อิ๊งค์ แพทองธาร เดือด หนุ่มลายสักคุมคามหนักกว่า 4 ปี

อิ๊งค์ แพทองธาร เดือด หนุ่มลายสักคุมคามหนักกว่า 4 ปี

อิ๊งค์ แพทองธาร เดือด หนุ่มลายสักคุมคามหนักกว่า 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 เม.ย.) มีรายงานว่า ทีอินสตาแกรม @ingshin21 ของ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร โพสต์ภาพเเละข้อความในอินสตาแกรม แฉว่ามีชายแปลกหน้ารายหนึ่ง ก่อกวนผ่านอินสตาแกรมมาตลอด 4 ปี ทั้งที่ตนเองพยายามบล็อคไปหลายสิบครั้ง เเต่ก็สร้างชื่อบัญชีผู้ใช้ใหม่เข้ามาติดตามอยู่ตลอด

ทั้งนี้ การก่อกวนดังกล่าวนั้น ออกไปในทำนองคุกคามทางเพศ ทั้งบอกชอบ พูดเองเออเองว่ากำลังงอนกันบ้าง โกรธกันอยู่บ้าง อีกทั้งยังแทคไปที่พี่สาว "เอม พิณทองทา" ว่ากำลังง้ออิ๊งอยู่ และส่งข้อความไปในเฟซบุ๊กหา "โอ๊ค พานทองแท้" ว่า ให้อิ๊งค์หายโกรธ และที่หนักสุดคือ "ฝันว่ามีอะไรกับอิ๊งค์" ซึ่งจนเจ้าตัวต้องโพสต์ภาพและข้อความแฉ ระบุว่า...

"ถึง นาย ณัฐชานันท์ หรือ อะตอม(เจ้าเก่า) เราไม่เคยเจอและไม่เคยรู้จักกัน ตลอดเวลาเกือบ4 ปีที่ผ่านมาอิ๊งค์พยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้คุณเลิกยุ่งและเลิกคุกคามอิ๊งค์ สิ่งที่คุณทำ (เอาเท่าที่จำได้)
1.บอกว่าชอบอิ๊งค์ จากนั้นด่าว่าอิ๊งค์แรด
2.blockไปหลาย10ที (จะร้อยละเอาจริงๆ)ประจานจนเป็นข่าว ก็สร้างaccountใหม่มาตลอด
3.แทคอิ๊งค์ เล่าให้ฟังว่าตัวเองเคยติดคุกและมโนว่าอิ๊งค์ให้คนไปช่วยออกมา -.-" สวัสดี
4.แทควันละเป็น10รอบ จนต้องเห็นบ้างแหละ บอกว่าฝันว่าได้ "มีอะไรกับอิ๊งค์" มันใช่หรอออออ
5. ทุกทีที่เผลอรับให้คุณมาตาม คุณก็จะพูดจาเหมือนเรากำลังงอนกัน โกรธกันไม่เข้าใจกัน อิ๊งค์ไปมีความรู้จักกับคุณตอนไหนคะ?? ....ไม่เคยคิดมาก ความรู้สึกที่มีคือรำคาญ.... และรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะ...
6.คุณไปร้านทำเล็บอิ๊งค์ที่พารากอน ลงรูปว่าวันนี้มาหาแล้วนะ (so creepy) (น่ากลัวไปอีก)
7.คุณสักที่แขน ว่า อุ๊งอิ๊งค์ my sassy girl เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อนส่งมาให้ดู (อาจจะไม่ได้หมายถึงอิ๊งค์ก็ได้)
8.คุณติดตามเพื่อนๆและครอบครัวอิ๊งค์ในไอจีเกือบทุกคน แทคพี่เอมบอกว่าง้ออิ๊งค์อยู่ส่งfbหาพี่โอ๊คว่าให้อิ๊งค์หายโกรธ พอเถอะค่ะ โตๆกันแล้ว ความรำคาญควรมีวันสิ้นสุด ถ้ารู้สึกดีๆให้กันขอบคุณมากๆค่ะ แต่วิธีของคุณอิ๊งค์รู้สึกว่าคือการคุกคามและ การไม่ให้เกียรติ ต่อจากนี้ขอความกรุณาให้คุณออกจากชีวิตอิ๊งค์นะคะ.. เราไม่ได้โกรธกันค่ะ เราไม่รู้จักกัน คุณรู้จักอิ๊งค์จากสื่อ อิ๊งค์รู้จักคุณเพราะคุณคุกคามอิ๊งค์เท่านั้นค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook