เมทัล ควงพ่อเปิดธุรกิจโดม ปัดสยบข่าวไม่ปลื้ม

เมทัล ควงพ่อเปิดธุรกิจโดม ปัดสยบข่าวไม่ปลื้ม

เมทัล ควงพ่อเปิดธุรกิจโดม ปัดสยบข่าวไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เมทัล สุขขาว' ควงคุณพ่อร่วมงานเปิดตัวธุรกิจโดม ปัดสยบข่าวพ่อไม่ปลื้ม เผย พ่อเคยเจอฝ่าย ช.แล้ว 3 ครั้ง เรื่องแต่งงานแล้วแต่ลูก

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่สองครอบครัว ได้เจอกันในงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมของพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์” งานนี้ ก็มีหวานใจสาวอย่าง “เมทัล สุขขาว” ควงคู่คุณพ่อมาร่วมงานด้วย หลายคนก็เม้าท์ว่า ควงพ่อมาสยบข่าว พ่อไม่ปลื้มหรือเปล่า สาวเมทัล กับคุณพ่อได้ชี้แจงว่า “วันนี้ที่คุณพ่อยอมมา เพราะวันก่อนพี่โดมไปช่วยคอนเสิร์ตของคุณพ่อค่ะ ก็เหมือนช่วยเหลือกัน” ทางด้าน คุณพ่อเมทัล กล่าวว่า “ก็เมื่อวานนี้เขาไปช่วยจริงๆ ครับ วันนี้ก็เลยมาตามที่โดมชวนมาครับ สยบข่าวพ่อไม่ปลื้ม ไม่มีครับ เค้าโตแล้ว มันเป็นเรื่องที่เขาคิดเองได้ เจอโดมครั้งนี้ ก็เป็นครั้งที่ 3 โดมเค้าน่ารัก พูดแต่สิ่งที่ดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพราะผมก็มีเพื่อนในวงการเยอะ ลองถามๆ ดู ลับหลังเขาก็เป็นคนที่พูดดีครับ ทั้งสองโตแล้วทั้งคู่ครับ ไม่ใช่เด็ก ถึงขั้นมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็น่าจะมีความรับผิดชอบสูง มีบ้างครับที่ห่วงน้อง มันมีทุกยุคสมัย ถ้าเราไม่มีชื่อเสียงก็ไม่มีคนสนใจ เพราะฉะนั้น 
เรายอมรับได้ เขาสนใจเราเค้าถึงรู้จักเรา ข่าวดีผมไม่ทราบครับ ถ้าโดมมาขอจริงๆ ก็ต้องถามลูกครับ เพราะเค้าอยู่ด้วยกันถ้าลูกโอเค เราก็แล้วแต่ลูกครับ ไม่มีผ่านด่านอะไรแล้วครับ อย่างที่บอกเค้าทำอะไรเราก็รู้อยู่แล้ว เพราะเราก็มีเพื่อนเยอะด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่น่าจะมีอะไรครับ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook