กุ๊บกิ๊บรับดูใจบี้KPNปัดกั๊กสถานะเมินบุ๋มจี้ให้เลือก

กุ๊บกิ๊บรับดูใจบี้KPNปัดกั๊กสถานะเมินบุ๋มจี้ให้เลือก

กุ๊บกิ๊บรับดูใจบี้KPNปัดกั๊กสถานะเมินบุ๋มจี้ให้เลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์' รับดูใจ 'บี้ KPN' ปัดกั๊กสถานะ อุบตอบ 'บุ๋ม ปนัดดา' จี้ให้เลือก ยันเป็นคนชัดเจน แค่ให้กำลังใจ 'มาริโอ้' เกณฑ์ทหารไม่คิดรีเทิร์น

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กันมาตลอด สำหรับสาวร่างเล็กกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่มบี้ KPN ที่ยังไม่ยอมใจอ่อนขยับสถานะความสัมพันธ์กันซักที งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวกุ๊บกิ๊บ เจ้าตัวก็เผยว่า

"หัวใจก็โอเคค่ะ จะเอาคนไหนล่ะ หมายถึงคนไหนต้องระบุ บี้ก็โอเคเรื่อยๆ ดี ยังไม่ถึงขนาดสวีตหวาน แต่ว่าตอนนี้ก็ดู รูปกอดก็เป็นแอคชั่นถ่ายรูปสวยๆ เรื่องกอดต้องเป็นชะนีที่ไม่ถือสานะคะ เพราะเรากอดหมด ถ้าใครรู้จักจะรู้ว่ากุ๊บกิ๊บเป็นสไตล์นี้ ก็ดูๆ ไป เขาก็แมนดี ก็ใจอ่อนนิดนึง ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะดูเพราะไม่ใช่สไตเรา เราสไตล์นอก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดี และแมน กล้าพูด เราเลยรู้สึกว่าก็ลองดู ขอตอบ ณ วันนี้ ก็ใช่ก็คือดีโอเค สถานะเพื่อน แต่ว่ายังดูอยู่ ถ้าเป็นเเฟนจะบอก ขนาดไปออกเดทก็ยังมีเพื่อนไปด้วยอีกสองคนนะ ก็ไปกินโจ้กกัน บี้เป็นความแปลกใหม่ของชีวิตนะคะ ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูนะคะ หุ่นแซ่บมาก ก็ได้เจอคุณแม่ ด้วยความที่เขาก็อยากรู้จักแหละค่ะ ทุกคนก็น่ารัก เรื่องนี้ต้องไปถามบี้ ไม่รู้ว่าไฟเขียวหรือเปล่า แต่ตอนนี้ก็โอเคค่ะ ไม่สร้างกระแสค่ะ คนเราก่อนจะเป็นแฟนกัน ก็ต้องไปกินข้าว ดูหนัง คุยกันเป็นยังไง ไม่ใช่อยู่ดีๆ เป็นแฟนเลย คุยไปอาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ เราก็รู้จักเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้ก็ดูๆ ไป เราไม่ได้กั๊กนะ เราเป็นคนชัดเจนนะ กิ๊บไม่ได้ปิดใครและไม่ปิดตัวเอง เราโสดเรามีสิทธิ์จะคบใครก็ได้ แต่เวลาจะบอกเราเองว่าคนไหนใช่หรือไม่ใช่ จะคบใครสักคนก็ต้องดู ต้องเลือกมาก ไม่งั้นไม่อยู่โสดมาสามปีหรอก ข่าวที่บอกว่าไปวีนสาวๆ ของบี้ ไม่มีนะคะ ผู้ชายจะคุยต้องเคลียร์ตัวเองนะคะ บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าจะคุยกับเราต้องคุยกับเราคนเดียว ต้องแสดงความจริงใจนะคะ เราเป็นผู้หญิงเรามีสิทธิ์จะเลือกคนที่ดีที่สุดนะคะ กิ๊บเองก็ไม่อยากจะมีข่าวโน่นนี่นั่นนะคะ ถ้ามีสาวอื่นก็ขอเชิญด้านหน้าเลยค่ะ

ถามว่ามั่นใจไหมก็ไม่ได้ไม่มั่นใจ แต่กิ๊บไม่เคยโทรไปวีนใคร ณ วันนี้ก็เชื่อใจในสิ่งที่บี้บอก แต่กิ๊บก็เป็นคนชัดเจน มันก็มีขั้นตอนของมันอยู่แล้วค่ะ เรื่องข่าวกับหนุ่มๆ เขาก็มีถามๆ บ้างค่ะ เขาจะถามว่ามีคนคุยลดลงบ้างหรือยังอะไรประมาณนี้ค่ะ สำหรับเรื่องที่พี่บุ๋มออกมาพูด อย่างที่บอกว่าขอในส่วนของตัวกิ๊บเอง ไม่ขอพูดในส่วนของพี่บุ๋มนะคะ อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ชัยเองเขาก็มีมาขอโทษ แต่คนเราก็นานาจิตตัง กิ๊บก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกค่ะ กิ๊บเป็นคนพูดตรงมากตั้งแต่แรก ทั้งชัยและบี้ก็รู้ทุกอย่างในสิ่งเดียวกันค่ะ เพราะฉะนั้นจะไม่มีการหลอกใครค่ะ สำหรับภาพรูปสีแดง ที่หลายครบอกว่าให้กำลังใจมาริโอ้ ใครจะคิดอะไรก็แล้วแต่จะคิดเลยค่ะ แต่ด้วยความรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่สำหรับโอ้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เล่นกันก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน เราก็หวังดี หัวนมชมพูทุกคนมีความสุข เราก็ยินดีที่ทุกคนมีความสุขกับตรงนั้นค่ะ แต่ก็อยากจะให้คิดในด้านดีละกัน เรื่องรีเทิร์นพักก่อน เป็นเพื่อนกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook