ญาติคาดนักธุรกิจสาวโดนคุณไสย ทำผูกคอดับในวัด

ญาติคาดนักธุรกิจสาวโดนคุณไสย ทำผูกคอดับในวัด

ญาติคาดนักธุรกิจสาวโดนคุณไสย ทำผูกคอดับในวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวันที่ 20 เม.ย. เวลา 07.30 น. สภ.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงใช้เชือกไนล่อน ผูกคอกับกิ่งไม้ในวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.จอมพระ เสียชีวิต ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.มนัสนันท์ อายุ 43 ปี โดยพบเอกสารจดหมายลาตายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเขียนด้วยลายมือของผู้ตายเอง ระบุถึงการยกทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตให้กับญาติพี่น้อง และทรัพย์สินหนี้สินที่มีทั้งหมด บอกให้ติดต่อกับใครเบอร์โทรศัพท์อะไร บัญชีธนาคารต่างๆ และขอให้ญาติทุกคนอโหสิกรรมให้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) นายธนประเสริฐ อายุ 53 ปี พี่ชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า กรณีมีการนำเสนอว่าผู้ตายได้ไปลงทุนเปิดคลินิกฟอกไต ที่ จ.ขอนแก่น แล้วขาดทุนเป็นสาเหตุของการคิดสั้นฆ่าตัวตายนั้นไม่เป็นความจริง ก่อนตายผู้ตายก็มีอาการซึมเศร้า และเป็นคนคิดมาก ส่วนคลินิกฟอกไตมีกำไรดี ไม่ได้ขาดทุนหรือเจ๊งเลย แต่ผู้ตายได้เซ้งคลินิกและนำเงินของผู้ตายมาช่วยสร้างศาลาวัด บริจาคให้ส่วนรวม และนำเงินไปช่วยเหลือบริจาคที่ต่างๆ ตามที่ระบุ และแบ่งญาติพี่น้องคนที่ผู้ตายรู้จักมากมาย ศพก็ได้บริจาคเป็นอาจารย์ใหญ่

ส่วนสาเหตุการตายครอบครัวก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ทุกคนก็ยังข้องใจทั้งที่ผู้ตายก็ไม่ได้มีหนี้สินและภาระอะไร แถมยังไม่มีครอบครัว แต่ทำไมถึงฆ่าตัวตายได้ และเป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ตายทำไมถึงสามารถปีนขึ้นต้นไม้ที่มีความสูงประมาณสิบเมตรได้ ซึ่งญาติหลายคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาจจะโดนของหรือคุณไสย เกี่ยวกับไสยศาสตร์ต่างๆ ก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าน้องจะคิดฆ่าตัวตาย ทุกอย่างเป็นปกติดี

ขอขอบคุณภาพจาก INN,ข้อมูลจากข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook