กุ๊บกิ๊บ ใจอ่อนแล้ว…ให้สถานะบี้ว่าอะไรดี?

กุ๊บกิ๊บ ใจอ่อนแล้ว…ให้สถานะบี้ว่าอะไรดี?

กุ๊บกิ๊บ ใจอ่อนแล้ว…ให้สถานะบี้ว่าอะไรดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงตกเป็นกระแสไม่จบไม่สิ้น สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็กอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ช่วงนี้ดูจะเสน่ห์แรงเหลือเกิน แต่ที่ดูมาวินสุดคงหนีไม่พ้นนักร้องหนุ่ม "บี้ KPN" ที่ถึงขนาดโพสต์ภาพสวีทกันสองคนและฝ่ายชายยังพาไปเจอครอบครัวแล้วด้วย แต่ถึงกระนั้นเธอเองก็ยังตกเป็นประเด็นเลือกไม่ได้เสียที จนรุ่นพี่ "บุ๋ม ปนัดดา" ต้องออกโรงถาม สรุปจะชัดเจนกับใคร ระหว่าง บี้ กับเด็กในสังกัดตนอย่าง "ชัย ร่มรื่น"

พอมีโอกาสได้เจอ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาย้ำให้ฟังอีกว่า ความสัมพันธ์กับทุกคนยังเป็นแค่เพื่อน แต่กับบี้ยอมรับว่า เริ่มใจอ่อนแล้ว และกำลังศึกษากันอยู่จริง ส่วนเรื่องที่บุ๋มออกมาพูดนั้นคงเป็นการเข้าใจผิด

อีกทั้งยังเผยว่าแล้วแต่คนจะตีความ ที่ตนโพสต์ภาพดอกไม้สีแดงให้กำลังใจอดีตคนเคยรัก "มาริโอ้ เมาเร่อ"

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"หัวใจก็โอเคค่ะ จะเอาคนไหนล่ะ หมายถึงคนไหนต้องระบุ ถ้ากับบี้ก็โอเคเรื่อยๆ ดี"

แต่ก็ลงรูปสวีทกันมากขึ้น?
"ยังไม่ถึงขนาดสวีทหวาน แต่ว่าตอนนี้ก็ดูกันอยู่ รูปกอดก็เป็นแอคชั่นถ่ายรูปสวยๆ เรื่องกอดต้องบอกก่อนว่า กิ๊บเป็นชะนีที่ไม่ถือสาค่ะ เพราะเรากอดหมด ถ้าใครรู้จักจะรู้ว่ากุ๊บกิ๊บเป็นสไตล์นี้"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร?
"ก็ดูๆ ไป เขาก็แมนดี ก็ใจอ่อนนิดหนึ่ง ไม่อยากพูดให้ได้ใจ ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะดูเพราะไม่ใช่สไตล์เรา เราสไตล์นอก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดี และแมน กล้าพูด เราเลยรู้สึกว่าก็ลองดู ขอตอบ ณ วันนี้ ก็ใช่ก็คือดีโอเค สถานะยังแค่เพื่อน แต่ว่ายังดูอยู่ ถ้าเป็นแฟนจะบอก ขนาดไปออกเดทก็ยังมีเพื่อนไปด้วยอีกสองคนนะ ก็ไปกินโจ๊กกัน บี้เป็นความแปลกใหม่ของชีวิตนะคะ ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูนะคะ หุ่นแซบมาก (หัวเราะ)"

เขาพาไปเจอคุณแม่แล้ว?
"ก็ได้เจอคุณแม่ ด้วยความที่เขาก็อยากรู้จักแหละค่ะ ทุกคนก็น่ารัก แม่ไฟเขียวหรือเปล่าเรื่องนี้ต้องไปถามบี้ไม่รู้ว่าไฟเขียวหรือเปล่าค่ะ แต่ตอนนี้ก็โอเคค่ะ"

คนมองว่าคบกันเพื่อสร้างกระแส?
"ยืนยันเลยค่ะ ว่าไม่สร้างกระแส คนเราก่อนจะเป็นแฟนกัน ก็ต้องไปกินข้าว ดูหนัง คุยกันเป็นยังไง ไม่ใช่อยู่ดีๆ เป็นแฟนเลย คุยไปอาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ เราก็รู้จักเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้ก็ดูๆ ไป"

ไม่กลัวว่าคนจะมองเรากั๊กหรือเปล่า?
"เราไม่ได้กั๊กนะ เราเป็นคนชัดเจนนะ กิ๊บไม่ได้ปิดใครและไม่ปิดตัวเอง เราโสดเรามีสิทธิ์จะคบใครก็ได้ แต่เวลาจะบอกเราเองว่าคนไหนใช่หรือไม่ใช่ จะคบใครสักคนก็ต้องดู ถามว่าเลือกมากไหมก็ต้องเลือกมาก ไม่งั้นไม่อยู่โสดมาสามปีหรอก"

มีข่าวเม้าท์ว่าเราไปวีนสาวๆ ของบี้?
"ไม่มีนะคะ ผู้ชายจะคุยต้องเคลียร์ตัวเองนะคะ บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าจะคุยกับเราต้องคุยกับเราคนเดียว ต้องแสดงความจริงใจนะคะ เราเป็นผู้หญิงเรามีสิทธิ์จะเลือกคนที่ดีที่สุดนะคะ กิ๊บเองก็ไม่อยากจะมีข่าวโน่นนี่นั่นนะคะ ถ้ามีสาวอื่นก็ขอเชิญด้านหน้าเลยค่ะ ถามว่ามั่นใจไหมก็ไม่ได้ไม่มั่นใจ แต่กิ๊บไม่เคยโทรไปวีนใคร ณ วันนี้ก็เชื่อใจในสิ่งที่บี้บอก แต่กิ๊บก็เป็นคนชัดเจน มันก็มีขั้นตอนของมันอยู่แล้วค่ะ"

เรื่องข่าวกับหนุ่มๆ เขามีถามบ้างไหม?
"ก็มีถามๆ บ้างค่ะเขาจะถามว่ามีคนคุยลดลงบ้างหรือยังอะไรประมาณนี้ค่ะ(หัวเราะ)"

แล้วเรื่องที่พี่บุ๋มออกมาพูดให้เราชัดเจนสักคนล่ะ?
"อย่างที่บอกว่าขอตอบในส่วนของตัวกิ๊บเอง ไม่ขอพูดในส่วนของพี่บุ๋มนะคะ อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ชัยเองเขาก็มีมาขอโทษ แต่คนเราก็นานาจิตตัง กิ๊บก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกค่ะ กิ๊บเป็นคนพูดตรงมากตั้งแต่แรก ทั้งชัยและบี้ก็รู้ทุกอย่างในสิ่งเดียวกันค่ะ เพราะฉะนั้นจะไม่มีการหลอกใครค่ะ"

อีกประเด็นที่คนจับตามอง เราโพตส์ภาพดอกไม้สีแดง หลายคนตีความว่าให้กำลังใจมาริโอ้?
"ใครจะคิดอะไรก็แล้วแต่จะคิดเลยค่ะ แต่ด้วยความรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่สำหรับโอ้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เลิกกันก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน เราก็หวังดี หัวนมชมพูทุกคนมีความสุข(หัวเราะ) เราก็ยินดีที่ทุกคนมีความสุขกับตรงนั้นค่ะ แต่ก็อยากจะให้คิดในด้านดีละกัน"

แฟนๆ ลุ้นให้รีเทิร์น?
"พักก่อน เป็นเพื่อนกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ ใจอ่อนแล้ว…ให้สถานะบี้ว่าอะไรดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook