เสกโลโซโต้ลูกน้องชนน้องชายกานต์อ้างเข้าใจผิด

เสกโลโซโต้ลูกน้องชนน้องชายกานต์อ้างเข้าใจผิด

เสกโลโซโต้ลูกน้องชนน้องชายกานต์อ้างเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องดัง 'เสก โลโซ' โต้ลูกน้องชนน้องชายกานต์ อ้างเข้าใจผิด ยืนยัน ไม่อัพยา - จ่อฟ้องกลับ ด้าน 'กานต์ วิภากร' เผย 'เสก โลโซ' SMS ขู่น้องชาย ปัดยั่วโมโห แจงรอหมอตรวจ จ่อแจ้งความเพิ่ม

เกิดเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับกรณีอดีตคนรัก 'เสก โลโซ' และ 'กานต์ วิภากร' หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าลูกน้องของเสกนั้นขับรถชน 'เดช เดชอุดม' น้องชายกานต์ที่คอนโดเมื่อคืนวาน ก่อนที่เมื่อเช้านี้จะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งทางฝั่งกานต์และเสกเอง ซึ่งต่างฝ่ายต่างหาว่าถูกโดนส่งข้อความก่อกวน และอีกทั้งยังโดนกล่าวหาว่ายังไม่เลิกเสพยาเสพติด ซึ่งงานนี้ฝั่งเสก โลโซก็เผยว่า "ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนพี่จะไปทำอะไรเขาทำไม ในเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งไว้ให้อีกฝ่ายเล่าเองดีกว่า เรียกง่าย ๆ ว่าฝั่งโน้นเขาก็อยากจะดิสเครดิตเราแหละ เรื่องเมื่อคืนที่ว่าเขาโดนลูกน้องเราทำร้าย คือลูกน้องพี่เขาไปทำสัญญาเช่าคอนโดอะไรกันที่โน่น แล้วก็ยังเอิญไปเจอกับเดช แล้วก็มีการเข้าใจผิดกันจนเป็นเรื่องเป็นราวอย่างที่เห็น พี่เองก็จะไปเยี่ยมเดชนะเพราะคนรู้จักกัน แต่เขาไม่ให้เข้าเยี่ยมด้วยซ้ำ กลับหาว่าเราจะไปขู่"

ส่วนทางฝั่งลูกน้องเสกที่โดนกล่าวหา คือ 'เหน่ง ศักดิ์ชัย' และ 'กุ้ง สุรพล' เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "บังเอิญเจอ นายเดช และมั่นใจว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่า นายเดช อยู่ที่นี่ หลังจากที่เจอก็มีการทักทายกันก่อนที่นายเดชจะเดินไปแจ้งยามด้วยท่าทีดูรน ๆ เหมือนคนขาดของ กล่าวหาว่าตนนั้นบุกรุก และได้มีการเดินตามตนพร้อมกับพยายามขวาง และปีนขึ้นไปหักที่ปักน้ำฝน ก่อนที่ตนจะสตาร์เครื่องเพื่อขับรถออกไป ซึ่งทำให้นายเดชที่อยู่หน้ารถร่วงลงมา ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายหรือขับรถพุ่งชนแต่อย่างใด"

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นก็ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีไปเรียบร้อยแล้ว และกลับประเด็นที่ฝั่งกานต์หาว่าเสกยังเล่นยาอยู่นั้น เสกเองก็ได้มีการตรวจฉี่เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ในขณะที่แถลงข่าวด้วย โดยผลก็ออกมาชัดเจนว่าฉี่ไม่ได้เป็นฉี่ม่วง พร้องทั้งท้าให้อีกฝ่ายออกมาตรวจฉี่เช่นกัน ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เรื่องราวนี้จะจบลงยังไง แต่พี่เสกของเราบอกว่าจบแน่นอนเร็ว ๆ นี้ เพราะจะเอาตำรวจไปจับให้หมดเลยยยยย!!


'กานต์' เผย'เสก'SMSขู่น้องชายปัดยั่วโมโห

กลายเป็นมหากาพย์ข้ามปีเลยสำหรับอดีตคู่รัก "เสก โลโซ" และสาวกานต์ วิภากร ที่ล่าสุด น้องชายของสาวกานต์เกิดกระทบกระทั่งกับลูกน้องของเสก ก่อนที่จะมีการขับรถเฉี่ยวชน จนถึงขั้นต้องแอดมิดโรงพยาบาล งานนี้สาวกานต์ควงแขนลูกชายมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยสาวกานต์เผยว่า "ก่อนหน้านั้นหลายวันแล้วพี่เสกส่งข้อความมาข่มขู่น้องตลอด มีเหตุการณ์ก่อนสงกรานต์ไปคอนโดทุกวันทุกคืน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนเด็กของเค้าลูกน้อง 2 คน คนนึงชื่อเหน่ง อีกคนไม่รู้จัก เค้าไปเจอเดชที่นิติบุคคล พอดีเดชก็เลยให้หยุดก่อนมาทำไรก็เลยแจ้ง รปภ. ว่าคนนี้ที่เคยมาครั้งก่อน ทางเดชและทางคอนโดก็โทรไปที่ สน. ลูกน้องพี่เสกเค้าก็ไม่หยุดเค้าก็จะไปเดชเค้าก็ไปยืนขวางไม่ให้ไป เค้าก็เลยขับชนไปเลย พี่ไม่รู้เค้าเป็นอะไร พี่ก็นิ่งมา 10 กว่าวันแล้วนะ เค้าตามมานานแล้วเป็นเดือนแล้วค่ะ ก่อนที่เดชจะโดนรถชนเค้าส่งข้อความมารู้ห้องแล้วยืนอยู่ห้อง จะเอาให้พิการ ฝากถามหน่อยเค้าเป็นอะไร พี่ไม่เข้าใจทางกฎหมายผู้ใหญ่ทำอะไรเค้าไม่ได้เลยหรอ วันนี้ก็ส่งข้อความเสียงมาข่มขู่ว่า "วันนี้คือวันตายครอบครัวมึง กูจะเอาให้จบวันนี้" พี่ก็ไม่รู้เค้าจะทำอะไร พี่ก็อยู่ในส่วนของพี่ พี่เสกไปขอเยี่ยม แต่ทางโรงบาลไม่ให้เข้าเยี่ยม เค้าเป็นคนที่ไม่เคยยอมรับความผิดมีอะไรเกิดขึ้นจะโทษคนอื่น ถึงขั้นลงทุนทำสัญญาเช่าตึกเอาคีย์การ์ดมาระรานส่งรูปถ่ายหน้าห้องมาขู่ พี่ก็เหนื่อยนะ คราวที่แล้วไปแจ้งความก็ทำอะไรมันไม่ได้ เดชไม่เคยโทรไปกวนประสาทหรือโทรไปหา เค้าหลอนไปเองหรือเปล่าว่าคนอื่นโทรไปหา พี่ว่าเค้าพาลเค้าหลอนเค้ารั่ว พี่ก็ฟ้องไม่หมดทุกข้อแล้วแต่มันช้ามาก เสกมันก็ได้ใจ พี่ก็ทำทุกอย่างแล้วนะจะให้ไปยิงมันหรอพี่ก็ติดคุกสิ เสกมันหลอนอยู่คนเดียว พี่ยืนยันกล้วยกับเดชไม่ได้เสพไม่ได้ขาย ทั้งวงมัน

แหละเสพ ตัวเค้าเองอะเสพสมองมันไปหมดแล้ว เค้าสร้างสถานการณ์แต่งเรื่องโกหกติดเป็นนิสัย เค้าต้องเข้าโรงพยาบาลบ้า พี่ก็สงสารครอบครัวถ้าจะมีปัญหาก็มีกับพี่คนเดียว เค้าทำคนรอบข้างเพื่อให้พี่เจ็บปวด เดี๋ยวไปแจ้งความเพิ่มรอผลเอ็กซเรย์อยู่ เค้าก่อกวนพวกพี่มันเหนื่อยนะ จะย้ายไหมยังไม่รู้เลย เรื่องแย่ ๆ เลว ๆ แบบนี้มันไม่น่าเกิดขึ้น เดชเป็นผู้จัดการวงเค้ามา 10 กว่าปีไม่เคยหักหลังพี่เสก อุ้มฆ่าก็อาจจะเป็นไปได้ เค้าไม่ปกติ เค้าไม่เคยสนใจลูกเลย ไม่เคยติดต่อมานานแล้ว พี่ว่าเค้ายังยุ่งกับยาเสพติดถ้าตรวจไม่เจอแสดงว่าเค้างดมา 10 กว่าวัน บ้านนั้นพี่ก็เข้าไม่ได้ เรื่องไม่จบง่าย ๆ ทำแต่เรื่องชั่ว ๆ เลว ๆ มา8เดือนแล้ว" เมื่อถามถึงความรู้สึกน้องเสือลูกชายของกานต์และเสก เจ้าตัวเผยว่า "พ่อกับลูกตอนนี้แตกต่างมาก เค้าชอบเล่าเรื่องไม่สมจริงเกี่ยวกับการระลึกชาติให้ฟัง ฝากบอกว่าเป็นห่วงพ่อ อยากให้รู้สึกถึงความผิดที่เค้าทำ และเปลี่ยนตัวเองให้เร็วที่สุด ล่าสุดเจอพ่อเมื่อ 3 เมษายน วันเกิดผมที่ผ่านมา พ่อมาอวยพรและเป่าเค้กนิดหน่อย ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ผมไม่ค่อยสบายใจกลัวจะเกิดปัญหา เรื่องผลกระทบก็มีบ้างแต่ไม่อยากคิด อยากจะโฟกัสเรื่องเรียนมากกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นจิตใจเข้มแข็งมากขึ้น อยากมีชีวิตที่ปลอดภัยมากกว่านี้ ตอนนี้ก็ระวังตัวตลอดเวลา ถามว่ารักพ่อไหม"





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook