให้ลูกมาเกี่ยว พี่ดูแลเขาได้ พี่อยากให้มันจบ เชิญตำรวจมาด้วยวันนี้ เร็วๆ นี้ต้องจบ ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้รำคาญ อีกไม่นานเรื่องคงจบ

ตรวจพี่เสร็จไปกดดันตรวจฝั่งโน้นบ้าง อยากให้รู้ๆ ไปเลย กล้าไหม (เดินไปฉี่ แล้วเอาผลมาโชว์ พร้อมเจ้าหน้าที่กองปราบปราม)

เจ้าหน้าที่กองปราบปราม: (โชว์ผล) มีขึ้นสองขีดชัดเจน แสดงว่าไม่มีผลของยาเสพติด อันที่สองที่ตรวจแบบจุ่มก็ขึ้นสองขีดเหมือนกัน

เสก: ผมตรวจให้ดูกันแล้วนะครับ เลิกดูถูกได้แล้ว แต่ฝ่ายโน้นกล้าหรือเปล่า ผมไม่ได้จัดฉากอะไร เรื่องเกิดเมื่อวาน วันนี้ก็ให้มาตรวจเลย

นอกจากนี้ กุ้ง และ เหน่ง ลูกน้องเสกที่ขับรถชน "เดช" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน  

กุ้ง: ผมไปเช่าห้องที่นั้น มีทั้งคีย์การ์ด สัญญาเช่า กุญแจ เข้าไปอย่างถูกต้อง ผมเก็บของเสร็จก็ไปที่สระว่ายน้ำ และมาเจอเดชถามทำอะไร จากนั้นก็ไปแจ้งรปภ. ผมก็ยืนยันว่าผมเข้ามาอยู่ถูกต้องนะ จากนั้นผมก็จะกลับบ้าน ตอนไปที่รถ นายเดชดึงเหล็กกั่นไม่ให้ผมออกจากทางออก ผมขอเขา ขอออก เขาก็ล้มเหล็กลง ผมบอกให้เหน่งไปบอกว่าเราไม่ได้ทำอะไร เช่าอยู่ที่นี่ เขาก็กระโดดขึ้นรถผมและหักที่ปัดน้ำฝน มีกล้องวงจรปิดดูได้ ไม่ได้ชน ไม่ได้เหยียบเลย เขาคิดว่าเราจะไปทำร้ายเขา"

"เขาอิดโรย กังวลอะไรมากๆ คงเสพยา ขายยาอยู่ ผมไม่ทราบว่าเขาอยู่คอนโดนั้นมาก่อน เพราะผมเพิ่งมาอยู่ แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว มากีดขวางรถ และทำร้ายรถ ที่อยู่คอนโดนั้นเพราะสะดวกกับการทำงานครับ ที่ผมไปเช่าคอนโดไม่เคยปรึกษาพี่เสกเลย ผมไปเช่าเอง เราได้ห้องแล้ว ถ้าเราไม่ได้เช่าเราจะเข้าตอนโดไม่ได้เลย มีแต่เขาที่คอยตาม ผมไม่เคยรู้จักเดชด้วยซ้ำ"

รูปในคอนโด ก็ถ่ายเพราะอยากจะเช่า อยากจะซื้อ ไปดูได้ว่าเราขอรปภ.ตลอด

เสก: พี่ชอบไปกินก๋วยเตี๋ยวแถวนั้น ไม่ได้อยากไปเจอ เจอเพื่ออะไร ไปหาเด็กพี่ไม่ดีกว่าเหรอ ขอให้เรื่องราวเหล่านี้จบๆ ไปเหอะ อย่ามามีเรื่องต่อเลย ต่อจากนี้พี่จะไปแจ้ง ปอท. และจะไปจับคนดูแลเพจนี้ เจอกันไม่ได้แน่นอน พี่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เขาทำเขาเสียหายนะ ถ้าอยากดังทำไมไม่ไปเล่นละคร ไปออกรายการเพื่อมาด่าทำไม ทุกอย่างมันจบแน่ ช่วยไปกดดันเขาหน่อย อยากให้ตรวจฉี่ทุกคนเลย ถ้าไม่กล้าต้องคิดกันแล้ว อย่าปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ในสังคม สิ่งที่ทำให้เขาหยุดคือการที่เราไม่ไปสนใจเขา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เสก โลโซ เปิดใจยินดีเล่าหมดเปลือกแบบลูกผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook