"ณเดชน์" ไม่นอยด์ดราม่าหอบหืดเก๊ ลั่นเอาที่ทุกคนสบายใจ

"ณเดชน์" ไม่นอยด์ดราม่าหอบหืดเก๊ ลั่นเอาที่ทุกคนสบายใจ

"ณเดชน์" ไม่นอยด์ดราม่าหอบหืดเก๊ ลั่นเอาที่ทุกคนสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีทั้งแพทย์และคนใกล้ตัวออกมายืนยัน รวมถึงเจ้าตัวเองก็อธิบายมาเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ดราม่าก็ยังไม่จบไม่สิ้นกันสักที สำหรับประเด็น "หอบหืด" โรคประจำตัวของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เป็นประเด็นดราม่าอีกรอบ หลังเฟซบุ๊กของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์งาน Worla Asthma Day 2015 (วันหอบหืดโลก) ตอน "อวสาน หอบหืด" โดยเป็นงานเสวนามีการเชิญให้พระเอกหนุ่มมาเล่าประสบการณ์เอาชนะหอบหืดในงาน จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าว่า ณเดชน์ หายขาดจาดโรคนี้เเล้วหรือ? หรือที่แท้ไม่ได้ป่วยกันแน่? เนื่องจากหลายคนจะเห็นภาพ ณเดชน์ ออกกำลังกายและเล่นกีฬาอยู่เสมอ

ซึ่งในอินสตาแกรม แม่แก้ว สุดารัตน์ ได้โพสต์ภาพหนุ่มณเดชน์ที่เล่นกีฬามาตั้งแต่วัยเด็ก ข้อความระบุว่า "@ทุกคนFC กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ นั่นคือท่อน้ำเลี้ยงลมหายใจของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ตลอดชีวิตนะครับ สำหรับเรื่องของโรคหอบเอาให้ทุกคนสบายใจ แล้วแต่จะคิดกันนะครับ เพื่อทุกคนครับ"

ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ก็ได้เผยเรื่องนี้ผ่านทางครอบครัวบันเทิงในเรื่องเล่าเช้านี้ ว่าส่วนตัวไม่ได้รู้สึกซีเรียสที่โดนกระเเสวิจารณ์ งานที่ทางมหาวิทยาลัยจัดขึ้น ก็เพื่อให้ความรู้ว่าเราจะอยู่กับเเละจัดการกับโรคนี้ยังไง ไม่ได้แปลว่าตนเองหายขาดเเล้ว

"จริงๆเป็นการเล่นคำว่าจะมารับมือคนที่ป่วยเป็นโรคหอบหืดยังไง แต่ไม่ได้บอกว่าโรคหอบหืดจะหายขาดยังไง เราก็ไม่ได้มานั่งอธิบาย มานั่งตอบคำถามกับสิ่งที่เขาถามๆกัน ก็ไม่เป็นไร เอาที่ทุกคนสบายใจ เชิญเลยครับผม"


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ณเดชน์" ไม่นอยด์ดราม่าหอบหืดเก๊ ลั่นเอาที่ทุกคนสบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook