พจน์ อานนท์ แรง! เปิดศึกน้ำลาย แฉเละ เอ ศุภชัย จอมฉก-ไร้มารยาท

พจน์ อานนท์ แรง! เปิดศึกน้ำลาย แฉเละ เอ ศุภชัย จอมฉก-ไร้มารยาท

พจน์ อานนท์ แรง! เปิดศึกน้ำลาย แฉเละ เอ ศุภชัย จอมฉก-ไร้มารยาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


งานเปิดตัวหนัง บีฟอร์วาเลนไทน์ ก็เกิดเรื่องใหญ่ที่ใครๆ คาดไม่ถึงเมื่อนักปั้นมือทองฝั่งเพชร พจน์ อานนท์ ออกมาเบรกเกมเสิร์ฟนักปั้นรุ่นน้อง เอ-ศุภชัย ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของอั้ม-พัชราภา ออกมาวีนด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

แมวมองตาเพชร พจน์ อานนท์ โกรธจนลมออกหู หลังเด็กในสังกัดพระเอกหนังเรื่องใหม่วัย 16 อั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค ถูก เอ-ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดังแอบต่อโทรศัพท์สายตรงถึงดาราในสังกัดหวังฉกตัวจับเซ็น สัญญา งานนี้ พจน์ อานนท์ เลยทนไม่ไหวออกโรงแฉพฤติกรรมของ เอ-ศุภชัย ที่ชอบเตะตัดขา ปาดหน้าเค้ก ดึงเด็กดาวรุ่งไปจากอกผู้ปลุกปั้น

เพราะตกเป็นที่มาของกรณีนี้ หนุ่มอั๋น ก็พร้อมจะบอกเล่าถึงเรื่องราวดังกล่าว ว่าเคยถูก เอ ศุภชัย เกลี้ยกล่อมให้ผละอก พจน์ ไปอยู่กับตนจริง "เขาจะใช้วิธีบอกว่า ได้เบอร์เรามาจากหนังสือ แล้วก็จะมาชวนเราไปเล่นละคร ให้มาอยู่กับพี่ ประมาณนี้ครับ"

เมื่อถูกนักข่าวถามต่อว่า หนุ่มอั๋น ใช้วิธีปฏิเสธอย่างไร ก็ได้คำตอบว่า จะใช้วิธีเลี่ยงไป เพราะรู้ว่าตัวเองมี พจน์ อานนท์ คอยดูแลอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน พจน์ อานนท์ ที่ยืนฟังมาตั้งแต่ต้น ก็ออกโรงแฉเรื่องเก่าครั้งอดีตของเอ-ศุภชัย อีกหลายต่อหลายเรื่อง ส่วนหนึ่งเป็นเบื้องลึกเบื้องหลังหลังก่อนที่ เอ-ศุภชัย จะขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการดารานั่นเอง "เขามาบอกกับพี่เลยนะ ว่า น้องคนนี้ (อั๋น) โตขึ้นจะต้องหล่อ แหม เราก็ดูออก เราดูออกว่าเด็กมันหล่อมาหลายคนแล้ว (หัวเราะร่วน) พี่ว่าเขาบ้าไปแล้ว"

นักปั้นเบอร์หนึ่งยังแฉต่อไปอีกว่า มีหลายครั้งที่ เอ พอใจเด็กคนไหน ก็เข้ามาขอหน้าตาเฉยเอาดื้อๆ "ตอนนั้นพี่ถ่ายหนังอยู่ จู่ๆ ก็จะมาขอเด็กของเราไปดูแล เขามาบอกว่า เอขอนะ เราก็คิดในใจ จะมาไม้ไหนอีก ก่อนนั้นก็แย่ง มาริโอ้ (เมาเร่อ) จากคนอื่นเขาไปคนหนึ่งแล้ว แล้วเอเขายังบอกว่า จริงๆ แล้วเขาไม่อยากได้มาริโอ้หรอก แต่อยากแกล้งโกโก้มัน พี่ก็ยังเตือนเขาเลยว่า นั่งอยู่บนบัลลังก์ดีๆ ไปยุ่งกับเด็กของเขาทำไม พี่ก็เตือนแล้ว จนมาเจอกับตัวเอง"

เมื่อถามถึงกรณีการแย่งเด็ก ฉกเด็ก จากอกของผู้ปั้นในวงการบันเทิงนั้นมีมากน้อยแค่ไหน พจน์ ชี้แจงว่า "ปกติไม่เคยมีใครมาแย่งเด็กของเราไปหรอก เราให้เขาไปเอง อย่างแกรมมี่ อาร์เอส เราก็ให้เด็กของเราไปอยู่กับเขาเอง ไม่เคยคิดจะทวงบุญคุณใคร เด็กอยากไปไหนเราให้ไป แต่เราจะให้เขาไปอยู่กับบริษัทใหญ่ๆ แต่ประเภทยกให้ผู้จัดการคนไหนดูแลแทน เราไม่เคย"

ไม่เพียงเท่านั้น พจน์ ยังออกมาแฉซ้ำถึงข่าวที่ว่า เอ ศุภชัย เป็นคนเส้นใหญ่วิกเจ็ดสี สามารถชี้ชวนคนไปเล่นละครวิกหมอชิตได้ ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "พี่เคยคุยกับคนที่ช่องเจ็ด เขาบอกว่าถ้าจะหานักแสดงมาเล่นก็ต้องผ่านผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เอเขาเที่ยวบอกคนไปทั่วเลยนะว่าเขาสามารถพาคนไปเเล่นละครช่องเจ็ดได้ โดยการเอาชื่อ คุณแดง มาอ้าง เด็กมาฟ้องพี่หลายคนแล้ว สุดท้ายก็ไม่ได้เล่น"

พจน์ ยังบอกอีกด้วยว่า ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของ เอ ศุภชัย ไม่ได้เป็นเพราะว่าโกรธเคืองหรือผิดใจกัน เพราะตนเองก็รู้จักพูดคุยกับเอมานานแล้ว "พี่ไม่เคยโกรธกับเอนะ แต่พี่ไม่ชอบนิสัยแบบนี้ ถ้าอยากมีเด็กในสังกัดของตัวเองก็ต้องออกไปหาเอง ไม่ใช่ไปฉกเด็กคนอื่นมาแล้วก็บอกว่าตัวเองเป็นคนปั้น อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวพี่เอง พี่ก็เพิ่งจะรู้เรื่องเมื่อวานนี้ เด็กมาบอกว่าเอโทรไปคุยกับแม่เขา ซึ่งพี่ว่ามันเสียมารยาทมาก เพราะพี่ยังไม่ทันตัดสินใจอะไร เขาก็โทรไปหาแม่เด็กแล้ว เลวมาก เลวที่สุด"

ส่วนจะมีการนัดมาเคลียร์กรณีดังกล่าวหรือไม่นั้น พจน์ บอกว่า ไม่ขอเคลียร์ แต่อยากให้คู่กรณีกลับไปมองตัวเองใหม่ และหยุดการกระทำดังกล่าว เพราะขณะนี้ดูเหมือนว่า เอ กำลังได้ใจมากกว่าหลังจากแย่งตัวพระเอกสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ มาจากผู้จัดการเก่า โกโก้ นิรุณ ไปดูแลจนมีปัญหาเป็นคดีความฟ้องร้องเรื่องผิดสัญญา

ส่วนเรื่องร้อนเรื่องใหม่ระหว่างพจน์ อานนท์ กับ เอ-ศุภชัย จะเป็นศึกน้ำลายคู่เอกคู่ใหม่อีกหรือเปล่าคงต้องรอ ผู้จัดการดาราคนดังอย่าง เอ-ศุภชัย ออกมาชี้แจง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook